59

20 3 0
                                    

59. Nếu

Ngày đó rời đi Tổ chức thám tử vũ trang trước Nakajima Atsushi cùng ta trao đổi liên hệ phương thức.

Tuy rằng cùng tổ chức muốn bắt bắt mục tiêu đối tượng trao đổi liên hệ phương thức nghe tới là một kiện thực không chuyên nghiệp sự tình, nhưng ta có ta tư tâm.

Thiếu niên này hiển nhiên sẽ nhiệt tâm mà tuân thủ Kunikida công đạo “Một khi phát hiện Dazai khả năng tự sát liền liên hệ Aki”, vì ta cung cấp Dazai hướng đi.

Bị Akutagawa Ryuunosuke theo dõi, Nakajima Atsushi tình cảnh không thể nói không nguy hiểm, hơn nữa, luận võ trang Tổ chức thám tử bất luận kẻ nào đều phải nguy hiểm.

Ta thừa nhận, ta là cái ti tiện ích kỷ giả, đối hắn sinh tử thờ ơ, chỉ là tưởng ở hắn từ trên thế giới này biến mất phía trước tận khả năng địa lợi dùng hắn. Đối hắn dặn dò cũng chỉ là xuất phát từ Dazai đối hắn thưởng thức.

Nakajima Atsushi không phải ta nhiệm vụ mục tiêu, ta sẽ không trảo hắn; nhưng hắn là Mafia Cảng mục tiêu, cho nên ta cũng sẽ không cứu hắn.

Cho dù hắn là Tổ chức thám tử vũ trang một viên.

Cho dù đương hắn đối ta nói “Ta sẽ nỗ lực! Nỗ lực không cho ngài cùng Dazai tiên sinh thất vọng!” Thời điểm, phá lệ làm người chờ mong.

Cái này bị Dazai sở thưởng thức, tự ti lại thiện lương thiếu niên thiếu chút nữa liền trở thành ta nhiệm vụ đối tượng.

Nếu lúc trước thủ lĩnh đem nhiệm vụ này giao cho ta, ta nên làm cái gì bây giờ đâu?

Từ “Người hổ” treo giải thưởng xuất hiện thời khắc đó khởi, ta liền đạp ở một cái không ngừng mở rộng cái khe phía trên, một bên là Mafia Cảng, một bên là Dazai, chính phía dưới là không đáy vực sâu.

Chỉ cần ngồi trên thủ vị người một câu, liền đủ để cho ta rơi xuống đi xuống.

“Nột ~ Aki, nếu ta làm ngươi rời khỏi Mafia, đi ăn máng khác đến Tổ chức thám tử vũ trang tới cùng ta cùng nhau công tác, ngươi xem cái này đề nghị thế nào?”

Hai năm trước, Dazai đối với ta như vậy nói.

Tại đây hai năm gian, hắn cũng không ngừng một lần mà nhắc tới.

Qua đi Dazai không ngừng mà cự tuyệt ta, hiện giờ lại là ta một lần lại một lần mà cự tuyệt hắn.

Ta vì hắn gia nhập Mafia Cảng, lại không thể vì hắn phản bội Mafia Cảng.

Thân là năm đại cán bộ chi nhất, Mafia Cảng ích lợi cùng ta nhất thể, đó là trách nhiệm của ta, là ta dựng thân chỗ.

Nhiều năm như vậy, đây là Dazai Osamu, là Nakahara Chuuya, là Oda Sakunosuke cùng Mori Ogai cùng nhau giáo hội ta.

Nếu là ở thoát ly Mafia Cảng phía trước, cô phụ “Đạo” cùng “Nghĩa”, ta liền không thành vì ta chính mình, không thành vì cái kia bị Dazai Osamu thân thủ đắp nặn thành, bị hắn sở thừa nhận Takeshita Aki.

Cho nên, Atsushi-kun, xin lỗi.

*

Ngày đó sau ta không có lại đi quá Tổ chức thám tử vũ trang, đối Akutagawa bắt người hổ nhiệm vụ kiên quyết chấp hành “Không nghe không xem mặc kệ, ai sống sót ai mạng lớn” nguyên tắc.

[BSD] Yêu thầm Dazai tiên sinh nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ