Chap 45:Tìm ra

291 18 9
                                    

Một lúc sau

Thụy:"Mà cô cho chúng tôi xem là xem gì thế?"

Ngữ Đồng:"Tôi cho người tìm ra video cảnh lúc Hiên bị đánh thì bây giờ đã có rồi nè"-Đồng lấy điện thoại ra

Thụy:"Đâu đưa tôi coi"

Cả 3 người xem đoạn video đó thì thấy một mình nó đứng xung quanh nó và một tên đứng đầu đi ra nhưng cả 3 người không thể nhìn thấy kẻ lạ mặt đó như nào vì tên đó đã bị che mặt.Rồi cả 3 nhìn quá trình mà nó bị đánh đến cuối cùng thì thấy nó nằm xuống và thấy chất gì màu đen chảy ra từ đầu rồi từ vết thương xung quanh nó (cả 3 người nghĩ là máu).Và tên lạ mặt đó bước tới rồi quỳ xuống thì thầm gì đó vào tai nó,hắn từ từ lấy con dao ra đâm thật mạnh vào bụng nó.Cảnh tượng ấy Ngữ Đồng không dám nhìn mà che mắt lại,còn Hùng thì mặt cau lại và đặc biệt là Thụy,nhỏ cứ nhìn chằm chằm vào cảnh tượng đó mà siết chặt tay.Khi thấy cả bọn đó rời đi thì tay nó từ từ đưa lên trời rồi gục đi.Đó là kết thúc của video.

Hùng:"Thật là khủng khiếp"

Ngữ Đồng:"Ghê quá.Sao bọn họ có thể chứ"

Thụy:"Đúng là tức chết mà.Tao mà bắt được bọn chúng thì tao giết chết hết tụi mày"

Thụy:"Aizzz tại sao cảnh đó hắn lại bị che mặt đi vậy chứ"-Nhỏ tức giận đập tay thật mạnh lên trên bàn.Ngữ Đồng nhìn nhỏ

Hùng:"Có lẽ hình như hắn biết ngỏ này có camera nên đã làm gì đó để camera không quay được mặt hắn"

Thụy:"Biết ngay là thằng Khang đó mà"

Thụy:"Giờ chúng ta đã có video để đưa cho cảnh sát rồi"-Nhỏ định đứng dậy

Hùng:"Không được đâu"-Cậu cản nó

Thụy:"Tại sao?"

Hùng:"Dù chúng ta đã có video nhưng cũng không thể nào buộc tội tên Khang với cảnh sát vì chúng ta vẫn chưa có bằng chứng.Chúng ta còn phải có mặt,phải có giọng nói của hắn nữa và cũng cần phải có nhân chứng thì chúng ta mới buộc tội hắn được"

Thụy:"Giờ chúng ta phải cho người lấy được lời nói của hắn trong camera này"

Thụy:"Khốn kiếp.Nếu tao mà có đủ bằng chứng thì tao sẽ bắt mày vào tù"-Nhỏ kiên định,mặt nghiêm mà siết chặt tay

Ngữ Đồng:"..."-Đồng Đồng nhìn nhỏ

Thụy:"Cảm ơn cô nhé.Tôi gửi tiền"-Nhỏ lấy bọc tiền ra đưa cho Ngữ Đồng

Ngữ Đồng:"Không cần thế đâu.Tôi không cần tiền đâu,chỉ cần Hiên em ấy chăm sóc tốt cho bạn tôi là được"

Thụy:"Cảm ơn cô rất nhiều"

Ngữ Đồng:"À hay là lấy giọng của tên đó thì để tôi cho"

Hùng:"Cô á"

Ngữ Đồng:"Đúng tôi có thể làm được.Tôi có quen một người lấy được giọng đấy"

Hùng:"Vậy lại làm phiền cô nữa rồi"

Ngữ Đồng:"Không sao.Đây là việc tôi muốn làm mà"

Thụy:"Cảm ơn cô"

Ngữ Đồng:"Nói mới để ý.Sao hôm nay không thấy Hiên thế?"

Thụy và Hùng hai người nhìn nhau.Nhỏ nói

[BH-GL] Yêu Lão Sư Là Điều Đúng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ