Chương 8

459 43 6
                                    

Muốn hồi sinh hai người họ thật sự không dễ, trước hết phải nuôi dưỡng hai thần hồn này.

Cách tốt nhất là để Ứng Uyên nuôi dưỡng họ trong thức hải của mình, dùng thần lực của bản thân mà nuôi dưỡng.

"Ứng Uyên"

"Uyên nhi"

Địch Phi Thanh nhìn thấy y bị phản phệ liền lo lắng, mà Đế tôn cũng vừa đến.

Nhờ có hai người mới có thể khiến hai thần hồn yên tĩnh trong thức hải của y.

"Ngươi đến cũng thật nhanh " Địch Phi Thanh đặt người lên giường đắp chăn cho y tùy ý nói với Ưng Thiệu.

"Nhiễm Thanh là muội muội của thần, có biển đổi đương nhiên thần phải nhận ra " Ứng Thiệu vừa cảm ứng được thay đổi liền đến đây.

"Thần tôn sao người lại giúp hai người họ "

Vị thần tôn này từ lúc tạo ra đã xa cách lạnh nhạt, nhưng lần này ông lại nhìn ra hắn rất quan tâm đến Ứng Uyên.

"Nhiễm Thanh cùng Huyền Dạ vốn không nên chết, hơn nữa ta đã hứa với y sẽ đem thứ mà y đánh mất về cho y. "

"Thần tôn người .."

"Một sợi tơ tình tình duyên đến cả thần cũng không thể né được " Địch Phi Thanh lắc đầu. Từ khi hắn nhìn thấy sợi tơ tình này trên người của hắn và y liền hiểu rõ, tại sao không vạn kiếp luân hồi chỉ có duy nhất một kiếp là hắn vấn vương không quên.

"Ứng Thiệu trước đừng nói với y, đợi cứu Huyền Dạ và Nhiễm Thanh về đã."

"Vâng "

Thì ra hắn không phải không có dịu dàng và ôn nhu chỉ là chưa gặp đúng người mà thôi.

"A Phiii"

"Vừa tỉnh dậy đã chạy lung tung, ngươi lại muốn làm cái gì " Địch Phi Thanh đang xem sách nhìn y đến cả trung y cũng không thèm đổi chạy ra ngoài. Liền đổi cho y một bộ y phục dày dặn hơn

"Ta... Ta cảm nhận được họ đang ngày một tốt hơn " Ứng Uyên không giấu được vui vẻ mà nói, ngàn năm, không hơn vạn năm qua y mới cảm thấy hạnh phúc đến như vậy.

"Ừm, ngươi dùng thần lực nuôi dưỡng mà, sau này vẫn nên tiết kiệm một chút có việc hãy dùng đến thần lực "

"Được"

"Còn có A Phi, đa tạ ngươi "

"Nếu vậy, Lý Liên Hoa đi nấu bữa cơm đi, ta đói rồi"

"Được"

Y nói được làm được khoảng thời gian tới không ra ngoài, chỉ chuyên tâm ở Địa Nhai tu luyện. Đến Ứng Thiệu muốn tìm cũng phải tự đến Địa Nhai.

"Uyên nhi, thần tôn hôm nay không ở đây "

"A Phi về Côn Luân nói là chuẩn bị ít đồ, cửu cửu hai hôm nữa con sẽ cùng y đi tìm tula cốt để cứu phụ thân "

"Được, mọi chuyện con đều phải cẩn thân. "

"Vâng "

"Uyên nhi, con cảm thấy thần tôn thế nào " Ứng Thiệu vẫn muốn biết cảm nhận của cháu trai.

"A Phi sao rất tốt. "

Dù là Địch Phi Thanh dưới trần hay là một thần tôn đều rất tốt, hắn không có thay đổi gì cả.

"Ừ hắn chỉ tốt với con" Ứng Thiệu nói thầm trong lòng. Bộ mặt tàn khốc của hắn chỉ là con chưa biết mà thôi.

Nhưng mà xem ra không cần quá lo lắng, thần tôn không bài xích ngược lại còn có phần bao che, Uyên nhi cũng vậy. Ta đúng là lo xa.

Ứng Thiệu quay về trong lòng vô cùng tốt.

Nhiễm Thanh a, món nợ trong lòng muội sau này hài nhi của muội giúp muội đòi về, haha không thiệt.

Muốn hồi sinh Huyền Dạ cần phải có tula cốt làm thân thể. Nhưng hiện giờ tộc tula không còn một ai Ứng Uyên lại là con lai giữa hai tộc nếu miễn cưỡng cứu người sẽ ảnh hưởng đến y. Vì thế Địch Phi Thanh đành phải tìm một Tula cốt mới.

"Cẩn thận"

"Ừm "

Thần lực của Thanh Huyền có thể thay đổi thời không, hắn quyết định cùng Ứng Uyên về lại thượng cổ tìm tula cốt cho Huyền Dạ.

Không gian lẫn thời gian không ngừng luân chuyển cuối cùng hai người đáp xuống một tòa thành trì trên sa mạc.

"A Phi " Ứng Uyên cảm nhận được Địch Phi Thanh đứng không vững lo lắng vội vàng đỡ.

"Không sao chỉ là dùng sức quá đà. Đi thôi tìm một chỗ nghĩ trước "

"Được "

Tòa thành trì bằng đá này không một bóng dáng, một tòa thành bị bỏ hoang.

"A Phi nếu theo thời gian thì đây có lẽ là lúc tộc Tula vừa mới hình thành. Tula cốt rốt cuộc là thứ gì "

"Là một đoạn xương cốt của tula vương đời đầu. Ứng Uyên tộc Tula trời sinh thần lực nhưng lại đoản mệnh chúng ta chủ cần đợi Tula vương chết lấy một đoạn xương nhỏ liền rời đi. "

"Ta hiểu, ta sẽ không để ảnh hưởng đến thời không "

Bởi vì nếu hay người sơ xuất thì dòng lịch sửu sẽ thay đổi, cho dù là mười Ứng Uyên cũng gánh không nổi.

Quan trọng là cần tìm được vị trí của tula tộc.

"Trước tiên chúng ta thay đổi hình dạng đã "

Địch Phi Thanh hóa phép làm cả hai mặc trường bào đen. Ấn ký thần tộc trên trán Ứng Uyên cũng chuyển thành ấn ký tula tộc. Bản thân hắn cũng có một ấn ký.

"Để tránh phiền phức thôi"

"Ngươi nói phải "

"Ứng Uyên thử dùng Vĩnh dạ công đều tra quanh đây thử xem xem có dấu vết của tula tộc hay không. Cẩn thận đừng để ảnh hưởng thần hồn "

"Ta biết"

Ứng Uyên thi triển vĩnh dạ công, vậy mà lại tìm ra được, cách đó về hướng tây có dấu vết tula tộc.

"A Phi ở hưởng tây. Chúng ta qua đó tìm xem "

"Ừm "

Phù Sinh LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ