Chap 87:Tìm ra được

292 24 11
                                    

Bên nó

Nó:"Vâng vâng chúng tôi xin đảm bảo với ông là dự án này sẽ thành công"

Bên đối tác:"Được,vậy dự án này tôi sẽ giao cho cậu giải quyết"

Nó:"Cảm ơn ông,hợp tác vui vẻ"-Nói rồi nó và bên đối tác bàn về dự án thành công,cả hai đứng dậy bắt tay nhau

Trên đường về

Nó:"Haizz cuối cùng cũng xong mọi chuyện"-Nó mệt mỏi lái xe về nhà

Nó:"À đúng rồi"-Nó chợt nhớ ra điều gì đó thì bấm gọi cho ai đó

Bên kia

Reng reng (Tiếng chuông điện thoại)

Hùng:"Alo"-Cậu nghe máy

Nó:"Hôm nay phỏng vấn người mới ổn chứ?Thế nào rồi?"

Hùng:"Trời ơi,mày yên tâm,thuận lợi hết mà.Tao thấy e...á lộn cậu ấy đủ tiêu chuẩn để vào làm vị trí đấy nên tao tuyển luôn"

Nó:"Cái gì?Mày tuyển thẳng luôn á?Thế mày xem xét kĩ hồ sơ của cậu ta hay hỏi cậu ta mấy câu hỏi gì chưa?"

Hùng:"Hỏi chi?"

Nó:"Ủa?Là sao cha nội?"

Hùng:"Tao thấy ok rồi không cần hỏi đâu nên là tuyển thẳng vào luôn rồi"

Nó:"Vãi chứ?Công ty tao chứ có phải công ty mày đâu mà tuyển bừa bãi như vậy?"

Hùng:"Bừa bãi đâu bừa bãi.Tao đây là đã kiếm giúp mày tìm ra được một nhân tài có thể giúp cho công ty mày đi lên đấy.Tao thấy năng lực và vị trí của cậu ta ôn nên mới tuyển cậu ta đấy.À đúng rồi,nếu cần thì cho tao mượn cậu nhân viên đó bên mày vài hôm nhé"

Nó:"What the hell?"-Nó khó hiểu

Hùng:"Vậy nha.Mày tin tao đi khi cậu ta đi làm cậu ta sẽ làm việc tốt cho mày coi."

Nó:*Nay thằng này bị gì vậy?Thường thì mình thấy thằng này nó rất nghiêm trong việc tuyển chọn người cho công ty lắm mà nay không cần hỏi mà tuyển thẳng luôn ta*-Nó suy nghĩ

Hùng:"Vậy về có đi ăn không đấy?"

Nó:"Thôi tụi mày đi ăn đi.Tao về nhà ăn cơm rồi"

Hùng:"Trời ơi,giờ con Thuỵ về nhà ăn cơm đến mày cũng phải về nhà ăn cơm nữa sao?"

Nó:"Sao thế?Nay Thuỵ nó không ở lại ăn cơm sao?"

Hùng:"Không.Nãy nó có gọi cho tao nó bảo hôm nay không ở lại ăn mà là đi về nhà ăn.Chắc hôm nay vợ nó bắt ở nhà ăn cơm,nãy nghe giọng nó có chút run run,có lẽ mới bị chị Ngữ Đồng mắng xong?"

Trước đó

Thuỵ:"Alo Hùng này"-Nhỏ gọi cho cậu

Hùng:"Sao thế?"-Cậu nghe máy

Thuỵ:"Xíu nữa mày với Hiên đi ăn đi nhé.Tao có việc rồi nên đừng chờ tao"-Nhỏ nhìn bên ngoài nhìn Đồng Đồng đang đứng nói chuyện với cô ở trước nhà nó

Chỗ cô

Ngữ Đồng:"Ơ,mày không đi ăn với tụi tao à?"

Cô:"Không được rồi hẹn khi khác nhé.Tao phải nấu ăn cho Hiên em ấy sắp về rồi"

[BH-GL] Yêu Lão Sư Là Điều Đúng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ