*Bạn rủ họ mặc áo đôi với bạn.
*Áo đôi của bạn
Blade
"mày bị điên à?!"
Nổi cơn thịnh nộ, đòi cầm dao ra bổ bạn thành 3 miếng cơ nhưng may vì sức mạnh của tình êu làm anh ta kịp dừng lại. Sốc và sốc, chẳng hiểu vì sao bạn lại có thể tìm được cái bộ đồ như vậy. Ban đầu nghe tin bạn muốn mặc áo đôi của Blade vẻ ngoài chán ghét lắm nhưng bên trong thì gào thét cơ, nếu như mặc áo đôi với anh ấy chẳng khác gì cho tất cả mọi người biết bạn là của Blade, nên anh ta cũng ậm ừ chấp nhận.
Tuy nhiên khi nhìn lại bộ đồ bạn chọn hắn ta phải suy nghĩ xem liệu có yêu nhầm con dở hay không.
Xiao
"...hiện nay loài người thịnh hành mặc như này sao..?"Ngơ ngác nhìn cái bộ đồ mà bạn cho anh ta xem. Phải trầm mặc hẳn một lúc lâu để lựa lời nói như thế nào mà không làm bạn buồn, đồ đôi cũng tốt nhưng đồ như thế này...thì còn đâu thể diện nữa.
Xiao lặng lẽ liếc mắt nhìn bạn để đoán xem bạn có thật sự nghiêm túc hay chỉ đùa thôi, từ chối thì sợ bạn buồn, mà chấp nhận thì còn đâu tôn nghiêm của hàng ma đại thánh nữa.
Arlan
"Nghiêm túc sao?"
Arlan phải mất một lúc lâu mới nhận ra rằng tính nghiêm trọng của vấn đề, anh ấy không phải là người thích thể hiện tình cảm ra bên ngoài, nhưng về việc áo đôi thì Arlan cũng tạm ậm ừ chấp nhận. Dù sao cũng chỉ là một chiếc áo đôi thôi, chẳng chết gì ai đâu nhưng anh đã sai, Arlan hoàn toàn sai, trước giờ thấy bạn ăn mặc cũng tạm ổn, không đến nỗi tệ nhưng thực sự bây giờ Arlan phải nhìn bạn bằng một con mắt khác, không phải là bất ngờ ngơ ngác hay bật ngửa gì cả mà là con mắt kì thị.
Làm sao con người có thể chọn được bộ độ này chứ? Việc mặc nó rồi đi loanh quanh tàu có khác gì làm việc hề không. Arlan nhanh chóng chuyển chủ đề rồi chạy đi vì bảo công việc gấp, nhưng thực sự ai cũng biết là anh ta chẳng dám mang bộ đồ kia đâu.
Diluc
"...Anh đưa cho em tiền gấp đôi bộ đồ đấy, đem nó trả lại và mua bộ khác, có được không?"
Lão gia cũng như bao người khác, đứng hình khi nhìn thấy bộ đồ đấy thậm chí còn suýt nữa đánh rơi cái ly mình đang cầm, nếu không phải đang ở trong quán Quà Tặng Thiên Sứ thì có lẽ anh đã luống cuống mà hỏi bạn rằng não bạn có ổn không? hay là anh có sai chỗ nào mà bạn nỡ chọn bộ đồ đấy hay không?
Anh biết việc chiều người yêu là thứ Diluc nên làm, nhưng chiều như này thì anh không làm nổi. Đến cả nhân viên trong quán còn suýt nữa bật cười khi nghĩ đến cảnh ông chủ của họ mang trong mình cái bộ đồ ấy.
Luka
"Nhìn đẹp đấy! Anh mặc bộ này để nhận giải nhé."
Từ, anh ấy định làm vậy thật á?! Mọi người mà đồn 'bạn gái Luka xúi anh ấy hoá thành thần đèn để lên nhận giải' thì chắc tờ báo đấy hot trend mất. Tuy bạn là người bắt đầu nhưng bạn cũng phải là người giành giật bộ đồ khỏi tay Luka vì lỡ anh ấy có ý định làm vậy thì xem như mấy công sức xây dựng hình tượng của anh sẽ sụp đổ nữa. Nghe có vẻ bọn trẻ con khá khoái nhưng mặc vào còn chẳng biết nó thích hay là sợ hãi mà bỏ chạy về mẹ nữa...
"Mẹ ơi quỷ xanh kìa!!"
Scaramouche
"cút."
Uầy hôm nay Scaramouche hiền vãi, bình thường bạn sẽ tưởng anh ta nắm lấy đầu bạn mà kéo vào trong viện tâm thần chứ, này còn nhận lại được đúng một chữ rõ ràng lành mạch cơ.
Scaramouche không phải là cái tên hay hùa theo trò đùa của bạn nên việc anh ta chửi bạn lên bờ xuống ruộng khi thấy mấy trò nghịch ngợm của bạn là có thật nhé. Anh ta chỉ chửi thôi, sát thương tâm lý chứ không có vật lý đâu, anh ta mà sát thương vật lý thì chắc cũng chỉ là vài cái nhéo má hay nhéo mũi thương thương, nhưng đau thật đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
•HSR|GI x READER• "i love you."
RomanceVì chỉ một lần nhìn thấy nụ cười của họ, bây giờ họ chính là cả một bầu trời chấp niệm của em. _Reader mặc định là nữ.