Khi đến trước cửa Vân Thâm, Vì có lệnh bài nên hai người có thể đi vào dễ dáng nhưng không ngờ vừa tới nơi lại gặp phải Lam Khải Nhân, mới đầu ông cũng rất ngạc nhiên vì sao Giang gia đệ tử này lại giống Giang Trừng thời thiều niên như vậy nhưng sao khi nghe Kim Lăng kể lại thì ông cũng hiểu và đưa hai ngươi đến gặp Lam nhị phu nhân,trên đường đi dù Vân Thâm Bất Tri xứ cấm bàn luận sau lưng người khác nhưng những nơi họ đi qua vẫn có người lén nhìn họ mà đúng hơn là nhìn Giang Trừng vì bây giờ y đang ở trong hình hài thiếu niên chưa có nét lạnh lùng, tàn nhẫn trên mặt mà là một thiếu niên minh quang rất khả ái thu hút rất nhiều người để ý. Đến Tĩnh thất, nhìn thấy Giang Trừng trong hình dạng thiếu niên, nhị phu nhân đứng hình, trong lòng suy nghĩ: ''Tên nhóc kia tại sao lại giống Giang Trừng thời thiếu niên thế không lẽ đó là con hắn nhưng hắn chưa có vợ mà".Để xác định ý nghĩ của mình Ngụy Vô Tiện đến gần chỗ ba người kia rồi hỏi Kim Lăng:''Hắn hắn là con trai của Giang Trừng sao?"Kim Lăng liền đáp: ''Ngươi nghĩ gì đó Ngụy Vô Tiện đây là cửu cửu ta". Giang Trừng giờ mới lên tiếng :''Ngươi là Ngụy Vô Tiện thật sao?" Dù Trừng muội đã được Kim Lăng và Giang Thành nói về việc này nhưng khi nhìn thấy Ngụy Vô Tiện trong thân xác của Mặc Huyền Vũ y vẫn không tin được,Ngụy Vô Tiện mới ngạc nhiên trả lời: :''Sư muội à sao ngươi lại nói thế a, ta chính là sư huynh của ngươi mà a, sao lại hỏi như thế a, ta sẽ đau lòng a",tay khoát lên người Giang Trừng, Giang Trừng mới tức giận đáp:''Ngươi Ngụy Vô Tiện ngươi để tay ở đâu đó hả".Khi hai người đang nháo bỗng nhiên có tiếng hài tử vang lên thu hút ánh nhìn của năm người :''Hi thần tham kiến thúc phụ",năm người lớn nhìn nhau, ai cũng ngơ ngác, sau vài giây đứng hình Lam khải Nhân mới lên tiếng:''Ngươi Hi Thần sao ngươi lại trong hình dạng này?",Lam Hi Thần mới đáp:'' Thúc phụ sao người nói vậy Hi Thần không hiểu, con đến đây tìm đệ đệ ạ". Kim Lăng mới lên tiếng:'' Không lẽ Lam tông chủ cũng giống cữu cữu ta thể xác và trí nhớ đều biến nhỏ rồi". Lam Hi Thần không để ý nhìn ngó xung quanh không thấy em trai của mình hỏi :''Thúc phụ đệ đệ đâu rồi", Lam Vong Cơ đáp:'' Ta ở đây", Lam Hi Thần nghi vấn hỏi:''Ca ca ngươi nói ngươi là đệ đệ ta sao nhưng đệ ta năm nay,mới sáu tuổi thôi huynh nhìn lớn hơn đệ đệ ta rất nhiều,làm sao là đệ đệ ta được", Lam Khải Nhân suy nghĩ một hồi rồi nói Hi Thần con đưa Giang tông chủ đi thăm quan được không,rồi nói với Giang Trừng :'' Giang tông chủ cậu đi theo trông Hi thần một tí được không tao cần bàn chuyện một tí",Giang Trừng nghe Lam Khải Nhân mở lời thì cũng nể mặt ông mà đồng ý đi cùng Lam Hi Thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HiTrừng]Trong họa nối duyên tơ hồng cùng Giang tông chủ
FanfictionTrang bìa: Google tên truyện:Trong họa nối duyên tơ hồng cùng Giang tông chủ Thể loại: đam mỹ Cp: Hitrung