Theo đeo khẩu trang đen, đội mũ lưỡi trai và kính râm, đi ngay sau quản lí Shade và bám sát vào Seth. Vừa thấy có bóng dáng quen thuộc bước ra khỏi cổng phụ, cánh phóng viên chực chờ sẵn ngay lập tức lao vào, biến bãi đất sau khu thi đấu thành mớ hỗn độn.
"Tuyển thủ Peserus, xin hỏi tại sao anh lại nhường chức vô địch cho đối thủ?"
"Có phải là do tin đồn hẹn hò với tuyển thủ Seth như trên mạng đồn thổi không? Mời anh trả lời."
"Anh không hài lòng với nhà đầu tư độc quyền hiện tại sao? Khi nãy thấy ông Sun khá to tiếng trên khán đài. Mong anh giải đáp cho chúng tôi."
Đây không phải lần đầu tiên anh bị bao vây bởi một đám đông và ánh sáng máy ánh chớp nháy liên tục như này, nhưng đây là lần đầu tiên Theo được săn đón như một kẻ tội đồ của giới thể thao. Anh khựng lại một chút, cổ họng khô khốc nuốt nước bọt, phân vân có nên đi tiếp hay không.
Quản lí Shade vẫn đang miệt mài chặn đứng cánh nhà báo cùng chừng mười vệ sĩ lực lưỡng, bàn tay không quên đẩy Theo đi tiếp: "Theo, em phải bước tiếp. Em không được lùi."
Theo tiếp tục ngập ngừng, nhưng từ bao giờ, bàn tay to lớn có vết chai vì tập kiếm đã được một bàn tay khác bao bọc lấy. Seth đương nhiên để ý đến cảm xúc của tiền bối, bản thân không nói câu nào cả, chỉ lặng lẽ nắm tay anh kéo ra khỏi đám đông hỗn loạn.
Cảnh này lọt vào ống kính của truyền thông, vô số lời phê bình tràn lan trên các trang mạng và nhóm kín. Hầu như không còn một ai để tâm đến chiến thắng bất ngờ của nhà vô địch, họ đang bị cuốn theo dòng xoáy của những tin đồn về cú ngã của chú đại bàng và tấm ảnh hai tuyển thủ nắm tay nhau bước lên xe.
Cánh cửa xe dần khép lại, và các phóng viên có dự định đuổi theo, nhưng quản lí Shade đã liên lạc với bộ phận quản lí nhà báo từ trước để thương lượng kéo đám đông ra khỏi Theo. Chiếc xe dần lăn bánh chạy thẳng đến góc khuất của trung tâm thành phố.
"Brian, tài xế đâu? Sao hôm nay cậu lại lái?" Seth vừa nói vừa thắt dây an toàn, một mặt anh thật sự thắc mắc, mặt khác là đang muốn trò chuyện để xua bớt bầu không khí khó xử trong xe.
Brian vuốt ngược mái tóc tím dài, chân đạp mạnh ga tăng tốc, cắt đứt đuôi với một vài chiếc xe màu đen đang đuổi theo đằng sau: "Anh Shade không yên tâm, sợ tài xế bán thông tin của anh Theo và anh cho đám nhà báo, nên mới nói em lái giúp."
Theo yên vị trên xe, ánh mắt hờ hững nhìn cảnh vật bên ngoài qua khung cửa sổ. Lớp khẩu trang màu đen huyền bí giúp anh che giấu đi biểu cảm đang thể hiện trên gương mặt. Anh quay sang nhìn người con trai đang thấp thỏm bên cạnh, lại nhìn xuống bàn tay của mình vẫn còn được nắm lấy: "Seth... tay..."
Cậu hậu bối tóc trắng vội buông bàn tay anh ra, gãi đầu bối rối. Mái tóc bạc hút mắt trở nên rối bời vì đám đông khi nãy, quần áo của cả hai cũng xộc xệch khó nhìn.
Theo nhìn chằm chằm vào lòng bàn tay của bản thân, tay còn lại vô thức bọc lấy sợi dây chuyền hình cỏ bốn lá trên cổ. Anh nhích người lại gần Seth hơn vì trái tim mách bảo anh làm vậy. Trong một giây ngẫu nhiên nào đó, Theo thật sự muốn tựa đầu vào vai người bên cạnh.
YOU ARE READING
[SeTheo] Redamancy
FanficName manhwa: Smyrna and Capri Nhân vật thuộc về tác giả Brothers without a tomorrow. Fic hoàn toàn là tưởng tượng của độc giả, không liên quan đến truyện gốc. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!