Theo Peserus là vị alpha cực trội, tiếng tăm lẫy lừng trong giới kinh doanh, người đứng đầu tập đoàn OP với chất lượng sản phẩm luôn nằm top đầu, đi lên từ hai bàn tay trắng với một doanh nghiệp gần như phá sản, hiện đã ổn định kinh tế ở tuổi 31 và trở thành hình mẫu chủ tịch lí tưởng trong mấy quyển truyện thịnh hành bây giờ.
Nhưng tình trường của người này chỉ dừng lại ở con số 0.
Mẹ của anh, Atali Peserus, hoàn toàn không ép buộc con trai kết hôn sinh con nối dõi dòng họ, chỉ cần tìm được người mình yêu thật sự, còn không thì cứ một mình suốt đời cũng chẳng sao.
Trong khi đó, người sánh ngang Theo về độ nổi tiếng hiện tại là cậu quý tử tập đoàn LM. Không chỉ dừng lại ở danh "người thừa kế" hay "chủ tịch tương lai", cậu thực sự có năng lực, đã thâu tóm được vài công ty tầm trung dưới trướng mình và nắm giữ cổ phần không nhỏ cũng như độ tín nhiệm cao trong công ty. Nhiều thiếu nữ đồn đại, cậu chủ nhà này sở hữu gương mặt xinh đẹp góc cạnh, thân hình chuẩn chỉnh người mẫu, và là một alpha cực trội với pheromone hương nhài thu hút.
Khác với Theo thường xuyên lộ mặt trước truyền thông do là người đại diện công ty, anh chàng này có phần kín tiếng hơn, thậm chí không có bất kì thông tin hay hồ sơ cá nhân nào lọt ra bên ngoài.
Tập đoàn LM và OP là đối thủ không đội trời chung trên thương trường! Cho đến khi...
"Ngài Theo, có một người được giới thiệu đến làm nhân viên trong bộ phận marketing, người ấy muốn gặp ngài". Ở công ty của Theo, "được giới thiệu" ám chỉ những người không phải dạng vừa, hầu như đều được người có máu mặt "bảo kê". Nhưng với anh, không có năng lực thì cũng là đồ bỏ!
"Cho người vào". Theo chăm chăm mắt vào đống giấy tờ trên bàn, đặt bút kí roẹt roẹt vài tờ rồi lại đánh vài chữ trên máy tính.
Cạch.
Cánh cửa được đẩy vào, một người con trai ăn mặc cực kì đơn sơ giản dị, đứng cách anh ba mét, cúi đầu cung kính chào.
Một chàng trai tóc mullet trắng, đôi mắt hai màu một bên vàng nhạt một bên vàng đậm cực hút mắt, nước da trắng nổi bật, thân thể cường tráng, chiều cao cũng không tồi, anh đoán là alpha.
"Chào chủ tịch, tôi là Seth, tôi được gi..."
"Cậu được ngài Agrish giới thiệu, đúng không? Hôm nay cậu sẽ chính thức đảm nhận một vị trí trong bộ phận marketing. Buổi chiều, nếu trưởng phòng Alby báo cáo cậu không làm được việc gì ra hồn, thì cậu hãy tự hiểu và đừng bén mảng đến chỗ này nữa nhé. Cảm ơn cậu! Damian, dẫn cậu ấy đến chỗ làm". Damian là thư ký riêng của chủ tịch, là người được tin cậy nhất trong công ty.
"Mời cậu đi theo tôi, Seth". Damian đi trước mở cửa, chờ cậu cùng đi.
"À, vâng, cảm ơn anh. Chào ngài chủ tịch". Seth cúi đầu, nhưng không có phản hồi, người gì đâu mà như khúc gỗ, hiểu tại sao lại không có đối tượng yêu đương rồi.
Nhưng ngẫm lại, anh ta cực kì đẹp, làn da ngăm đẹp đẽ và đôi mắt màu hoa tử đinh hương tím dịu nhẹ nhưng đồng thời toát lên được vẻ quyền lực của vị chủ tịch trẻ tuổi, từng khớp tay trông y hệt như một tạo tác. Tóm gọn lại thì, Theo là gu của Seth.
Nhưng mà lạnh lùng quá, không đời nào hợp rơ được.
Seth bần thần đứng đó, làm cho Damian nhăn mày, nhân viên mới bị trừ một điểm thanh lịch.
"Seth, mong cậu tập trung, sắp đến giờ làm việc rồi"
"Tôi xin lỗi". Cậu vội chạy theo, đi đằng sau Damian đến phòng marketing.
"Mọi người, đây là Seth, hôm nay sẽ thử việc ngày đầu tiên"
"Tôi là Seth, mong mọi người giúp đỡ"
Các cô em gái trong bộ phận đang cố kiềm chế để không hét toáng lên. Mẹ ơi, công ty con có trai đẹp vào làm!
Cậu đặt một dấu chấm hỏi to đùng trong đầu, không biết có vô phép hay gì không, nhưng cậu đi đâu người khác cũng nhìn theo bàn tán.
Nói thẳng ra, Seram Marita không ý thức được là anh ta đẹp!
"Tôi là Eden, người phụ trách hướng dẫn cho anh, rất vui được làm quen". Một người tóc nâu mắt màu lá cây đi đến, đưa tay ra làm quen. Đường nét mềm mại cũng như pheromone mang vẻ thù địch đang tỏa ra này, có thể là một omega đã được bạn đời đánh dấu. Pheromone không quá nồng, thật ra cực kì mờ nhạt đến mức không ai nhận ra, nhưng mũi của alpha cực trội đâu phải để trưng.
"Vâng, rất vui được gặp"
Cả ngày hôm đó, Seth thực sự siêng năng đến mức bản thân cũng không ngờ. Mục đích cậu vào đây là để giảng hòa tình thế căng thẳng giữa hai tập đoàn, quan sát cách làm việc ở đây để đưa ra định hướng cho đề xuất hợp đồng. Thật ra là do bị bố bắt ép đi, chứ cậu không muốn bước chân vào hang hổ. Dù gì cũng là công ty đối thủ, phải hết sức cẩn trọng!
Buổi chiều, lúc Seth đang sắp xếp tài liệu chuẩn bị ra về thì gặp Theo đang đi tới. Mồ hôi con mồ hôi mẹ túa ra, chân tay run mất kiểm soát, đừng bảo là anh ta nhận ra gì rồi đấy nhé?
"Cậu được nhận, ngày mai tiếp tục đi làm". Người tóc đen quăng ra vài chữ rồi đi tới cổng chính đã có xe chờ sẵn.
Hóa ra cũng quan tâm đến nhân viên.
Không tệ, Seth bắt đầu thấy thú vị.
YOU ARE READING
[SeTheo] Redamancy
أدب الهواةName manhwa: Smyrna and Capri Nhân vật thuộc về tác giả Brothers without a tomorrow. Fic hoàn toàn là tưởng tượng của độc giả, không liên quan đến truyện gốc. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!