ZERO-ONE : FUWA - YAIBA #3

51 3 0
                                    

Sau một đêm xử lý, Gai đã có thể phục hồi lại dữ liệu của các thành viên Metsuboujinrai từ dữ liệu của hai chiếc progrise key mà Yua đã gửi từ hôm qua, anh ta đã copy mọi thứ sang cho máy tính cô, để cho cô duyệt lại mọi thứ ổn thỏa một lần. Bây giờ chỉ cần giao lại progrise key và những dữ liệu đó cho Hiden Intelligence lo liệu, là có thể hồi sinh được Metsuboujinrai với tất cả những dữ liệu mà họ đã từng có. Vậy là cuối cùng sau bao nhiêu nỗ lực của tất cả mọi người, các thành viên Metsuboujinrai đã có thể hồi sinh rồi.

---Sáng hôm sau---

Như thường lệ, Fuwa đã lái xe sẵn qua cửa đón Yua đi làm. Hôm nay bằng một cách thần kì nào đó, họ lại cùng mặc bộ vest bạc giống hệt nhau, chỉ khác anh mặc sơ mi đen còn cô diện sơ mi cam. Thực ra thì có lần họ đi mua đồ đôi đã mua được hai bộ vest này, nhưng mà hôm trước thì không ai dặn ai mặc cả, họ tự tình cờ mặc luôn. Mở cửa bước vào xe, cô mỉm cười chào anh, đưa cho anh một cái túi nhỏ nhỏ màu cam, bên trong có sandwich phô mai cô vừa mới tự làm xong.

-Chào buổi sáng anh! Bánh em vừa làm này, anh ăn sáng đi! - bình thường thì cô không hay tự làm đồ ăn sáng như này đâu, nhưng kể từ khi yêu anh thì cô lại có thói quen mới là lúc nào cũng sẽ làm sandwich hoặc một món gì đó cho anh với cô luôn, tại bình thường anh cũng không hay ăn sáng lắm, hoặc không thì cũng chỉ có ly cà phê đen không đường, chẳng đủ chất gì hết, nên làm thế này thì anh mới chịu ăn.

-Chào buổi sáng! Anh cám ơn, em ngồi vào rồi thắt dây an toàn đi! - anh cũng chào lại cô, nhận lấy cái túi nhỏ của cô đưa. Thực ra anh chẳng thích ăn bữa sáng đâu, nhưng mà có một lần anh từ chối với chê đồ cô nấu, kết quả quay ra anh đã thấy cô cầm sẵn súng để dí vào đầu anh kèm một con mắt phát ra lửa, làm anh phải ăn ngay lập tức. Sau trải nghiệm đó thì anh cũng biết điều hơn rồi, tránh mất mạng như chơi. Thế nên kinh nghiệm cho ông nào có nóc nhà là đừng dại mà than đồ ăn cô ấy nấu nha.

-Giờ qua bên Hiden Intelligence hả? - anh hỏi cô.

-Ừ, tối qua em đã xem lại hết dữ liệu mà Gai gửi rồi, có cả progrise key nữa. Giờ ta qua bên đó bàn giao lại cho Izu, hi vọng em ấy lo liệu được. Nếu chỉ có một người thì không sao, nhưng đây là dữ liệu của cả 4 thành viên Metsuboujinrai, nên cần sự trợ giúp của công nghệ bên đó mới có thể hoàn thiện được.

-Được rồi, ngồi chắc đi!

Anh lái xe thẳng tới trụ sở chính của Hiden Intelligence, trong lúc đó cô đang gọi cho Izu để chốc cô xuống đón hai người, giờ Aruto đang không ở đây nên Izu lo gần như hết việc của chủ tịch luôn. Nhưng cũng hơn nửa năm rồi, chắc Aruto cũng chuẩn bị về thôi, ở đó lâu quá cũng buồn. Khi hai người tới, có hai nhân viên humagear đang đứng sẵn đó chờ họ, dẫn họ lên thẳng văn phòng Izu đang ở đó. Dù rằng đã quá quen với việc ra ra vào vào nơi đây, nhưng thôi vì phép tắc lịch sự và cả an ninh, vẫn cứ nên thông báo và nhờ nhân viên dẫn lên mới là ổn nhất. Lên tới nơi, Izu đã ở sẵn đó, cùng với hai tách trà nóng đang chờ hai người ở trên bàn.

-Chào buổi sáng, Fuwa-san, Yaiba-san! Mời hai người ngồi! - Izu lễ phép chào.

-Cám ơn cô! - nói đoạn hai người ngồi xuống.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fanfiction TokusatsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ