Làm nũng (hsr)

1.6K 104 6
                                    

khi bạn làm nũng với họ, và ngược lại.


Dan Heng

Chiều bạn mọi lúc mọi nơi, tuy bảo là chiều vậy thôi nhưng anh sẽ lên lớp bất cứ khi nào bạn làm gì đó sai, tuyệt vời thật bạn có một người bạn trai kèm bảo mẫu, anh ấy chắc chắn sẽ cằn nhằn bạn cho đến khi bạn chịu thua, đừng tưởng chịu thua là hết, anh vẫn sẽ nói tiếp đấy nhé và có thể đoán được người chịu đòn chung với bạn sẽ là March...


Với vẻ ngoài lạnh lùng, nghiêm khắc của Dan Heng, nhưng anh ta chính là một cờ xanh di động! Hẹn hò với anh ấy chính là phước 3 đời của bạn tích được đấy chứ, ai mà lại không vui khi có một người bạn trai hoàn hảo vậy chứ?


Dan Heng sẽ luôn chịu thua trước trò làm nũng của bạn, đa số là bạn làm nó khi bị Dan Heng lên lớp, rõ ràng đấy chính là điểm yếu của anh ấy. Đôi mắt long lanh nhìn chằm chằm vào Dan Heng sẽ khiến anh ấy quay đầu đi mà thở dài, không thể giận bạn quá 1 ngày.


"được rồi, tôi tha em lần này, đừng có lần sau." Nói vậy thôi chứ lần sau lại y như rằng à...


Welt


e hèm..không phải là do cao tuổi rồi nên cái trò làm nũng vô dụng với Welt hay không nữa, chứ anh ấy hoàn toàn miễn nhiễm khỏi trò làm nũng của bạn! Vâng, anh ấy vẫn ném cho bạn cái nhìn vô cảm khi bạn tỏ vờ yếu đuối và làm nũng trước mặt anh ấy. Nhưng đôi khi, nếu bạn may nó sẽ hoạt động, và năng suất một cách không tưởng tượng được luôn.


Welt khá là thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài, đúng với câu nói "gừng càng già càng cay", anh ấy không dễ chọc đâu, nhưng nếu chọc phải thì...thật sự không dám nghĩ tới kết quả. Giống như Dan Heng, nếu trò làm nũng của bạn được hoạt động, Welt chỉ thở dài một hơi mà xoa thái dương của mình, nhượng bộ trước bạn. Tuy không nói ra, nhưng Welt thật sự cảm thấy bạn khá dễ thương khi sử dụng trêu trò đó, mặc dù thỉnh thoảng có chút sến.


Đặc biệt là khi bạn tỏ ra trẻ con, anh ta lại phải chăm thêm một đứa trẻ ngoài nhà khai phá và March nữa..


Kafka


Cực kỳ cực kỳ mê các trò làm nũng của bạn, vì sao ư? Cô ấy cảm thấy bạn vô cùng dễ thương trước trò đùa cỏn con đó, cách bạn cố gắng làm ra một chất giọng nhỏ nhẹ, giả vờ bản thân yếu ớt muốn được cô ấy bảo vệ, tất cả các thứ đó đều được thu gọn lại trong tầm mắt Kafka, và nó sẽ luôn luôn hoạt động. Như bạn muốn, Kafka sẽ cưng chiều bạn mọi lúc mọi nơi, thậm chí còn bắt bạn làm nũng với cô ấy...tất nhiên là phải tự nguyện, vì khi dùng bùa ngôn từ thì Kafka không cảm thấy nó có thú vị nữa rồi.


Cô ấy sẽ ôm bạn vào lòng, dùng các ngón tay thon dài trượt theo các ngọn tóc bồng bềnh của bạn, nâng niu bạn như một bông hoa chớm nở, sợ chỉ cần một động tác mạnh là sẽ khiến nó tàn lụi đi.


Bạn mê chứ, mê cái cách ả ta chăm sóc bạn, cưng chiều bạn, Kafka sẽ luôn siêu lòng trước cái cảnh bạn bĩu môi trước cô ấy, đôi má bạn phồng lên khi tức giận trước các trò đùa của Kafka, cô ấy biết bạn sẽ hết giận sớm thôi, rồi cả hai sẽ lại âu yếm nhau như lúc đầu.


Luka


"không chịu đâu, không chịu đâu!!" Bạn có cơ hội làm nũng với Luka không? tất nhiên là không, chưa kịp để bạn mở miệng, Luka đã bám lấy bạn, ôm chặt bạn mà làm nũng rồi, rõ ràng bạn có lợi thế hơn thế mà lại phải mở mồm dỗ dành cái tên cơ bắp kia, hắn ta nghĩ hắn là ai chứ, đừng tưởng được làm bạn trai bạn mà phải để bạn dỗ dành hả? hắn đúng rồi đó.


Làm nũng số 2 không ai số 1, ôm chầm lấy bạn mà rên rỉ khi bạn định rời đi hay là bận thứ gì đấy, miễn là bạn để Luka một mình mà không có lý do chính đáng ( đối với Luka), ôm chặt eo mà dụi đầu vào người bạn như một chú chó con, lẽo đẽo theo sau chủ nhân nó vậy, anh ta sẽ luôn yêu cầu bạn hôn trước khi Luka lên sàn đấu, vì anh ấy bảo như vậy sẽ tiếp thêm cực kỳ nặng lượng cho Luka, đảm bảo rằng anh ta có thể thắng.


khoảnh khắc ngầu lòi khi chiến thắng chỉ được vài giây thì lập tức biến mất khi Luka nhìn thấy bạn, đôi mắt to trong lại ngước lên, đôi chân vội vội vàng vàng mà lại gần người yêu của anh ấy.


"được không? em thấy anh ngầu không? thưởng anh một nụ hôn nhé."


Fu Xuan


ban đầu, Fu Xuan sẽ đứng hình trước cảnh tượng bạn làm nũng với cô ấy, thân là thủ lĩnh Sở Thiên Tượng Xianzhou Luofu. Dựa vào con mắt thứ ba và Ma Trận Tiên Tri để tiên đoán đường đi của Xianzhou, cũng đã đoán được các hành động của bạn vào hôm nay, nhưng Fu Xuan cũng không thể sững người khi nhìn tận mắt được.


Dễ thương, quá dễ thương rồi!! Trong nội tâm của Fu Xuan đang gào thét trước cảnh tượng trước mắt, nhưng phải cố gắng tỏ ra bình tĩnh, lạnh lùng, nghiêm khắc như từng ngày. Cô ấy không thể để bản thân tỏ ra rằng đang gào thét chỉ vì bạn tỏ ra dễ thương trước cô ấy, Fu Xuan tự nhủ bản thân rằng đó chỉ là một trò đùa và chế giễu nó như thế nào.


"C-Chẳng có phép tắc gì cả." Hôm ấy, cô nàng thủ lĩnh sở Thiên Tượng XianZhou Luofu lại cười nhiều hơn bình thường.

•HSR|GI x READER• "i love you."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ