2.3. Ngài Theo, Seth lại tìm đến! (3)

20 1 0
                                    

Lông mi dài màu bạc khẽ rung rinh, đôi mắt màu nắng nhẹ nhàng mở ra, chớp chớp. Làn da màu đồng mềm mại hiện lên trong mắt Seth, khuôn ngực phập phồng lên xuống theo nhịp thở của người nằm dưới. Thanh niên trẻ nhớ hết chuyện hôm qua, tái mét mặt mày, suy nghĩ đến hàng loạt câu chuyện không nằm trong tưởng tượng của người bình thường. Có khi nào sếp biết thân phận thật, nên sắp tung lên báo scandal người thừa kế LM cưỡng ép chủ tịch OP ngủ cùng giường?

Quần áo chưa được cởi, Theo còn mặc nguyên chiếc áo tay phồng tối qua, từng đường nét hài hoà trên gương mặt của vị Alpha làm Seth nửa tỉnh nửa mơ, ngắm nhìn người kia đắm đuối. Vậy tức là giữa hai người vẫn chưa xảy ra chuyện gì? Đúng không? Ai bảo là đúng rồi đi?

Seth chưa bao giờ nghĩ mình có hứng thú với Alpha, vì theo lẽ thông thường, Omega và Beta sẽ là lựa chọn phổ biến cho Alpha để lập gia đình. Nhưng quả thật người này có chút.... Phải nói sao cho đúng nhỉ? Xinh đẹp, mềm mại nhưng có nét cứng rắn cực lôi cuốn.

Thề là trong đời cậu chưa từng gặp Alpha nào đẹp như vậy, kể cả Omega hay Beta cũng khó sánh bằng. Liệu có thật sự yêu không?

Seth hậm hực nghĩ cho ra lí do mình có thể phải lòng người ta, nhưng chính cậu còn không biết thứ tình cảm này là gì? Đồng nghiệp, sếp và cấp dưới, đối thủ, bạn bè, hay tình yêu?

Cậu kéo tay áo lên nhìn đồng hồ, đã 7 giờ 55 phút, và công ty bắt đầu làm việc lúc 8 giờ. Seth hốt hoảng, với vội lấy chiếc cà vạt trên giường rồi sửa lại tóc tai quần áo, bắt taxi bên đường chạy đến công ty.

Cả nơi làm việc đang xôn xao cả lên vì chưa bao giờ sếp của họ đến muộn như hôm nay, phải nói là chưa từng có tiền lệ. Theo là một người nghiêm chỉnh kiểu mẫu, hà khắc với bản thân để làm gương cho tất cả mọi người.

Seth đẩy cửa công ty bước vào với nguyên bộ quần áo đi tiệc hôm qua, áo sơ mi qua một đêm "ôm ấp chủ tịch" đã trở nên nhăn nheo, các nếp gấp lộn xộn và hai nút áo đầu tiên còn chưa gài. Cậu nhân viên mới thành công thu hút ánh nhìn của đồng nghiệp xung quanh.

Cái cà vạt đó không phải của sếp đêm qua à? Sao giờ lại nằm trên cổ anh chàng này?

Tiếng bàn tán xôn xao rộ lên. Eden và Damian kéo Seth vào phòng marketing thẩm vấn.

"Seth, cái cà vạt đó... cậu lấy đâu ra vậy". Eden mặt hoài nghi nhân sinh, Damian cũng bật chế độ hóng hớt, sếp sắp có người rước đi rồi.

"Hả, cà vạt nào cơ?". Omega mắt xanh chỉ vào ngay trước ngực Alpha tóc trắng. Khoan, cà vạt của mình hôm qua màu xanh biển mà?!?! Đâu phải màu đen? Hay mình bị mù màu tạm thời?

"Cái đó là của ngài Theo, cà vạt yêu thích của ngài ấy". Damian bất lực nói ra sự thật, nhân sinh có một số chuyện xin đừng vạch trần. Cả bộ phận marketing dán mắt vào Seth, còn có người định lập page simp otp, có người đã tạo luôn group chat kín "Ở đây tiết lộ hint về otp" và chị em đổ xô tham gia qua link.

Một chiếc Rolls Royce đậu trước cổng công ty rồi chạy vào bãi đỗ xe sau khi người ở trong đi xuống. Theo đang thắc mắc hôm nay nhân viên của mình không tập trung làm việc, nháo nhào cả lên, trông như có chuyện gì nghiêm trọng lắm. Có tận hai con người vô tư thả hint, quên kiểm tra cà vạt.

[SeTheo] RedamancyWhere stories live. Discover now