Không có điện (GI/HSR)

1.3K 84 5
                                    

*đột nhiên mất điện khiến cả nhà tối thui.

Venti.

"Ahhhh người đâu hết rồi!!" Anh ta la to hết nhất có thể khi căn phòng đột nhiên tối thui. Thật sự là Venti không sợ đâu, anh ta chỉ giả vờ để được ôm bạn mà thôi. Cái tính tâm cơ của Venti chắc ai cũng biết rồi nên bạn cũng chỉ là 1 trong số các nạn nhân đáng thương của cậu ấy. Nhưng Venti cực kỳ đáng tin khi xung phong kiểm tra cầu dao điện hay là các tiếng động lạ trước mặc dù trước đó anh ta giãy đành đạch ứ chịu đi.

Jing Yuan.

"Chà đây chắc chắn là ý trời, chúng ta đi ngủ thôi."

Ông hoàng cơ hội, nhân dịp lâu mới có mất điện 1 lần thì Jing Yuan nhanh chóng tranh thủ cúp việc, có gì thì bảo ta sợ tối quá, không làm việc được. Anh ấy sẽ nhanh chóng đặt đống giấy tờ chất đầy sang một bên, tay còn lại nhanh chóng vòng lấy eo bạn mà kéo xuống giường. Vòng tay ấm áp của Jing Yuan bao trùm lấy bạn, mặt thì dụi vào trong cổ tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi.

Trời lạnh thì không sao nhưng nếu trời nóng, bạn sẽ đá anh ta ra một góc nằm.

Ayato.

Cũng giống như Jing Yuan, Ayato cũng là một người bị công việc ngập lụt đầu thế nên anh ta cũng rất tranh thủ đặt các công việc còn ngổn ngang sang một bên mà dành thời gian cho bạn. Ayato sẽ dẫn bạn đi dạo xung quanh Inazuma suốt cả buổi tối cho đến khi bạn rên rỉ vì đau chân mà không đi nổi nữa. Ayato chỉ hận không thể làm hết việc mà anh ấy muốn làm khi rảnh với bạn. Buổi tối se lạnh hình dáng người mang tiếng là gia chủ nhà Kamisato lại cõng một hình dáng nhỏ trên lưng không khác gì phim lãng mạng là bao. Ayato không phàn nàn bất cứ điều gì về việc bạn ở trên lưng anh ấy, thậm chí còn chẳng cho bạn xuống cơ.

"Không sao, thỉnh thoảng đi bộ cũng tốt cho cơ thể."

Luka.

"Cấp điện như thế này thì rất thích hợp để kể chuyện ma!"

Luka chống hông hùng hổ nói, anh ta kéo bạn đi tìm băng chuột chũi (cái này tôi không biết đúng không vì chẳng nhớ rõ.) để tham gia vào trò quái quỷ này. Tất cả mọi người trong băng như Hook,.. cùng với bạn và Luka ngồi xung quanh ngọn nến đỏ rực nói chuyện với nhau, thử thách can đảm xem ai là người sợ trước. Luka tuy nói hùng hồn vậy thôi, chứ anh ta bám chặt bạn chẳng buông rồi bảo lý do là lạnh ôm bạn để ấm hơn. Nhưng ai chẳng biết là anh ta sợ chết vía chứ. Bạn đoán là nếu có ai hù Luka từ phía sau, anh ấy sẽ quên cả tiếng người mất.

Tighnari.

Không giống như người khác, ngay cả lúc mất điện Tighnari vẫn rất là chăm chỉ, thắp một cây nến nhỏ bên cạnh rồi tiếp tục nghiên cứu các thí nghiệm của anh ấy. Bạn phải ôm chân Tighnari lại vì anh ấy định vào rừng trong buổi tối không có đèn như này vì lý do tối sẽ khiến anh hoà nhập với thiên nhiên hơn, dễ dàng bắt được những loại ẩn náu vào ban ngày. Tuy là biết vậy nhưng anh ta định đi với cái thân xác vậy á? bây giờ mất điện nếu anh lạc trong đấy chẳng có cái cột đèn nào cứu nổi đâu.

Nhà Khai Phá.

Vốn dĩ họ là những tên báo rồi, cộng thêm bạn nữa thì thành báo nhân đôi. Cả hai thành lập tổ đội đi hù ma người khác. Nạn nhân đầu tiên là Dan Heng, ờm...không giống tưởng tượng cho lắm, sau khi nhảy bổ từ bụi cây ra, Dan Heng chỉ đưa cho bạn và họ cái ánh nhìn khinh bỉ, thậm chí có thể đọc được chữ "mấy người thiệt luôn?". Nạn nhân tiếp theo là March 7th. Cô ấy giờ thì quá sức tưởng tượng rồi, cả hai chỉ vừa mới vỗ vào vai thì March 7th nhảy dựng lên do các suy tưởng của mình, cô hét lên mà bạn còn có thể tưởng tượng rằng những ai đang ngủ sẽ bị giật mình thức dậy. Tiếp theo nạn nhân thứ 3, à còn đâu nữa, sau vụ March 7th thì bạn và họ bị phạt quỳ bởi chú Welt rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

•HSR|GI x READER• "i love you."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ