Sáng hôm sau tại Liên Hoa Ổ,
Khi mặt trời vừa lên, có một thiếu niên khoảng mười lăm, mười sáu tuổi. Mặt mày vui vẻ, kim quang sáng ngời, người thiếu niên ấy mặc gia phục màu vàng của Kim gia họa tiết trang trí là hình ảnh một đóa kim tinh tuyết lãng ở giữa, thiếu niên ấy là Kim Lăng,y vui vẻ chạy nhanh vào ba bước góp thành một miệng thì kêu lớn:"Cửu cửu, ta lo xong việc ở Kim Lăng Đài rồi, ta đến thăm người đây a".Sau đó không cần nói Kim Lăng liên chạy nhanh tới trước cửa thư phòng Giang Trừng, mặt vui vẻ đẩy cửa thật mạnh chạy vào phòng y. Rồi bỗng trong phòng tông chủ có một tiếng hét thất thanh vang vọng ra ngoài : "AAAAAA......CỮU CỮU của ta đâu?,ngươi ngươi làm sao lại ở đây?, ngươi là ai hả ?
Bỗng nhiên có một tiếng la thất thanh lớn đánh thức làm phiên giất ngủ của mình Giang Trừng vô cùng bực bội mà lớn tiếng quát:" Ngụy Vô Tiện mới sáng sớm người làm cái trò gì thế hả, ngươi có tinh ta đánh gãy chân ngươi không?''. Sau khi tỉnh táo hơn ánh mắt hai người chạm nhau, nhìn nhau thật lâu không gian lúc ấy như ngừng lại, sau vài phút lại có thêm một tiếng hét từ thư phòng tông chủ: " AAAA đây là đâu ta đang theo học ở Vân Thâm mà tại sao ta lại ở đây,còn còn ngươi là ai"
Kim Lăng mặt đanh lại, cau mày lại rồi nói: "Ta mới là người phải hỏi câu đó chứ, ngươi là ai hả".Giang Trừng đáp lời Kim Lăng:"Ta là Vân Mộng Giang Thị Giang Trừng tự Vãn Ngâm, Kim Lăng mặt ngơ ngác: "Cái gì ngươi nói ngươi là Giang Trừng, Giang Vãn Ngâm sau đó mặt Kim Lăng đen lại, tay rút Tuế Hoa tức giận quát: "Ngươi đừng ăn nói hàm hồ đó là tên và tự của cữu cữu ta ngươi là ai hả khai mau,tại sao lại mạo danh cữu cữu ta hả".Vừa dứt lời Giang quản sự lật đật chạy vào sự cùng vài thuộc hạ thân cận cắt ngang cuộc đối thoai của hai cậu cháu kia rồi vội vàng cất tiếng nói: "Kim công tử,tông chủ có chuyện gì mà mới sáng sớm lại có tiếng hét to vậy",dứt lời ông liền bật ngửa người ra sau,vô cùng ngạc nhiên mắt chữ o mồm chữ a,mà lên tiếng : " Ơ ơ tại sao cậu nhóc kia lại giồng như đúc tông chủ khi còn niên thiếu thế",Giang Trừng lúc này mới lên tiếng: "Giang thúc thúc, ta là Giang Trừng con nhớ Vân Mộng bị diệt môn rồi,tỷ tỷ,cha,nương và cả Ngụy Vô Tiện đều đã chết, tại sao con tại ở đây,đây là đâu?".Giang quản sự hồi thần lại rồi cất tiếng nói:"Cậu thật sự tên là Giang Trừng tự Vãn Ngâm phải không?, là con trai Giang tông chủ Giang Phong Miên và mẫu thân cậu là tam tiểu thư Ngu thị tên Ngu Tử Diên phải không?", Giang Trừng trả lời:" Không sai,sao người lại hỏi ta như vậy". Kim Lăng mặt ngơ ngác như nai tơ liền nhanh nhẹn chạy đến bên cạnh hỏi Giang quản sự: "Giang quản sự rút cuộc là có chuyện gì vậy tại sao người lại hỏi cái tên ngồi trên giường cữu cữu ta mấy câu đấy?" ( tay thì chỉ đến chỗ Giang Trừng bị biến về thân thể thiếu niên),Giang quản sự mới đáp: " Ta cũng không rõ nữa nhưng ta chắc chắn đây là tông chủ, không biết tại sao lại ở hình dạng này",Kim Lăng vội vàng hỏi:"Giờ phải làm sao đây Giang quản sự?",Giang quản sự nói: "Chắc phải đưa tông chủ đến gặp Ngụy công tử xem thử những trường hợp kì lạ như vậy chắc chỉ có Ngụy công tử mới biết''.Giang Trừng kích động đứng phắt dậy ròi nói to: "Sao có thể hắn đã chết rồi".Giang quản sự mới đáp :"Cậu ấy đã được hiến xá sống lại rồi".Kim Lăng mới chen lời vào nói: "Không những thế hắn còn kết đạo lữ với Hàm Quan Quân với cả ngươi và hắn còn làm hòa lại với nhau rồi".Sau khi được phổ cập thêm thông tin Giang Trừng đã xách Tam Độc đi theo Kim Lăng đến Vân Thâm gặp Ngụy lão tổ.Trên đường đi Kim đại tiểu thư hỏi cửu cửu mình:"Ngươi thật sự là cữu cữu ta sao?'' (dù đã được quản sự khẳng định nhiều lần nhưng đại tiểu thư vẫn hỏi vì 1 là y vẫn chưa còn chắc chắn 2 là do y nghĩ hiện tại Giang Trừng ở trong hình dạng này sẽ không thể đánh gãy chân y được hihi),Giang Trừng vì bị hỏi một câu hỏi quá nhiều lần nên y mới đáp :"Ta chính là cữu cữu ngươi ngươi đã hỏi ta rất nhiều lần ngươi có phải cháu ta không? Sao ngươi ngốc thế hả ngươi tin ta đành gãy chân ngươi không hả" Giang Trừng vừa nói vừa trừng mắt làm đại tiểu thư giật mình nhưng cũng làm đại tiểu thư chắc chắn đây thật sự là cữu cữu của mình.
Mấy bữa nay tui không có thời gian,giờ tui mới đăng chương mới . Mong mọi người sẽ có những giây phút thoải mái và ủng hộ nhiều cho tui nha .
Mọi ngươi nhớ góp ý ở phần bình luận nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[HiTrừng]Trong họa nối duyên tơ hồng cùng Giang tông chủ
FanfictionTrang bìa: Google tên truyện:Trong họa nối duyên tơ hồng cùng Giang tông chủ Thể loại: đam mỹ Cp: Hitrung