2.6. Ngài Theo, Seth lại tìm đến! (6)

19 1 1
                                    

Vị trí thư ký "tập sự" kia đã được giữ vững hơn hai tuần rồi. Nhân viên lại càng đồn thổi nhiều hơn, ngoài Damian đã đồng hành cùng sếp từ những năm lập công ty thì cậu là người đầu tiên trụ được lâu như vậy.

Sếp khó tính lắm...

Trái lại, người tóc trắng lại thấy vị cấp trên vô cùng dễ gần, khá sát với hình mẫu người đứng đầu mà cậu hướng tới. Xưng hô giữa hai người cũng thân thiết hơn, không còn từ chủ tịch hay ngài, chỉ gọi tên thật. Seth mỗi lần nghe Theo gọi mình đều sướng rơn cả người, âm vang vọng trong đầu cả ngày không thoát ra được.

Hôm nay có cuộc hẹn gặp với cổ đông bên công ty K, nghe bảo bên đó khá khó tính, nhưng lại hợp tác với OP khá lâu mà không có tình trạng sứt mẻ hay đâm sau lưng. Còn có tin đồn người thủ lĩnh bí ẩn là tình cũ của Theo...

Seth đương nhiên không tin vào tin đồn này lắm.

"Seth, tí nữa, cậu cứ đứng sát bên tôi, tên đó có thể làm hại đến cậu, không thể lường trước được". Theo tay chống cằm, bày ra bộ dáng uể oải mệt mỏi, thở dài nhẹ rồi thu lại nhịp thở. Sắp cuối năm, anh phải tăng ca liên tục để đảm bảo được nhu cầu cho nhân viên, còn lo về tiệc tất niên và kế hoạch chốt chỉ tiêu, thêm việc lương bổng và phúc lợi.

Người tăng ca cùng anh thì lại là cậu nhân viên sống cùng nhà, đã gần 48 tiếng chưa chợp mắt và Theo cảm tưởng như bản thân sắp chết tới nơi. Tuy Alpha có năng lực hồi phục khá tốt, nhưng giấc ngủ lại đóng vai trò căn bản để duy trì chức năng này. Thanh niên tóc trắng nhìn sắc mặt bơ phờ của người thương, quầng thâm ngày càng đậm màu dưới đôi mắt tím làm ngực trái bỗng thắt lại đau nhói.

"Theo, tôi nghĩ anh nên nằm nghỉ một chút trước khi gặp đối tác, nếu không anh sẽ gục thật đó". Theo trông thấy thư ký tập sự mặt đang tươi tỉnh đã nhíu lại, hoảng hốt thay cho cả phần mình, bật cười thành tiếng. Nụ cười tươi rói đó không kéo dài quá lâu, anh lấy lại vẻ nghiêm chỉnh của vị chủ tịch, mắt mở thao láo nhìn dòng chữ in dày đặc trên giấy trắng.

Seth cứng đờ người, cả đại não ngập tràn hình ảnh chớp nhoáng xinh đẹp đó. Pheromone bạc hà ôm lấy khoang mũi, tỏa ra mát lạnh nhưng lại làm bùng lên ngọn lửa rạo rực trong lòng ai kia. Theo để ý đến sự yên lặng đến đáng sợ của người đằng trước, người này đứng như vậy đã gần hai phút rồi.

"Seth, cậu lấy giúp tôi hợp đồng trao đổi trong ngăn tủ với, bên K sắp đến rồi". Nghe tên mình bằng giọng người đó, cậu giật mình đôi chút rồi mỉm cười hòa nhã, gò má hây hây sắc hồng tôn lên làn da trắng hướng về phía Theo.

Alpha nào đó tim đập trật một nhịp, Beta này trông cũng vừa mắt, nếu nói chính xác thì là đẹp, xinh đẹp.

"Thưa chủ tịch, có người đại diện công ty K đến". Theo tiến đến ngồi xuống sofa mềm, đưa mắt nhìn Seth ra hiệu, cậu liền hiểu ý mà thu gọn giấy tờ đặt trên cái bàn gỗ nhỏ giữa phòng rồi nhanh chóng ngay ngắn yên vị cạnh sếp.

"Mời vào". Cánh cửa dần dần khép lại, xuất hiện trước mắt Seth lúc này là một người đàn ông cao lớn, cỡ ngang chiều cao của cậu, đôi mắt hồng ngọc hiếm thấy, mái tóc vàng vuốt ngược, gương mặt thanh tú nhưng lại mang nét phản diện, thú thật nhìn không giống người tốt lắm, nhưng chắc chắn có địa vị cao.

[SeTheo] RedamancyWhere stories live. Discover now