Giáo viên (Hsr)

1.3K 85 19
                                    

Họ là thầy/cô giáo, còn bạn là 'con cưng' của họ.

Jingliu

*mở đầu bằng ả ta cho cháy vì dám về với tui.*
Tuy nhìn cơ thể mảnh khảnh, có vẻ mỏng manh yếu đuối như bông tuyết mùa đông, có thể tan biến khi một ánh nắng chiếu rọi vào, nhưng Jingliu thì khác, ai lại ngờ cô ấy lại dạy môn thể dục cơ chứ? Với thiên phú về thể lực hơn người, sử dụng thước như kiếm khiến bao học sinh khiếp sợ, bạn cũng nằm một trong số đó. Jingliu còn hay được học sinh nam đặt biệt danh là ác quỷ vì cho học sinh chạy 10 vòng quanh sân, còn nữ thì cô chỉ cho chạy vỏn vẹn 5 vòng, có vẻ là do biết 'ai đó' thể chất yếu. Nhưng 5 vòng đối với một đứa thiếu năng lượng như bạn vẫn là quá nhiều, Jingliu lại phải miễn cưỡng hạ từ 5 vòng xuống 3 vòng để bé cưng cô ta còn thở được, nam thì vẫn giữ nguyên nhé, thậm chí là tăng vòng chạy cơ.

Blade

Giáo sư dạy hoá, đấm học sinh bằng phương trình hoá học...Ai mà chẳng biết cái môn đáo để này khó chứ đã thế còn tặng thêm ông giáo viên mặt như muốn đấm học sinh khiến bao nhiêu người gục ngã mà chịu thua, trừ một số bạn nữ hoặc nam mê trai đẹp- Ừ hung dữ thật đấy nhưng cái gương mặt trời ban đấy thì không chê vào đâu được, khiến bạn chết mê chết mệt từ một con không ổn hoá lại thành mê môn hoá (nhưng học lực vẫn không ổn nhé). Nhưng khổ cái là cái tên khốn nạn kia lại thích bắt bẻ bạn cơ, bắt bạn đứng giữa lớp rồi làm mấy cái bài tập hắn đặc biệt chuẩn bị, rồi có hôm lại khiến bạn đứng cả tiết vì chẳng làm được cơ, mà hắn tính cả rồi, cố ý chọn đúng bài khó, đứa nào mà dám xung phong phát biểu thay cho bạn là Blade sẽ dí hắn hết tiết hôm đó khiến chẳng ai dám 'cứu trợ' bạn trong các bài hoá nữa. Và tối về sẽ là một nồi bài tập hoá học mà hắn ta cũng đặc biệt chuẩn bị, làm hết mới được đi ngủ.

Kafka

Giáo viên ngữ văn, cảm xúc tràn trề, ngoài ra còn có sở thích trêu chọc học sinh, khiến bạn đỏ tía mặt tai. Kafka là một giáo viên được khá nhiều học sinh yêu quý bởi tính cách dễ mến dễ gần, mỗi tội hay thích chơi khăm học sinh ( đặc biệt là bạn). Nhưng cái tính cách đấy chẳng ai dám đè đầu cưỡi cổ Kafka cả, vì họ biết cô chính là một con cáo già ranh ma nhưng luôn để lộ cái vẻ mặt ngây thơ ra bên ngoài. Kafka rất thích gọi bạn lên trả lời các câu hỏi khó, thích thú nhìn gương mặt ngơ ngác khi chẳng hiểu chi mô tê. Tuy cũng có vài lần khiếu nại nhưng thứ bạn nhận lại là cái hôn gió đầy 'tình củm' và lại tiếp tục đứng.

Welt

Thầy giáo dạy môn vật lý, chính là thầy giáo mà bao nhiêu học sinh ước muốn. Tâm lý hiểu học sinh? dạy dễ hiểu? hiền? thân thiện? Welt có hết, anh ta cưng chiều học sinh hết mực vậy á, vì được là con cưng nên bạn lên hẳn một đẳng cấp khác, cặp kè cho bạn everytime everywhere nếu bạn chỉ cần không hiểu 1 bài thôi, nên đừng hỏi tại sao điểm lý của bạn lại cao như vậy. Welt khá là dễ tính nên nếu bạn ấp úng mà không trả lời được câu hỏi thì anh ấy sẽ từ từ đưa ra các gợi ý để bạn trả lời tránh trường hợp làm xấu mặt trước lớp. Điểm miệng thì cũng dễ thôi, Welt luôn ưu tiên người xung phong trước, sau đó mới đến những người không có điểm sau, điểm miệng cũng khá là dễ lấy dễ gỡ, Welt chấm khá rẻ nên điểm miệng của ai hầu như cũng 7-8, có một số trường hợp là hết cứu, anh ấy phải miễn cưỡng ghi một con 0 tròn trĩnh vào sổ vì học sinh chẳng học bài, đã thế còn chẳng làm được bài tập, nhưng yên tâm anh ấy sẽ luôn để cơ hội lại cho mọi người gỡ gạc con số 0 đấy.

Luocha

Giáo viên dạy môn sinh, lớ ngớ là lại bị đem ra làm thí nghiệm, khá thích thú dạy cho học sinh về hết cái chết rồi lại đến cách trường sinh bất tử, mấy cái giả thuyết giả định gì đâu ấy. Với tính cách ôn hoà cùng với hay cười, gương mặt đẹp mã này rất được nhiều học sinh theo đuổi, đặc biệt là học sinh nữ. Ai rồi cũng mê Luocha thôi, không tính cách thì cũng là nhan sắc. Tính cách có vẻ là hiền dịu nhưng chấm điểm thì cực kỳ mắc!! Có một đợt bạn lên trả lời 5 câu, đắc ý sẽ được 8 điểm khi trả lời đúng hết 4 câu và 1 câu sai nhưng không, Luocha cho bạn con 6 vì lý do mấy câu kia dễ bạn trả lời được còn câu khó thì không (?) Cay chứ, sao mà không cay được. Đặc biệt là vì bạn là học trò cưng của Luocha nên việc kiểm tra bài cũ xảy ra thường xuyên khiến bạn chẳng dám không học hoặc không tập trung vào bài học môn sinh của Luocha. Nhưng anh không có ngang ngược đâu nhé, chấm điểm rõ ràng câu nào được thì anh cho điểm không được thì cứ thế mà vào sổ đầu bài. Anh biết rất rõ các biểu cảm trên mặt bạn, khi nào không hiểu, khi nào hiểu Luocha đã nắm rõ trong lòng bàn tay, thế nên anh chỉ mời bạn khi bạn không hiểu thôi, có cớ để dạy kèm chứ.

qingque

"thi tài bạc xỉu" đối với qingque mà nói, học cũng như ván cờ, bốc được con ngon thì đời lên mây, bốc được con xấu thì xem như thua trắng. Giáo viên thích chơi gacha nhất trường, Đoán xem cô nàng đen đỏ này dạy môn gì nào? bùm cô ta làm giám thị...Việc đi bắt các học sinh cũng chơi theo gacha, không ai sẽ biết được qingque sẽ đi kiểm tra các lớp vào khi nào, chỉ nghe danh rằng cô ta dùng vòng quay may mắn...hay là khi nào thua mấy ván mạt chược lại đi bắt học sinh cho đỡ tức. Việc phạt cũng tuỳ theo tâm trạng chặt Qingque nên phải nói, bị cô ấy bắt trúng chính là một ván cược lớn nhất, nếu hiền thì chỉ chạy mấy vòng, xui thì phiên bản mời phụ huynh, thậm chí là hạ hạnh kiểm 1 tháng khiến bạn khóc thét. Nhưng cái gì cũng có ngoại lệ, và bạn chính là ngoại lệ Qingque, cố ấy sẽ luôn thông báo trước cho bạn khi qingque đi tuần tra bắt lũ học sinh dám làm trái quy định, nhưng nếu một số trường hợp bạn bất đắt dĩ bị bắt thì đấy không phải là canh bạc nữa, mà là trò chơi về độ dẻo mồm, mồm bạn càng dẻo thì hình phạt càng nhẹ, đặc biệt là có lúc cô ấy còn tha cho cả bạn cơ, nhưng phải tỏ ra nghiêm khắc kẻo bọn học sinh kia không phục lại đến làm phiền phòng giám thị.

•HSR|GI x READER• "i love you."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ