1.1. Bé con thứ hai (1)

261 4 0
                                    

Một buổi sáng ở biệt thự Peserus.

Từng tia nắng sớm nhẹ nhàng xuyên qua ô cửa sổ, vô tình làm đánh thức chú đại bàng nhỏ đang gối đầu lên người tóc trắng nọ. Lông mi màu đen sẫm hút mắt khẽ cử động. Theo mở đôi mắt còn vương chút mệt mỏi, nhẹ nhàng cựa quậy thoát khỏi vòng tay của anh chồng nhỏ tuổi.

"Seth, trời sáng rồi, em mau dậy"

"Ưm"

Thanh niên trẻ vươn cánh tay dài săn chắc quàng qua eo nhỏ của người bên cạnh. Hỗn hợp pheromone bạc hà thanh mát và hương nhài ngào ngạt bay lâng lâng trong không khí, tổng thể làm cho người khác thấy dễ chịu. Seth phát ra vài tiếng ậm ừ không rõ nghĩa, hồi lâu sau mới cất giọng đáp lời, đôi mắt nhắm nghiền lưu luyến giấc ngủ.

"Còn sớm mà, Theo. Sao anh không ngủ thêm một chút"

"Dậy nào, anh cần qua phòng Tara"

Theo xoay người, gạt đi cánh tay của cậu, mặc kệ người thương vẫn có chút vẻ không cam lòng, đứng dậy tiến thẳng vào phòng tắm.

Seth ngồi trên giường trầm ngâm suy tư gì đó, thi thoảng lại cười nhẹ. Theo sau khi tắm xong liền lờ đi sự tồn tại của em chồng nhà mình, vội sang phòng bé con. Tara, là kết tinh tình yêu của cả anh và cậu, anh có thể dành cả ngày ở bên con bé.

Vừa mở cửa phòng đã thấy một cục bông tròn ủm vẫn còn cuộn chăn trên chiếc giường nhỏ, thi thoảng chép chép miệng. Bé mặc bộ đồ ngủ thỏ con có mũ đội mềm mà chú Eden đã may cho, đôi tai thỏ tím hồng làm Tara trông như một chú thỏ thực thụ. Bên cạnh Tara là hai tinh linh còn đang ôm nhau ngủ. Anh đi lại vỗ nhẹ người con gái, cất giọng dịu dàng gọi vài tiếng.

"Con ngoan, tới giờ phải dậy rồi, ba nhỏ chọn váy công chúa cho con nhé"

Tara đưa tay dụi mắt, vô thức vươn tay kiếm tìm hơi ấm thân thuộc của người ba. Khi bé con đã yên vị trong cái ôm của Theo, anh không kìm được mà hôn cái chốc lên đỉnh đầu, hít lấy hương biển cả trên mái tóc trắng xoăn dài mà cô bé nhất quyết không chịu cắt ngắn.

Seth đẩy cửa bước vào, từ phía sau dùng cái ôm bao bọc lấy cơ thể người lớn hơn, đặt cằm mình lên vai Theo. Anh cảm thấy, vai mình quá nặng rồi, một bên là đứa con gái cưng, một bên là ngọt ngào, trân quý của anh. Seth siết chặt vòng eo người nọ, dụi mặt vào cái cổ thon thả, đặt một nụ hôn lên đó rồi thè lưỡi liếm. Tara trông thấy bộ dạng cún con của ba lớn, đưa cái tay ngắn cũn đẩy đầu Seth ra để giải cứu chiếc cổ đang bị hành hạ của Theo.

"Ba nhỏ, ba lớn còn bám người hơn cả con". Tara bĩu môi phồng má giận dỗi, quay mặt đi chỗ khác không thèm nhìn ba lớn. Cả Theo lẫn Seth đều phì cười, cô nương nhà họ biết bất mãn rồi.

"Vậy để ba lớn bám con, ta buông tha cho ba nhỏ làm việc, nhé"

"Vâng"

Seth thả lỏng vòng tay, vẫn níu kéo cái ôm một chút, rồi buông ra đỡ lấy bé con từ tay Theo đặt xuống cái ghế bên cạnh. Anh hôn cậu, rồi dứt ra khi người kia còn đang nhắm mắt tận hưởng. Anh sợ nếu còn dây dưa thì người kia sẽ không kìm được mà nổi hứng bất chợt.

[SeTheo] RedamancyWhere stories live. Discover now