Blade (2)

1K 82 6
                                    

well..phần tiếp theo của Blade, vốn dĩ tôi định bỏ cái này rồi vì tưởng không ai thích, nhưng tự nhiên có bạn nói làm tôi có động lực để tiếp tục viết phần này, iu iu

phần tiếp theo của Blade, vốn dĩ tôi định bỏ cái này rồi vì tưởng không ai thích, nhưng tự nhiên có bạn nói làm tôi có động lực để tiếp tục viết phần này, iu iu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

đ ai cả: tôi dùng hàng of vì lười cre 🤡




Công sức đổ sông đổ bể, ai mà lại chẳng tức chứ, đã thế làm như bạn có nhiều tiền lắm không bằng, cả đống thuốc đổ lên người Blade cũng phải gọi là cả tháng làm culi của bạn. Dù có nhút nhát đến mấy nhưng động đến tiền của bạn, không cảm ơn thì thôi đi bây giờ lại ra ngoài tuyết kia chẳng khác gì bạn ném tiền qua cửa sổ? Tức tối, bạn còn chưa kịp nghĩ ngợi thì cơ thể đã vô thức chạy theo Blade để kéo anh ấy lại, nhưng kéo gì thì kéo, tại sao lại kéo chân..? Bạn tự hỏi bản thân mình không thể giống các nữ chính ngôn tình, kéo tay nam chính để giữ lại tình yêu, thật lãng mạn làm sao.

"chậc, không quan tâm." Bạn thầm nghĩ, hai tay lẫn hai chân bám chặt vào Blade nhất quyết không cho anh ta di chuyển dù một bước, ai không hiểu rõ được chuyện gì xảy ra mà thấy cảnh này, kiểu gì cũng gọi bạn là một kẻ vô liêm sỉ.

Nhưng người tính không bằng trời tính, một cô gái làm culi để du lịch làm sao mà đấu lại một tên không biết trời cao đất dày, đã thế còn trâu bò bị thương thế kia mà không chết...Chỉ cần một cú nhấc chât, Blade dễ dàng nhấc bạn lên được bằng một chân của anh ấy...Làm sao có thể? là do Blade mạnh quá hay là do bạn nhẹ quá? mà thề nào cũng được, chẳng phải anh ta đang có ý đá bạn đấy chứ...Blade nhất chân lên, nhíu mày nhìn xuống 'con vật' đang bám chặt vào chân anh ấy, có vung lên đưa xuống cũng chẳng buông.

"..ta cho ngươi cơ hội cuối cùng, buông ra." Hắn ta nói, giọng chứa đầy sự khó chịu, mà cũng đúng ai lại không khó chịu khi có một con gấu bám chặt lấy chân bản thân như khúc cây chứ...

"Không! nhất quyết không! nếu cậu tỉnh trước khi tôi bôi thảo dược lên thì tôi sẽ vui vẻ để cậu đi, nhưng bây giờ nhất quyết không, biết cả hộp đó mua bao nhiêu tiền không?" Con người bị tư bản dí có khác, trân trọng từng đồng tiền mà bản thân kiếm được, thế mà lúc bôi nó lên người Blade bạn lại chẳng dè chừng gì, cứ thế mà bôi lên thôi dù sao thì thừa con hơn thiếu mà. Bây giờ bạn hối hận rồi, đáng lẽ phải đánh thức hắn dậy, rồi thỏa thuận trả tiền cho đống thuốc, lúc đấy bắt đầu cứu người cũng chẳng muốn..có lẽ là không muộn đâu.

"Ta chẳng quan tâm, buông chân ta ra hoặc là." Hắn ta gầm gừ, đôi mắt đỏ lên đôi chút, chân vẫn không ngừng vung lên xuống hòng muốn đá bạn khỏi chân Blade. Cuộc giằng co kéo dài khoảng 20 phút, Blade không mệt, nhưng bạn mệt, bạn mệt vãi luôn vậy mà cứ ôm khăng khăng cái chân của anh ấy, phải công nhận, chân Blade dài thật.

Biết là xấu hổ, nhưng phóng lao phải theo lao, làm đến mức này lại để vô ích thì tiếc quá, mong là không ai nhìn thấy cảnh xấu hổ này... Cắt đứt suy nghĩ của bạn là một cánh tay nắm tấy cổ áo sau, dùng lực kéo bạn ra. Sau một hồi cách vung chân vô ích, Blade bắt đầu chuyển sang dùng tay...

"không không không! nếu bạn chịu ở lại đây nghỉ ngơi 1 ngày- à không nửa ngày thôi, tôi sẽ để bạn đi." bạn nói lớn, hai mắt nhắm tịt điên cuồng mà ôm lấy chân Blade...nhìn có khác gì mấy đứa fan cuồng không chứ..?

"ta không rảnh." Không ổn rồi, nếu Blade tiếp tục kéo, một là bạn bị rách chiếc áo choàng, hai là bạn làm rách ống quần của Blade, rách áo choàng có thể mua, nhưng nếu lỡ thật sự làm rách ống quần của Blade...việc anh ta cắt bạn ra làm hai không phải là chuyện đùa đâu.

Thua keo này ta bày keo khác, nhân lúc Blade thả ra để lấy lại sức kéo bạn lần nữa, bạn đứng dậy, lần này không phải chân, mà chính là thân! là thân của Blade. Bạn nhanh chóng bám lấy vào người Blade, hai tay vòng qua bụng anh ấy còn đầu thì vì chiều cao nên chỉ có thể áp vào ngực...mẹ kiếp, sao Blade lại mềm như vậy chứ..? Hắn ta bất ngờ trước hành động của bạn, thực sự bị bạn chọc tức chết, muốn cầm kiếm mà chặt đi tứ chi của bạn nhưng lại sợ bị ả nào đó tóc màu rượu vang trách mắng, hắn ta miễn cưỡng cắn răng chịu đựng.

"Ta bảo ta không có chết được! cút ra." Blade thật sự nổi điên rồi, hắn tức, tức lắm nhưng làm gì được không? không. Mà dù sao tư thế này cũng khiến hắn có thuận lợi hơn, tay kia gỡ cánh tay bạn ra, tay còn lại nắm lấy cổ áo, dựa vào lợi thế về chiếu cao mà xách bổng bạn lên, không có lãng mạn nào ở đây đâu, Blade nắm lấy cổ áo bạn mà xách lên, khiến bạn gần như bị nghẹt thở.

"Kẻ yếu đuối như ngươi thì không nên cố ch-"

Chưa kịp nói xong, đoán xem bạn đã làm gì, dù sao thì Blade cũng là người tạo điều kiện cho bạn bằng chiều cao với anh ấy, hai tay nắm lấy hai má Blade, một tiếp 'cốp' phát ra rõ ràng, bạn đã dùng đầu để tấn công vào đầu Blade...

Hắn ta thả bạn xuống, bạn thì nằm dưới đất ôm đầu, còn Blade tay đặt lên vết thương trên đầu cộng với việc đập đầu với bạn như này, thật sự là làm khó hắn rồi, thay còn lại dựa vào tường. Đầu bạn cũng không tính là cứng lắm, nhưng tiếng 'cốp' oan nghiệt như vậy, không đau cũng chóng mặt một hồi.

"ngươi là bò sao? thích húc người như vậy." Hắn mỉa mai, đưa tay lên xoa xoa hai thái dương, nhìn người con gái nhỏ bé nằm lăn lóc ôm đầu giữa sàng nhà, rõ ràng là bạn làm trước, thế mà giờ đây lại nằm tỏ ra như bản thân mới là nạn nhân. Mà cơ hội đây chứ gì nữa, bạn nằm đó ăn vạ, giờ không ai ngăn cản hắn ta rời đi nữa, Blade liếc bạn lần cuối trước khi quay người rời đi.

....Ai mà biết được, tình cảnh gặp nhau éo le đến vậy, lại chính là nguyên nhân của việc hai số phận gặp nhau cơ chứ. Bạn cứ nghĩ là mình đã đặt lòng tốt sai chỗ, còn Blade thì vừa rời đi, vừa thầm chửi rủa bạn, ai mà lại ngở rằng, sau này cả hai có thể gặp nhau cơ chứ đã thế..cả hai còn là đồng nghiệp???.






Viết đi viết lại cũng ngang cảnh Blade bỏ đi, ní thông cảm cho tôi vì tôi không có kinh nghiệm viết mấy truyện như này cho lắm. Đảm bảo phần sau tiến triển nhanh hơn nka

•HSR|GI x READER• "i love you."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ