1.4. Bé con thứ hai (4)

43 2 0
                                    

Theo nhanh chóng hành động, tay lướt trên ngực người nọ tháo từng chiếc nút áo. Cho đến khi còn đúng hai nút cuối cùng, anh chợt dừng lại rồi kéo cằm Seth lại hôn.

Hôm nay anh là kẻ thống trị!

"Chồng yêu, mai là kỉ niệm ngày cưới, em muốn anh làm gì? Anh sẽ thử đáp ứng"

"Em muốn anh nhún, bé cưng. Hoặc ngậm cho em cũng được. Anh làm gì em cũng bắn thôi". Gương mặt tỉnh bơ có chút chọc ghẹo của cậu làm anh ngượng ngùng. Con rồng này với rồng nhỏ mấy năm trước thật sự là cùng một người??? Seth ngày đó sẽ không bao giờ nói câu này, trừ một vài lần.

"Chỗ này, em để trống nó lâu quá rồi, phải mau chóng lấp đầy với một quả trứng nhỉ?". Seth nắm lấy hông anh, miết nhẹ ngón tay cái lên vùng bụng dưới, cậu thích nhìn cái dấu ấn sáng lên, nhưng từ sau khi Tara ra đời, dấu ấn đó cũng không còn thấy xuất hiện.

"Đương nhiên, nhưng không phải quả trứng, là con của chúng ta". Theo cúi người xuống hôn lên cổ cậu, mút nhẹ rồi để lại một đốm hồng nho nhỏ. Đuôi của anh đang tự do lắc lư thì bị người kia nắm lấy, vuốt nhẹ. Trong người anh như có dòng điện chạy qua, cơ thể run lên.

"Hóa ra những thứ vừa mọc lên trên người anh thật sự nhạy cảm như vậy, đúng như em đoán, chắc phải cảm ơn Agrish thôi". Seth vuốt cái đuôi mạnh hơn, hơi thở Theo đã bắt đầu trở nên nặng nhọc.

Thế nhưng, bản tính của một người lãnh đạo không cho phép anh đầu hàng ở bất kì trận chiến nào, kể cả trên giường...

Theo trườn xuống phía dưới, dùng tay mở nút quần ra, dương vật người tóc trắng đã cương cứng từ lúc nào, bật lên đập vào má anh. Theo không kiêng dè, ngậm lấy đầu khấc, tay nắm lấy phần thân mà vuốt mạnh.

Anh đang quỳ trên giường, mông đưa lên cao trong khi phần thân trên hạ thấp xuống để tiếp tục công việc. Seth phát ra vài tiếng rên rỉ, góc nhìn này thật sự quá gợi cảm. Cậu có thể nhìn thấy toàn bộ phần lưng và cả khuôn mặt anh lúc bj.

Theo rê lưỡi đi từ đỉnh đến gốc, mút nhẹ lấy túi tinh rồi lại ngậm nửa thân dương vật vừa to vừa dài. Seth đưa tay sờ tóc anh, xoa nhẹ, rồi lại dời tay xuống khuôn mặt xinh đẹp, cảm nhận được người kia thật sự ngập miệng, bên má phồng lên đôi chút, mặt ửng đỏ lên, nước mắt sinh lí gần như sắp chảy xuống.

Anh cực kì tích cực, hết liếm mút lại dùng tay. Đầu khấc chạm vào vòm họng, sắp đi xuống sâu thêm thì Seth đã hốt hoảng vội đẩy anh ra. Nhưng Theo lại không nghĩ vậy, ngậm chặt, cho đến khi cái đó gần như đi xuống cổ họng, anh mới cảm thấy từng đường gân giật giật.

"T-Theo, anh... em sắp bắn"

Anh vẫn khá cố chấp, nắm chặt lấy mạn sườn cậu rồi cho vào sâu thêm. Kết quả cho việc không nghe lời em người yêu là anh bị sặc. Lúc Theo nhả ra, Seth vẫn chưa hoàn tất việc xuất tinh.

Người da trắng tím tái mặt mày, nhìn người thương mặt dính toàn những thứ trắng trắng, miệng cũng...

"Em xin lỗiiiii, lỗi của em, bé yêu, mau nhả ra, bẩn lắm"

Theo nhìn Seth hồn muốn lìa khỏi xác, đỡ lưng anh vỗ nhẹ bảo anh nhả ra.

Nhưng Theo nuốt xuống, còn liếm môi...

[SeTheo] RedamancyWhere stories live. Discover now