*Bài viết này lý do là sử dụng những bức ảnh còn sót lại trong máy, viết xong xoá để dư dung lượng tí nên nhân vật là lộn xộn nhé
*Họ ấy là Idol còn bạn là người yêu bí mật của họ
Jing Yuan
Đừng hỏi độ nổi tiếng của anh ta, với tính cách ôn hoà dễ chịu dễ mến, cộng với sức hút 100+ của Jing Yuan, anh ấy thật sự là idol nổi tiếng quá mức tưởng tượng của bạn. Việc mà cả 2 hẹn hò là việc mà bạn chưa bao giờ dám nghĩ đến, tất nhiên ai mà lại tin được mình có thể hẹn hò với người như Jing Yuan chứ, từ một con không biết gì về các ca sĩ, chỉ nghe nhạc cho vui thôi thì bạn trở thành một đứa simp Jing Yuan, đùa thôi mà là cực kỳ simp Jing Yuan!
Chất giọng trầm khiến bao cô gái mê muội, gương mặt đẹp trai cả nam lẫn nữ đều mến, tinh hoa hội tụ, phụ nữ gấc yêu đều nằm trong Jing Yuan hết, tất cả các bài hát, bài nhạc miễn là của Jing Yuan, nó sẽ được nằm trong playlist của bạn, khiến anh ấy cũng phải bật cười khi nghe nhạc lại phải từ nghe bài của chính mình.
March 7th
Aww còn ai dễ thương hơn bé bảy trong mắt bạn nữa, là một idol mới nổi nhưng March 7th đa số đều được các hậu bối yêu mến, cưng chiều vì mức độ quá dễ thương của cô ấy. Bạn thậm chí còn phải ghen tị vì March 7th thu hút quá nhiều ánh nhìn đến từ cả nam lẫn nữ, ai mà chẳng muốn giữ người yêu mình cơ chứ? chơi chơi mà mất đi cô người yêu dễ thương này thì tiếc quá đi mất.
Nhưng với thái độ của March 7th cũng khiến bạn yên tâm phần nào, cô ấy sẽ luôn giữ khoảng cách an toàn của mình đối với mọi người, ngoài trừ bạn và một số người thân thiết của cô ấy. Nhưng tất nhiên rồi, bạn luôn là ưu tiên số 1 của March 7th.
BẠN ĐANG ĐỌC
•HSR|GI x READER• "i love you."
RomanceVì chỉ một lần nhìn thấy nụ cười của họ, bây giờ họ chính là cả một bầu trời chấp niệm của em. _Reader mặc định là nữ.