Sunghoon ngồi co hai chân trên bàn, rên rỉ theo từng cái xoa nắn mà Heeseung giành cho dương vật mình. Cậu gục đầu thở dốc trong khi khoang miệng ấm nóng của anh vẫn dán sát vào lòng ngực, dày vò núm vú sưng đỏ trước người.
Mắt nai rất nhanh liền cảm thấy chán và dời đi răng môi, cái lưỡi ẩm ướt tham lam trườn bò khắp nơi trên cơ thể ửng hồng. Heeseung liếm dọc theo vòng eo thon gầy, rồi lại nhếch môi khi cảm nhận được thân thể người kia khẽ run rẩy vì ngứa ngáy. Sunghoon chỉ biết mờ mịt ngồi yên tiếp nhận khoái cảm, dương vật cương cứng bắt đầu không chịu nỗi mà trướng thêm một vòng.
Heeseung thích thú nhìn ngắm từng đợt gân xanh ghê rợn xuất hiện trên lớp da trắng nõn, anh cúi đầu ngậm lấy toàn bộ dương vật người kia vào trong miệng, độ ấm truyền tới từ vòm họng mắt nai làm Sunghoon rên rỉ ngày càng lớn. Heeseung dùng đầu lưỡi mình bao vây cự vật non mềm, anh cẩn thận đảo lưỡi trên đầu khấc rỉ nước, thành công khiến cho cún trắng bật ra những tiếng nỉ non khe khẽ.
Sunghoon luồn tay vào tóc Heeseung nắm chặt, muốn ép sát dương vật vào trong cổ họng anh. Mắt nai đảo lưỡi ngày càng nhanh, tốc độ mút mát da thịt cũng theo đó mà tăng cao, từng đợt lên xuống mãnh liệt khiến Sunghoon chỉ biết ngửa cổ thở dốc.
Heeseung sau khi cảm nhận được một đợt co giật từ dương vật người nọ truyền tới khoang miệng mình thì dùng lưỡi chặn lại, ngăn không cho Sunghoon bắn ra. Anh rời khỏi cự vật đang cao trào, nhanh chóng lấy đầu ngón tay che kín lỗ sáo dương vật. Cậu uất ức đưa ánh mắt ngập nước về phía người kia, khó chịu khép lại hai cánh đùi mảnh mai, cọ cọ vào đoạn cánh tay gân guốc của Heeseung. Anh liếm môi, ép cả cơ thể Sunghoon nằm vật ra mặt bàn lạnh lẽo, mắt nai rướn người lên phía trước, cho hai ngón tay vào khoang miệng cún trắng đùa nghịch. Heeseung kẹp cái lưỡi đỏ hồng vào giữa ngón tay mình, cảm nhận sự trơn trượt cùng ấm nóng truyền tới từ nước bọt của người kia.
Anh cúi xuống ngậm lấy vành tai mẫn cảm của Sunghoon mà liếm mút, dần dần cũng biến thành những cái hôn lướt kéo dài từ xương hàm đến cần cổ mảnh mai. Heeseung di chuyển môi mình tìm kiếm vùng da thịt nhạy cảm trên cổ đối phương, rồi khi anh dùng răng cắn xuống điểm ngọt ngào, toàn bộ thân dưới người kia mạnh mẽ co rút, mắt nai hôn lên nơi đó một lần nữa rồi thả tay, giải phóng cho mớ tinh dịch đặc sệt của Sunghoon xuất ra ngoài.
Sau lần phóng thích đầu tiên, cún trắng chỉ biết nằm vô lực thở dốc. Heeseung rút tay ra khỏi khoang miệng cậu, cẩn thận đỡ cơ thể mềm nhũn của Sunghoon ngồi thẳng dậy để đối mặt với mình. Anh hôn xuống khoé mắt cậu, dòng nước ẩm ướt vẫn còn đọng lại trên hàng mi cong vút. Heeseung duỗi đầu lưỡi liếm qua gò má dính nhớp mồ hôi, dùng răng cắn lấy mảng thịt mềm mại.
"Lâu rồi em chưa xuất tinh đúng không?"
Sunghoon mặt mũi đỏ bừng sau khi nghe Heeseung nói, cậu đưa tay đẩy đầu anh ra khỏi mặt mình.
"Anh đàng hoàng một chút."
Heeseung cười nhạt, anh đưa tay khảy lên nếp gấp ở nơi lỗ huyệt người kia, thành công thu được một tràng tiếng rít trong cổ họng.
"Bạn nhỏ, em cũng đến giúp anh đi."
-
Sáng sớm Heeseung cầm theo hộp bánh kem đi ra khỏi cửa hàng đồ ngọt, anh vừa đặt chân bước được mấy bước thì đã đụng phải Jungwon đang đứng chờ gần đó. Mái tóc xoăn của thằng nhóc chuyển động nhè nhẹ theo cơn gió thổi tới, nó nhìn chằm chằm vào Heeseung bằng đôi mắt nghiêm túc khác hẳn bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
HeeHoon | I still love my ex
FanfictionTại nơi sân thể dục mùa xuân lộng gió, lá ngân hạnh rơi xuống, mang theo bóng hình em ghi lại nơi đáy lòng. Tại phòng học nhạc trong chiều đông mưa bay, ngón tay em đẹp đẽ quyến luyến bên cạnh những phím đàn. Tại buổi tối lễ hội mùa thu trường đại h...