Nó:"Tụi bây lên sân thượng"
Nhỏ và cậu nghe nó đi kêu mấy đàn em theo.Một đám đàn em theo nó đi lên sân thượng
Ở trên sân thượng
Nó vừa bước lên sân thượng đã thấy mấy đàn em của hắn đã vây xung quanh còn hắn thì ung dung ngồi ngay trung tâm
Khang:"Ô bạn Hiên của tôi tới rồi sao?"
Nó:"Vào thẳng vấn đề đi"
Khang:"Ây dà sao bạn cọc thế bình tĩnh nào"
Khang:"Nên nhớ bạn là kẻ thứ 3 không đừng nên cọc chứ người cọc phải là mình nè"
Thụy:"Eo ôi nói mình cậu thốt ra từ mồm mày cảm thấy tởm vãi"
Khang:"Nếu mày không thích thì thôi tao cũng chẳng diễn nữa"
Nó:"Tao làm gì với mày?"
Khang:"Tao gọi mày lên đây là vì cô Bạch"
Hùng:"Mẹ nói luôn đi dài dòng qua"
Khang:"Tao thấy mày hơi gần cô Bạch rồi đấy"
Nó:"Tại sao tao phải gần cô ta?"
Khang:"Uây bày đặt tỏ ra vô tội kìa"
Khang:"Mày không từng nghe cô Bạch ghét mấy đứa nữ không ra nữ mà còn phiền sao,mấy nay mày hơi phiền với cô Bạch rồi đấy"
Nó:"Tao phiền với cô ta hồi nào?"
Khang:"Mày không thấy rằng cứ có cô Bạch ở đâu là sẽ thấy mày ở đó sao?Mà sao mày phiền thật đấy"
Nó:"Tại sao tao lại phải xuất hiện trước mặt cô ta để làm gì?Tao nói rồi tao không muốn dây dưa nhiều với cô và mày cũng như tao để cho mày và cô hạnh phúc"
Khang:"Nhưng tao vẫn thấy mày đi theo cô Bạch"
Thụy:"Má thằng khùng này nữa nói mãi mà vẫn đéo hiểu trời"-Nhỏ bắt đầu cọc
Khang:"Cho nên tao là người yêu của cô ấy thì tao phải xử kẻ thứ 3 suốt ngày làm phiền cô ấy rồi"
Nó:"Tao đã nói rằng tao chẳng làm gì với cô hay chính mày muốn gây sự với tao"
Khang:"Ồ đúng đấy.Tao là muốn gây sự với mày đấy.Tại vì tao cứ thấy mày xuất hiện là tao cảm thấy ghét rồi"
Nó:"Mày xàm vãi.Kêu tao lên đây chỉ nói mấy câu đó thôi sao?"
Nó:"Không muốn thấy bản mặt này á thì né đi"
Khang:"Sao tao phải né?Người né là mày đấy.Làm ơn né thì né tao với cô Bạch đi tại vì tao không biết là mày còn tình cảm với cô Bạch không?Lỡ như còn thì tao sợ mình bị giật bồ"
Nó:"Làm ơn đi tao không muốn dây dưa với hai người làm gì?Đừng vì một chuyện suy nghĩ của mình mà hé ra to"
Khang:"Kẻ thứ 3 mà vẫn không chịu thừa nhận sao?Ê mà hỏi xíu nếu mày biết giới tính thật của mày vậy mày có cảm thấy xấu hổ ?"-Nó nghe xong tay bắt đầu siết chặt
Thụy:"Ê nín mồm đi nha đừng có mà xúc phạm người khác"
Khang:"Đúng tao xúc phạm đấy.Tao thích vậy đấy và tao cũng đang nói sự thật thôi.Chắc mày cũng cảm thấy xấu hổ khi mình là giới tính thứ 3 còn là kẻ thứ 3 nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-GL] Yêu Lão Sư Là Điều Đúng?
RomanceMột cô học sinh có tình cảm với chính giáo viên chủ nhiệm dạy của mình nhưng cô là gái thẳng.Liệu cô học sinh ấy có thể chinh phục được tình cảm của cô giáo