* I R V I N *
"Irvin! Wake up!" Argh. Damn it! This oldy really love ruining my day! "Irvin Xylon!"
"What!?" Inis kong singhal. Aish! Ang aga-aga pa ang ingay ingay na nila! Tss.
"What-what-in ko mukha mo jan eh. Fix yourself. First day of school ngayon you can't be late."
"Who cares if I'm late!? That's MY school anyway." Yeah. Akin naman talaga ang A*A eh. Kinuha ko yung kumot at nagtaklob ulit pero agad din akong napatayo nang paluin niya yung butt ko. "AISH! LOLA NAMAN EH!"
"MAKA-MY KA JAN AKALA MO SAYO NA YUN! HOY IRVIN XYLON ALONZO IPAPAALALA KO SAYO. HINDI PA YUN IYO! NOW GET YOUR ASS OUT THERE KUNG GUSTO MONG MAPASAYO ANG A*A AT KUNG AYAW MONG AMA MO PA ANG GUMISING SAYO!"
"Mamaya na nga lang ako papasok eh! Tss!" Kinuha ko yung unan ko at ipinantakip yun sa tenga ko. Mga babae talaga oh!
"Aish! Kahit kelan talaga. Bahala ka jan!" Napangiwi naman ako ng marinig kong sumara yung pinto. I won over Olivia Alonzo again. Haha.
Ayoko pa talagang pumasok. Dahil panigurado pagkakaguluhan na naman ako. Ha. Baka Irvin Alonzo 'to? Maliit na bagay.
Oo nga pala, tulad ng kanina niyo pa nababasa ako si Irvin Xylon Alonzo. 18 years old. Prinsipe ng pinakamagandang Academy sa buong Asia, no other than Alonzo Academy. Prinsipe ako dahil gwapo ako. Kailangan ko pa bang ipaalam sa inyo na habulin ako ng babae? Hindi na naman no? Siguro naman nahalata niyo na agad yun. Gwapo eh. Ganun talaga. I'm the leader and main vocalist of the most handsome band in the world. I.N.F.I. Pero syempre ako talaga nagdala, ako pinakagwapo eh. Ano ba. Irvin nga 'to eh.
I hate women- well, except Lola and Ircy, younger sister ko. I really hate them dahil manloloko sila lahat. Mga pera lang ang habol pero wala eh. Sila na mismo ang nagtatapon ng sarili nila sakin. Isang ngiti ko lang halos maghubad na sila sa harap ko. Alangang tanggihan ko pa? Andyan na sa harap ang biyaya, nakahubad na. Ako pa mag-iinarte? Syempre hindi na. Kailangan ko rin naman sila eh. Pampalipas oras at libog at syempre, pampawala ng boredom.
Basta mamaya ko na ipagpapatuloy ang pagpapakilala ng gwapong ako. Sa ngayon, kailangan kong matulog. Napagod ako kagabi. Letseng malandi yun. Nakailang round din kami ha.
I'm about to enter the pus- dream land nang may pesteng dumapo sa tenga ko na nakapagpatalon sakin mula sa kama. Langya! IPIS! THE FUUUUCK! "HAHAHAHAHAHA! SABI NA IPIS LANG MAKAKAPAGPAGISING SAYO EH! HAHAHA!"
"IRCY XYLEEN ALONZO. LUMAPIT KA DITO AT IPAPAKAIN KO YANG PESTENG IPIS NA YAN SAYO!!!"
* N I C H O L A S *
I took a last glance on the mirror bago ko lumabas. Aba dapat lang gwapo ako. Susunduin ko yung buhay ko eh. "Yung totoo, Nick. Dalin mo na lang kaya yang salamin. Baka sa kakaayos mo jan eh malate na kayo ni Ivanna!"
Humarap ako kay Mommy saka siya niyakap. "Nagpapagwapo lang ako, Ma. Syempre, hindi pwedeng pangit ako sa harap ng mahal ko 'no!"
"Ewan ko sayo. Napakacheesy mo talaga! Haha. Here's your coat."
"Thanks, Ma." Kinuha ko na yun at isinuot. Kinuha ko na rin yung bag at susi ko saka ako lumabas ng kwarto at bumaba.
"Ang gwapo gwapo naman ng Nicholas namin!"
"Ganun talaga. Syempre makakasama niya ang Forever niya eh~"
"Naniniwala na ko sa forever, simula ng makilala kita~ Hahahaha!"
BINABASA MO ANG
I.N.F.I.N.I.T.Y. ∽
Teen FictionPaano kung si Ms. Hater ang pagbalingan ng pansin ni Mr. Playboy? Paano kung ang perfect couple ay magkalabuan? Paano kung ang mag long time best friends ay malaman na may feelings sila sa isa't-isa? Paano kung mapahulog ng isang commoner ang isang...