8

114 11 6
                                    

* I R V I N *

"My life is a beautyyyyyy~!"

"Pwede ba Ircy Xyleen Alonzo manahimik ka!? Tsk!" She's so damn annoying! Bakit ba kasi pinasabay sabay pa sakin 'tong pesteng 'to eh.

"Pag ikaw kumakanta, wala akong paki! Pag ako, galit na galit ka jan!"

"My voice is better than yours!"

"But I'm still better than you in every aspects! HAHAHAHAHAHA!"

"Oh shut up!" Tinawanan lang naman niya ko. Tignan mo talaga 'tong baliw na 'to. Tss.

As soon as we got at the Academy ay pinalabas ko na agad siya ng kotse ko. She's so fucking noisy! Nabibingi ako sa kaniya! "Ayoko nga. Sabay tayong lumabas!"

"Ang daming kalokohan! Get your ass out here or I'll kick you!"

"Arte mo! Assh*le!" Aba talagang- AISH! BWISIT!

I pull out the key saka lumabas na rin. I brush my hair up using my fingers at lalo namang lumakas yung sigawan. Tsk.

"Omg! Irviiiiin!"

"Kyaaaa! Irvin be mine!"

"Marry me, Irvin!"

"Ang gwapo gwapo mooooo!"

I just pass through them. Wala ako sa mood. My fucking day is already ruined. Lola shouting at me. Ircy throwing me her shitty disgusting insects. Obligating me to bring this noisy creature with me. Fuck this day. Isama mo pa na dalawang araw na kong hindi nakakapagyosi. Damn it.

Pumasok na ko sa building. Of course, stupidents make their way for me. Ha. Dapat lang talaga or else sila pagbubuhusan ko ng badtrip ko. Sumakay ako ng elevator. I'm about to push the close button nang biglang may humarang sa may pinto. "Wai- Hey."

Iniwas ko na lang yung tingin ko sakaniya. Of all girls, siya pa. Wala na sirang sira na araw ko. "H-how are you?"

"Fine." Tamad kong sagot. Oh damn. Makaramdam kang ayaw kitang kausapin pakiusap.

"H-how's your bruise? Okay na ba? O masaki-"

"Shut up. Will you?"

"I-Irvin, I still can't get ov-"

"Pwede ba? Yung gabing yun, we're both drunk. Saka don't make it a big deal, I'm not your first anyway." Nang makarating na sa fifth floor ay bumaba na ko. She's suffocating the hell of me. Masyado niyang ginagawang big deal yung nangyari nun as if I'm the one who took her virginity. Tsk.

At dahil nasa sixth floor ang room ng ☆ Sec. I have to go another floor. Tsk. Dapat siya na lang pala pinababa ko. Nakakatamad. Bwisit.

Papaliko na sana ko nang makita ko si Hapon kasama ang bago kong laruan. She looks happy. Makangiti akala mo wala nang bukas.

Sumandal ako sa may pader. Mukha namang hindi nila pa ko napapansin. Fu asked about her playing piano. So, she can play piano ha? Napansin kong tumigil si Hapon at ganun din naman siya. Nakasilip si Fu sa may corridor kaya sumilip din siya. Psh. Tsismosa.

Napakunot ako ng noo nang magbago yung expression niya sa mukha. She looks hurt. Or imagination ko lang? Yang amazonang yan? Ha!

Nagpaalam si Fu sa kaniya na pupuntahan niya na muna si Tiana. Lalapitan ko na sana siya nang magsalita siya. "Ang sakit. Fuuto, bakit hindi na lang ako? Bakit iba pa? H-hindi ba pwedeng ako na lang?"

I.N.F.I.N.I.T.Y. ∽Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon