2.2. Ngài Theo, Seth lại tìm đến! (2)

20 1 0
                                    

Cả một tuần sau đó, năng suất của bộ phận marketing tăng vượt bậc, hầu hết các ý tưởng chủ chốt là do Seth đề xuất, cậu cũng nhận được lòng tin của mọi người và cả trưởng phòng Alby.

Toàn bộ những việc này đều được Damian báo cáo cho Theo.

Theo căn dặn mỗi ngày Alby và Damian đều phải theo dõi và đánh giá sát sao cậu nhân viên mới vào làm kia. Bởi Agrish không phải là người sẽ "giới thiệu" cho anh một người nào đó, trừ khi có mưu đồ. Con người gian xảo đó, phải đề phòng!

Agrish là một nhà văn lớn, đã thành công ngay từ quyển sách đầu tiên của mình. Nhưng hiếm ai biết, gia thế hắn ta không phải dạng vừa, thậm chí còn gần ngang bằng với gia tộc Marita bí ẩn đứng sau tập đoàn LM. Thế nên, Theo vẫn là không dám đắc tội vì lợi ích chung của công ty. Nhưng nếu Agrish có ý đồ vi phạm hợp đồng giữa hai bên, thì anh ngại gì mà không cho hắn ta một vố đau điếng.

Theo là người đứng đầu, đứng trên hàng vạn người. Anh cần đảm bảo quyền lợi của nhân viên đặt trên thù hằn riêng tư. Hơn nữa, Agrish là bạn tâm đầu ý hợp của mẹ anh!

Hắn ta cũng đã khẳng định, đích đến của hắn là trưởng phòng Alby chứ không phải lật đổ OP, nên anh có thể tin tưởng hắn.

Con người điên tình đúng nghĩa.

Cũng dễ hiểu, trưởng phòng Alby là một Beta cực kì ưu tú, nét đẹp không thể lẫn lộn với Omega, dịu dàng nhưng có nét cứng rắn, là kiểu người chỉ cần nhìn vào cũng sẽ bị hớp hồn.

Theo suy nghĩ vẩn vơ một hồi lại nhận được thông báo sắp có cuộc họp, đành gác lại đống thắc mắc mà đi đến phòng họp.

Kế bên chỗ ngồi của trưởng phòng Alby, còn có một thanh niên trẻ khác. Vào được tới phòng họp của các trưởng ban chỉ trong vỏn vẹn một tuần, cậu ta rốt cuộc phải giỏi đến mức nào chứ, còn có người bảo vệ là Alby, thật sự không tồi. Mắt nhìn người của Alby quả thật rất tốt, tốt hơn cả Theo, nên Agrish mới cua mãi không đổ.

Cả buổi họp ngày hôm đó, có một ánh mắt luôn nhìn về phía Seth, có một người luôn trao nụ cười cho Theo. Nhìn như đôi đang yêu, còn sự thật thì là chuyện khác.

-

Tối nay là tiệc công ty.

Lần đầu tiên Seth tham dự một bữa tiệc khi không có người nhà hay quản gia ở bên. Cậu thanh niên đứng trước gương cả giờ đồng hồ ngắm nghía trang phục và phụ kiện bản thân chọn, phải lịch sự nhưng không được quá đắt tiền, nhìn cũng phải sang trọng. Khó hơn giải toán!

Rốt cuộc chỉ đơn giản là mặc suit đen bình thường, cà vạt xanh ngọc bình thường và chiếc đồng hồ trông cũng bình thường nốt.

Seth lái xe đến công ty, người người thi nhau trầm trồ trố mắt nhìn. Dòng xe này là sản phẩm mới trên thị trường, chắc hẳn người này gia thế không vừa.

Alby trông thấy Seth đi từ cổng chính vào, kéo cậu lại một góc, hỏi nhỏ. "Seth, chiếc xe đó không rẻ tí nào đâu, cậu thực sự là một nhân viên bình thường thôi hả? Khai thật đi, có phải tổng tài giả nghèo không?"

[SeTheo] RedamancyWhere stories live. Discover now