Alpha trong phòng tắm đang gột rửa bản thân thật kĩ càng, thất thần suy nghĩ đến những chuyện không đứng đắn. Có lẽ do dùng lực quá mạnh, phần da ở bắp tay đỏ lên, đau rát làm cậu thoát khỏi sự đen tối đang đu bám lấy đầu não.
Seth không biết chắc một Alpha cực trội như Theo liệu có cảm nhận được mùi nhài kia là pheromone không. Nếu có, chắc chắn danh tính của cậu sẽ bị bại lộ. Trong giới kinh doanh, làm gì có ai không biết người thừa kế LM có pheromone hương nhài. Hơn nữa, pheromone của hai alpha gặp nhau thường đối chọi rất gay gắt, huống chi là của hai Alpha hàng đầu.
Cậu chưa muốn tương lai của mình kết thúc sớm đâu.
"Seth, cậu xong chưa, đã một tiếng rồi đó". Theo chưa từng tắm lâu đến mức đó, cùng lắm là nửa tiếng.
"Tôi ra liền đây". Seth nhanh chóng mặc quần áo vào rồi đi ra. Trên người độc nhất chiếc quần ngắn tới gối để lộ cơ đùi săn chắc, và người này không phủ thứ gì phía trên.
"Xin lỗi, tôi không mang cái áo nào ngoài sơ mi đi làm". Vị tóc trắng bối rối đưa tay ra sau cổ gãi gãi, mắt đảo láo liên nhìn hướng khác, vô thức tỏa một lượng pheromone cực thoảng làm Theo nuốt nước bọt.
"Tôi có áo, cậu đi theo tôi". Chủ tịch dẫn nhân viên vào phòng mình, nơi có một cái tủ quần áo với vài chiếc áo cổ lọ đơn giản lọt thỏm trong đống sơ mi trắng đen và quần âu. Seth dường như đã định hình được người kia nếu thử mặc chiếc áo này, sẽ khiến các giới khác điêu đứng. Cơ ngực và vòng eo đó, phong cách áo này sinh ra để dành cho những người như vậy.
"Cậu lại không tập trung". Theo nhíu hai đầu lông mày lại khi cảm giác mình bị quan sát từ trên xuống dưới, người nhỏ tuổi có tật giật mình.
"Cái đó là mẹ tôi mua, nhưng không phải kiểu áo tôi thích, cậu cứ dùng thoải mái". Anh nghe cậu nói lời cảm ơn xong liền quay người đi đến phòng tắm.
Trong khi đợi Theo, "Beta" nào đó đang cố điều tiết pheromone sao cho phù hợp nhất, vừa đủ để được xem là "nước hoa hương nhài".
Người da nâu bước vào phòng tắm, hơi nước bốc lên ẩm ướt, ẩn trong đó là hương nhài bí ẩn làm làn da Theo nóng lên. Anh cũng không nghĩ quá nhiều, chỉ cho rằng do nước nóng nên bản thân mới có cảm giác như vậy.
Cạch.
Theo mặc áo choàng tắm màu hoa hồng bạch tôn lên nước da rám nắng đầy khơi gợi, đi lại phía tủ lấy gì đó nho nhỏ rồi ngồi ở mép giường. Seth nhìn chằm chằm vào chỗ nệm lún xuống, bất giác nhích người lùi ra xa.
"Seth, lại đây". Người kia đã sợ muốn run người, loại chuyện xấu hổ kia sắp xảy ra với thanh niên mới hai mươi ba cái xuân xanh chưa-có-kinh-nghiệm-tình-trường.
"Tôi không có hứng thú với Beta đâu, tay của cậu đỏ hết lên rồi kìa". Theo chỉ tay vào phía bắp tay đã rát đỏ lên, chộp lấy rồi bóp tuýt kem thuốc lên vết thương. Alpha da trắng cắn môi, không phải do đau mà là khi đầu ngón tay mát lạnh của người kia chạm vào, con sói trong người anh lại bốc hỏa...
YOU ARE READING
[SeTheo] Redamancy
FanfictionName manhwa: Smyrna and Capri Nhân vật thuộc về tác giả Brothers without a tomorrow. Fic hoàn toàn là tưởng tượng của độc giả, không liên quan đến truyện gốc. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!