Cuộc sống đơn giản là như thế nào? (GI)
AyatoThì thật sự mà nói, cuộc sống đơn giản theo định nghĩa của Ayato chính là mọi mơ ước của mọi người, Ayato luôn quan tâm bạn đến trên hết, đúng nghĩa đen chiều đến hư.
Nhưng Ayato không quan tâm điều đó, anh muốn bạn có một cuộc sống thoải mái nhất, hạnh phúc nhất, anh sẽ không ngần ngại mà mua những món đồ bạn thích, hay những món ăn bạn yêu miễn là Ayato có thể thấy nụ cười trên môi bạn. Như bạn biết, điều kiện của Ayato...e hèm, cũng không nghèo lắm...cụ thể là anh giàu vl ra nên biết đấy, Ayato sẽ không tiếc của khi mua đồ đâu, đặc biệt khi nó là cho bạn.
Diluc
Cuộc sống với chủ sỡ hữu Tửu Trang Dawn cũng không tệ lắm, hay nói thẳng ra là nó tuyệt tới mức bạn chỉ nghĩ đây là một giấc mơ, cũng như Ayato, Diluc cũng vậy, tiền của anh để bạn xài đến chết còn chưa hết nữa là. Đặt biệt hơn là Diluc cực kỳ cưng bạn, nâng niu như những đóa hoa mỏng manh, tựa như chỉ cần chạm nhẹ vào là khiến nó vỡ vụn, việc trong nhà? có người hầu lo, việc kiếm tiền? có Diluc lo, việc của bạn chỉ cần ngồi đó và hưởng thụ.
Nhưng chỉ nói vậy thôi, bạn cũng không thể nào mà ăn bám anh ấy như vậy được, thỉnh thoảng bạn năn nỉ Diluc cho bạn vào quán rượu làm chung với anh ấy, ban đầu Diluc một mực không cho phép bạn, một phần là sợ bạn mệt, phần khác là sợ bạn gặp tên đầu xanh mắt chột nào đó nhưng với sự dai dẳng của bạn, Diluc chịu thua với điều kiện bạn chỉ có thể làm việc tại quán rượu khi có anh ở đó.
Xiao
Chúng ta ở đó, cũng nhau ăn đậu hũ hạnh nhận trên ban công của nhà trọ Vọng Thư, điều đó chính là điều đơn giản nhưng lại hạnh phúc nhất của bạn và Xiao. Anh chưa bao giờ dám nghĩ rằng bản thân mình sẽ lại có một ngày được vui đùa, tâm sự như trước lúc anh mất đi động đội. Xiao từng nghĩ bản thân mình không xứng với tình yêu của em, như cách em đối xử tốt với anh ấy, Xiao cũng chưa từng dám nghĩ về một cơ hội nhỏ nhoi cảm nhận được tinh yêu thương thêm một lần nữa, tâm trí anh điên cuồng bảo phải tránh xa em vì cái thứ 'nghiệp chướng' xung quanh anh sẽ chỉ làm hại đến em mà thôi, nhưng mỗi khi em lại gần, mỗi khi em xuất hiện trước mặt Xiao, trái tim vị tiên nhân ấy lại không ngừng rung lên, như muốn đáp lại tình cảm của em.
Mỗi buổi tối, em đến thăm Xiao sẽ đều thấy anh đã chờ đợi trước, dù em có cố gắng đến sớm hơn bao nhiêu lần, em vẫn sẽ luôn thấy Xiao đứng đấy, chờ em và chỉ duy nhất em, Xiao không muốn bỏ lỡ những thời gian quý báu mà em và anh có thể ở gần bên nhau, để anh có thể nghe thấy tiếng cười của em, như vậy cả một đời của Xiao cũng không hối hận mà từ bỏ chấp niệm.
Scaramouche
cuộc sống với quan chấp hành không phải là thứ lành mạnh cho lắm..đặc biệt khi đối tượng là Scaramouche, kiêu ngạo, lạnh lùng, tự mãn đó là những gì bạn đánh giá được từ anh ấy. Đúng thật, với cương vị là một quan chấp hành anh ta phải thường xuyên di chuyển khắp các đất nước khác nhau để làm nhiệm vu do nữ hoàng đưa ra, có một lần Scaramouche chỉ thăm bạn đúng 1 lần trong 1 năm. May thay Scaramouche vẫn thường xuyên gửi thư cho bạn, những món quà mà anh nghĩ bạn sẽ thích như một lời an ủi cho sự đi xa của anh, mặc dù gu tặng đồ của Scaramouche khá tệ...
tất nhiên là một vị quan chấp hành nên tiền là không thể thiếu rồi, mọi thứ bạn mua trong lúc Scaramouche không có ở đó điều được tính vào ví tiền của anh, còn bạn thì không tốn một xu nhưng bạn cũng không phải là một kẻ đào mỏ nên đã có lần bạn ngỏ ý rằng bạn sẽ tự trả bằng tiền của mình và tất nhiên thì có khướt, một phần Scaramouche bắt bạn phải sử dụng tài khoản của anh ấy là vì có thể giám sát bạn dễ dàng hơn, phải phòng ngừa trường hợp bạn mua đồ cho thằng khác chứ, và tất nhiên những fatui dưới cấp Scaramouche không rời bạn nửa bước khi bạn ra ngoài.
Zhongli
Zhongli cũng đã từ bỏ chức vị nham thần từ lâu nên việc sống chung với anh ấy cũng như bao người bình thường khác, ngoài trừ việc bạn phải tận hưởng các thú vui của người già cùng Zhongli... Ban đầu cũng chán lắm nhưng lâu rồi thì bạn cũng quen, có hôm bạn còn đến trước Zhongli cơ ngoài ra, bên cạnh nham thần này còn có vị đường chủ Hutao mà, cô ấy thì khỏi nói, luôn làm bầu không khí sôi động lên khiến bạn cảm thấy đỡ bớt nhàm chán. Zhongli cũng nhận thấy điều đó nên anh thường xuyên dẫn Hutao theo khi đi chơi với bạn, nhưng chỉ thường xuyên một chút thôi vì sau cho cùng Zhongli chỉ muốn bạn và anh ấy có thời gian riêng tư mà không bị người khác làm phiền, làm sao anh có thể ôm ấp bạn khi Hutao có thể chứng kiến tất cả chứ?...e hèm, thực ra Zhongli vẫn xem Hutao là một đứa trẻ, mà đứa trẻ thì tất nhiên không nên nhìn việc người lớn rồi...
Zhongli thường xuyên gọi bạn ra ngoài vào hàng ngày, ngày nào anh không gọi là do bạn bận, mặc dù là người thường gọi bạn đi ăn, nhưng người trả tiền sẽ là bạn, thỉnh thoảng thì anh ấy nhớ và trả hoặc là cứ tính vào Vãn Sinh Đường của Hutao. Tính quên mang tiền của Zhongli khiến bạn khá là đau đầu, có hôm anh ấy mua nhiều thứ quá khiến bạn cháy cả túi, nhưng ai lại nỡ đòi tiền của bạn trai mình được đâu chứ? Vậy thì nhờ Zhongli trả bằng cách chăm sóc bạn cả đời rồi.
Xin lỗi mấy ní vì đợt này không có ảnh nha, mà khảo sát tí là mọi người có thích chèn ảnh vào không? hay là không chèn ảnh, hay là như nào cũng được vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
•HSR|GI x READER• "i love you."
RomanceVì chỉ một lần nhìn thấy nụ cười của họ, bây giờ họ chính là cả một bầu trời chấp niệm của em. _Reader mặc định là nữ.