"cho em cạp đầu anh được không?"

1.3K 108 8
                                    

"...cho em gặm đầu được không ạ..?" (GI) cảnh báo :wirter tẩm đá trước khi viết, thấy mấy bồ cũng thích char nữ nên tôi sẽ chơi xen kẽ đủ thể loại, đỡ ngán nha.

Ayato

"...? Ta nhớ là đâu để em đói.."

Nói vậy thôi, chứ Ayato biết rõ đó là trò đùa của bạn rồi, nhưng anh vẫn bất ngờ vì cái tính 'bạo' của nó thôi, đùa thật chứ, nhiều lúc anh còn chẳng biết bạn nói thật hay đùa.

"Nếu em đói quá thì bảo ta, ta nhất định không để em chịu đói đâu , đương nhiên ta bao." Cơm dâng đến tận mồm, tất nhiên là đâu có từ chối được. Ayato, đành phải để anh bao nữa rồi, sau này cũng nhờ anh vậy.

Qiqi

(cái này sẽ dựa theo suy nghĩ của bạn, một số không thích thì có thể suy nghĩ là bạn bè, còn ai thích thì cứ nghĩ rằng hai bạn thực sự hẹn hò nha, dù sao qiqi cũng lớn hơn tuổi cố bạn rồi.)

     "...Qiqi còn rất nhiều bánh..Qiqi sẽ đem đến cho cậu.." Thiếu nữ ngây thơ, thật sự nghĩ bạn đói đến mức cạp đầu em ấy, Qiqi sẽ nhanh chóng chạy vào tiệm thuốc Bubu mà lấy hết những thứ gì có thể ăn được mang ra cho bạn, tất nhiên là Qiqi không đói, em ấy sẽ nhìn bạn ăn hết đống thức ăn đó mà không phàn nàn một lời, Baizu...thiệt cho anh rồi.

    "Đầu của Qiqi không ngon đâu...em nghe nói thịt phải còn tươi mới ngon cơ."

"?"

Tighnari

     "..có nấm, chơi không em?"

     "dạ không ạ."

     Trêu là vậy thôi, chứ không đời nào anh ấy để bạn thử nấm thật đâu, tất cả sẽ tự do Tighnari ăn trước, sau khi thấy an toàn anh mới yên tâm để bạn chạm đến chúng. Thật bất ngờ làm sao, tối đó một bữa ăn thịnh soạn được bày trước mắt bạn, cứ ngỡ như là TIghnari muốn ăn mừng gì đó cơ, nhưng lạ chỗ là chỉ có duy nhất 2 đứa bạn ngồi trên bàn ăn.

     Tighnari mỉm cười, tựa cằm vào lòng bàn tay nhìn bạn.

"Ăn vậy là không đói nữa."

Jean

     Jean ngay lập tức dừng bút khi nghe thấy câu hỏi của bạn, cô ấy ngước lên nhìn bạn với đôi mắt khó hiểu khiến bạn phải bật cười trước sự ngây ngô của cô ấy. Jean từ từ đứng dậy, nhẹ nhàng nắm lấy đôi tay bạn.

     "xin lỗi, là tại tôi tập trung vào công việc quá..lại để bạn nhịn đói rồi.." Jean nói với giọng tội lỗi, khiến bạn thực sự chột dạ, hối hận khi trêu cô ấy.

     Nhưng kết quả Jean tạm thời gác bút công việc, dẫn bạn đến quán Người săn hưu mà ăn một bữa no nê.

Itto

"Vậy em cạp đầu ta một cái, ta cạp lại đầu em một cái!"

"?"

     Bạn thở dài, hết cứu thật rồi, bạn thực sự không nên trêu Itto, lại hại bản thân phải chạy khỏi anh, nếu không anh ta thật sự gặm đầu bạn như một chiếc bánh ngon lành mà thôi...Tuy biết Itto thật sự sẽ không làm vậy nhưng bạn vẫn thấy bất an, lỡ như anh ta không gặm đầu bạn nhưng bắt bạn gặm anh ấy thì sao..?

   Itto ơi, thật sự chỉ là lỡ mồm thôi, đừng đuổi nữa được không..hoặc là Itto sẽ cho rằng bạn đang thiếu cái ăn đến mức ăn đầu của người khác, tin này mà lan truyền khắp Inazuma thì bạn biết dấu đầu vào đâu nữa.

Lumine

"cạp đầu Paimon ấy."

"này! tôi không phải thức ăn."

     Bạn và Lumine lại có một trận cười trước sự phụng phịu của Paimon đáng thương, suốt ngày bị đem ra dọa làm thức ăn dự trữ. Lumine có vẻ đã quen với trò đùa của bạn từ trước, nên càng ngày càng hùa theo trò đùa từ bạn, từ việc trêu chọc cô ấy, Lumine lại làm chệch hướng nhắm thẳng vào Paimon khiến Paimon bé bỏng trở thành trò đùa của cả hai bạn.

     "Tớ đói rồi, chúng ta đi ăn nhé? ở nhà trọ vọng thư thì sao?" Lumine vẫn rất tinh ý nhé, cô ấy đoán là bạn cũng đã đói, nên Lumine không ngại lấy bản thân ra làm lý do để cho chiếc bụng của bạn đầy ấp thức ăn đâu.

Chongyun

"...cậu ổn chứ..? không bị vong nào nhập đấy chứ..?"

"..."

     Cậu bé dễ thương này sẽ nghĩ rằng bạn đã bị ai đó chiếm lấy cơ thể cơ, còn vung tay múa chân như muốn trừ tà cho bạn nữa chứ. Cười khổ, chỉ biết gõ đầu Chongyun một cái khiến cậu ấy dừng lại. Nhưng đây chỉ là những lần trêu chọc đầu thôi, càng quen bạn lâu, Chongyun ngày càng dễ dàng đoán ra khi nào bạn nói thật, khi nào bạn nói đùa. Cộng thêm một phần từ sư phụ Xingqiu dạy bảo nữa.

"Chúng ta đi ăn nhé, tớ sẽ giới thiệu cho cậu món ăn tớ thích nhất."

Raiden ei

"...em có thể thử."

"..em đùa thôi ạ."

     Gái quê ơi là gái quê, cô ấy thực sự không thể nào tiếp xúc được các trò đùa của bạn, hèn gì suốt ngày bị Yae quay như chong chóng. Cô ấy thậm chí còn nhích lại gần hơn như để cho bạn dễ dàng cạp đầu cô ấy nữa chứ...

"em đói sao..? nhưng ta không biết nấu ăn, chúng ta ra ngoài ăn nhé?"

Alhaitham

"em có muốn thử không?"

     Alhaitham nói, từ từ hạ cuốn sách xuống khỏi mặt, chăm chú nhìn bạn. Tuy lời nói của anh ấy như không quan tâm cho lắm nhưng khuôn mặt lại nói một nẻo "em dám?". Dạ không, không ai dám ạ, Alhaitham không còn xa lạ gì trước các câu hỏi điên khùng của bạn, anh vẫn rất là bình tĩnh và đẹp trai trả lời, thậm chí ngay khi bạn mới trêu chọc anh lần đầu tiên.

     "Đi mua thức ăn thôi." Không nói gì nhiều, anh ta kéo bạn đi để mua thức ăn, theo Alhaitham đồ ăn tự nấu mới là ngon nhất nên anh luôn luôn tự mua về rồi nấu cho bản thân và cả bạn. Nhưng đừng lo, cả quãng đường đi người xách đồ luôn là Alhaitham, còn bạn thì chỉ cần vui vẻ đi cạnh anh ấy, thưởng thức các món ăn vặt để lót dạ khi chờ món chính từ tay Alhaitham.

•HSR|GI x READER• "i love you."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ