Im lặng một hồi lâu, Xuân Trường bỗng nhiên lên tiếng cắt ngang không khí đình trệ này.
" Trên người cậu có cái bớt đúng chứ? "
Anh từng nghe ông nội nói, ông bảo đó là sợi dây liên kết giữa hai người, dù cho vạn kiếp cũng không thể rời xa nhau.
" Đúng. "
" Dừng, tôi đã từng đọc qua cuốn sách cổ, trong sách viết rằng " nếu như hai người ở kiếp trước không thể bên nhau, vậy thì kiếp sau sẽ xuất hiện trước mặt nhau, đồng thời có kí hiệu nào đó trên người để biết rằng họ thật sự là của nhau ". Đấy, vậy đấy. "
Anh Tiến Dũng là người bạn rất rất tốt, phải nói là siu tốt đối với Xuân Trường. Lục lọi tìm tòi để giúp anh giải đáp.
" Mọi người cảm thấy thế nào? "
Đình Trọng cũng không khỏi tò mò mà lên tiếng hỏi. Cậu cũng muốn biết thật hư câu chuyện ra sao. Nghe có vẻ rất hư cấu nhưng đây là cậu chứng kiến hoàn toàn.
" Tôi thì không sao, hai người thế nào? "
" Thật ra,...từ nhỏ em luôn mơ thấy bóng dáng một người, giống y hệt như....Xuân Trường, khi gặp mặt anh ấy, em lại cảm thấy trái tim đau nhức quặng thắt.....cảm giác như sắp rơi xuống vực vậy. "
" Trong giấc mơ, em lờ mờ thấy được hình bóng của anh Tiến Dũng và Trọng, hai người là người yêu của nhau. Đó chính là lí do lần đầu tiên em gặp anh Tiến Dũng lại ngẩng người. "
" Em tự hỏi có sự trùng hợp lạ đến như vậy sao? Nhưng em không tìm được câu trả lời chính xác nhất. "
Cậu đã nói ra hết lòng mình, nói ra những lời, những chuyện mà bao năm qua giấu nhẹm trong lòng. Bây giờ thật nhẹ nhõm. Từ lúc cậu biết bản thân mình phải gắn liền với một người thường xuyên xuất hiện trong mộng, làm cậu đau nhói thì lòng không còn được bình yên nữa. Cứ như sóng lớn ập tới, vỗ mạnh vào bờ cát trắng tinh khôi.
Bao nhiêu nghĩ suy, bân khuân mãi không có câu trả lời nay lại được giải bày ra tất cả.
Xuân Trường nghe thấy cũng nói rằng mình thật sự đã mơ thấy giống hết cậu. Bao nhiêu năm qua chỉ thấy toàn là bóng hình của Minh Vương. Thấy cậu đau khổ trên giường bệnh, thấy anh khóc thật to và cùng nhiều chuyện khác. Cứ như họ đã từng ở bên nhau rồi rời xa nhau và sau đó gặp lại tiếp tục ở bên nhau.
Luân hồi chuyển kiếp thật sự là đã xảy ra với hai người họ?
" Lần đầu tiên tôi mơ thấy Minh Vương cười rất tươi, là cười với tôi. "
" Lần đầu tiên em mơ thấy anh ấy đứng ra bảo vệ em khỏi sự chỉ trích của mọi người. "
" Lần thứ hai tôi mơ thấy tôi và em ấy rời khỏi nhau, khóc rất nhiều. "
" Lần thứ hai em mơ thấy anh ấy tự nhốt bản thân trong phòng và khóc. "
" Lần thứ ba tôi thấy em ấy cười trở lại nhưng nụ cười không còn giống lúc trước nữa. "
" Lần thứ ba em trông thấy anh ấy.....kết hôn...cùng một người khác. "
Nói đến đây, Minh Vương bỗng nhiên òa khóc như một đứa trẻ, khóc rất lớn cậu cũng không hiểu tại sao bản thân mình lại như vậy. Cậu cứ khóc, khóc mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRƯỜNG × VƯƠNG ] SẼ LẠI TƯƠNG PHÙNG🤍
Fanfiction" Có lẽ tình yêu của họ chưa cả động trời xanh! " " Kiếp này ta không thể bên nhau vậy kiếp sau.....còn có thể không.....? " " Anh yêu em....mãi mãi " Rồi ta sẽ tái ngộ trong hình hài mới, mình sẽ cùng nhau qua muôn kiếp. Kiếp này, kiếp sau, kiếp sa...