Blade

1.5K 89 2
                                    

*hehe, khoe ảnh chụp trong game

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*hehe, khoe ảnh chụp trong game.

-----------------

_Bạn và Blade gặp nhau trong một ngày mưa tuyết bão bùng, từng cơn tuyết lạnh buốt vút qua bạn làm chiếc áo choàng lông bay phấp phới.

   Bạn giật thét lên khi cảm thấy mình giẫm và thứ gì đó, giống như một con người.

   Đó là Blade, anh ta đang nằm dưới đống tuyết (đừng hỏi vì sao nghe quen), bông tuyết trắng xoá giờ đây cũng đã bị nhuộm đỏ bởi màu máu người con trai trước mặt bạn.

   Trước khi bạn kịp chạy đi tìm người khác, một bàn tay nắm lấy chân bạn và kéo lại khiến bạn ngã úp mặt vào tuyết. Hên sao tuyết khá dày nên bạn chỉ cảm giác lạnh buốt, nhưng bàn tay nắm lấy cổ chân bạn vẫn chưa buông ra.

   Đôi bàn tay được quấn quanh bởi các dải băng rách và bẩn đang nắm chặt lấy cổ chân bạn, khiến bạn run rẩy mà quay đầu lại, nhận ra đó chính là bàn tay của người con trai bạn vừa mới giẫm lên.

   Nhưng kỳ lạ thay, đôi mắt anh ấy vẫn còn nhắm, mái tóc xanh có chút đỏ rũ xuống làm che đi khuôn mắt còn lại của Blade, khiến bạn không khỏi tò mò mà từ từ bò lại gần đến anh ta.

   Bạn thấy làn da nhợt nhạt vì lạnh, không có một tí sức sống nào, nhưng anh ta vẫn thở, trên người đầy rẫy các vết thương, nào là tay, bụng, chân, ngực, máu từ anh chảy ra khiến các bông tuyết cũng chịu thua mà trở thành màu đỏ sẫm.

   Lòng thương hại của bạn trỗi dậy, bạn quyết định cứu Blade mặc dù bạn vừa mới bị dập mặt cũng là do anh ấy.

   Hết cách, bạn đành nắm lấy hai chân Blade, kéo anh ta đến một ngôi nhà bỏ hoang gần đó, bản thân bạn cũng đã từng du hành đến nhiều nơi, gặp nhiều sự cố nên một số vết thương này không có gì đáng lo ngại đối với bạn.

   Nhưng khi bạn băng bó xong vết thương ở cánh tay, bạn buộc phải cởi bỏ lớp áo quần của Blade để chăm sóc phần vết thương ở bụng và ngực của anh ấy, khi cánh tay của bạn vừa mới chạm vào nút áo, tay của Blade nhanh chóng cầm lấy cổ tay của bạn và ghim bạn xuống đất.

   "Ngươi định làm gì?" Đôi mắt màu đỏ của Blade khoá chặt vào bạn, như đang cố tìm hiểu mục đích của bạn là gì.

   Bạn, một đứa nhút nhát, khó nói chuyện với mọi người, luôn suy nghĩ nhiều về mọi thứ, bị một người đàn ông ghim xuống đất, cộng với việc đôi mắt màu đỏ đang như muốn xuyên thủng người mà nó nhìn, bạn cảm thấy sợ hãi, lắp bắp trả lời.

   "V-Vết thương...băng bó lại.." Đó là những gì bạn có thể nói ra, nhưng đôi mắt đỏ đó vẫn đang dò xét bạn, bạn có thể tưởng tượng được rằng anh ta sẽ cắt bạn làm hai để xem bên trong có gì.

   "Chậc, tên thảm hại." Anh ta buông bạn ra, ngồi dậy, hai tay khoanh vào ngực và nhìn bạn.

  Bạn run chứ? sao lại không được, bây giờ thì tình trạng cả hai đang giống như là đang thẩm vấn tù nhân vậy, bạn là tù nhân, còn Blade là một cảnh sát, mỗi tội cảnh sát này có thể chém tù nhân bất cứ lúc nào mà không cần chờ mệnh lệnh..

   "Tôi chỉ muốn băng bó vết thương lại giúp bạn.." Bạn cũng muốn sống chứ, nên phải giải thích để lỡ lại được thở thêm vài giây. Đôi mắt bạn dán chặt xuống sàn nhà, hai tay đặt lên đầu gối và nắm chặt lấy chiếc quần ấm mà bạn đang mặt.

   Blade không nói gì, anh ta chỉ thở dài đứng dậy và tiến về phía cửa.

   "Tôi vẫn chưa..băng bó xong, anh sẽ..v-vết thương vẫn chưa xong." Bạn lắp bắp, dù sao bạn cũng đã băng bó cho anh ấy, không thể nào để công sức của bạn trở thành hư không được.

   "Im mồm, ta không cần một tên nhóc như ngươi chăm sóc."

----------------------

ựa tại vì dài quá nên để phần sau nha, còn tiện tay làm mấy char khác nữa.

•HSR|GI x READER• "i love you."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ