Sáng hôm sau, giờ giữa Thìn Giang Trừng đã thức dậy làm vệ sinh sau đó khi y đang tết tóc thì bỗng nhiên có một bóng trắng nhỏ tay cầm thực hạp bằng gỗ đang lắp ló đứng ở ngoài cửa, cảm nhận được có người ngoài cửa,Giang Trừng cảnh giác tay cầm chắc Tam Độc rồi cẩn thận tiền ra cửa rồi lên tiếng: "Ai? ",rồi y chỉa thẳng kiếm vào người tiểu Hi Thần, cậu nhóc sợ hãi nhưng bên ngoài cậu nhóc vẫn bình tĩnh, cậu nhóc hơi lắp bắp nói:" Vãn...Vãn Ngâm ca ca là ta:",Giang Trừng thu bội kiếm lại rồi hỏi:" Đệ có sao không?,tiểu Hi Thần trả lời:"Ta không sao Vãn Ngâm huynh không cần lo a",Giang Trừng y hơi cau mày lại rồi nói:" Hi Thần , tại sao đệ không gõ cửa mà lại thập thà thập thò ở đây vậy? ", tiểu Hi Thần má thì hơi hồng hồng nói:"Ta là không biết Vãn Ngâm ca ca dậy hay chưa sợ ta làm phiền huynh, huynh sẽ không vui, sẽ giận ta",Giang Trừng nhẹ nhàng xoa đầu y rồi nói:"sao lại nói thế sao ta có thể giận đệ chứ đệ đừng nghĩ như vậy hiểu không?", rồi y lại hỏi:" Đệ đến đây là có việc gì vậy Hi Thần", tiểu Hi Thần tay đưa thực hạp lên nói:" Ta đến để đưa thức ăn sáng cho huynh, do sợ huynh không quen đường ở Vân Thâm với thức ăn không họp khẩu vị nên ta còn nhờ người xuống Thải Y trấn mua cho huynh một ít thức ăn sáng, giờ mang tói cho huynh đó",Giang Trừng nghe thế vui vẻ nhận thự hạp của cậu nhóc rồi mời cậu vào phòng sau đó, y bày đồ ăn ra trên bàn và hỏi:" Hi Thần à đệ đã ăn sáng chưa?, ngồi xuống ăn vời ta luôn đi", Tiểu Hi Thần vui vẻ đáp:" Vâng đa tạ Vãn Ngâm ca ca", Giang Trưng vui vẻ nói:" Đa tạ cái gì chứ a mau ngồi xuống đi ".Khi hai người đang vừa ăn, vừa nói chuyện thì một bóng đen vói một bóng trắng đi theo sau, đó là gia đình nhà Lam nhị đến Ngụy Vộ Tiện hai bước góp thành một bước chạy nhanh đến chỗ hai người rồi thở hồng hộc nói với hai người đang ăn khi:" Đại ca, sư muội à bọn ta biết hai người biết lí do hai người ở tình trạng này rồi", Giang Trừng đứng bật dậy nói:" Thật sao Ngụy Vô Tiện nhanh ngươi mau nói", tiểu Hi Thần bình tĩnh nói:"Vãn Ngâm ca ca huynh bình tĩnh lại đi để đệ tư ngồi xuống nghĩ mệt đã "sau khi Ngụy Vô Tiện hơi hòa hoảng lại hơi thở của mình thì nói :" Ta và nhị ca ca vừa tìm được một cuốn sách nói về Vong Âm thuật loại tà thuật này có đặc biệt nó là thuật có thể khiến cho người bị yểm bùa, làm thân xác của họ trở về khoảng thời gian đau khổ và chật vật hoặc là thời gian họ mất đi người thân yêu khiến người đó đau khổ tạo ra oán khí và thuật này chỉ cần người yểm thuật yểm lên đồ dùng người muốn yểm trân trọng hoặc vật tùy thân nó sẽ nhập vào người bị yểm khi họ nhớ về quá khứ mà đau buồn rồi khi họ thiếp đi thì nó sẽ nhập vào"Giang Trừng suy nghĩ rồi hỏi: "Khi nảy ta nhớ ngươi nói là tà thuật này vô cùng đặt biệt nhưng ta nghe ngươi kể nảy giờ ta thấy nói cũng như các tà thuật khác có thấy gì đặc biệt đâu?",Ngụy Vô Tiện làm bộ mặt thiếu đòn rồi nói " Không hổ là sư muội của ta thật thông minh a", Giang Trừng thiếu kiên nhẫn hơi tức giận rối nói:"Ngụy Vô Tiện ngươi nói gì đó coi chừng ta đánh gẫy chân ngươi đó mau trả lời ta",Ngụy Vô Tiện lại nghiêm túc lại rồi trả lời Giang Trừng:"điều đặc biệt là tà thuật này không được sử dụng bởi người tu ma mà chỉ có người chết không được người thân cúng bài lập mộ mà chết vất vữơng mà trở thành ngạ quỷ mới có thể sử dụng vì oán khí của họ cao cũng trùng hợp sắp đến tháng 7 rồi nên oán khí có lẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn đấy", sau khi nghe lời đó của Ngụy Vô Tiện hai người Hi Trừng bất ngỡ ngồi thẩn thờ họ không ngỡ nguyên nhân khiến họ trở thành như thế này lại là quỷ không phải người.
hello mọi người tui là tác giả đây mấy tuần nay xin lỗi đã biến mất nha do tui đi học lại rồi á nên là sau này tui sẽ mỗi tuần ra một chap mới do cuối cấp rồi khổ lắm học nhìn vào bài là muốn tẩu hỏa nhập ma luôn huhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HiTrừng]Trong họa nối duyên tơ hồng cùng Giang tông chủ
FanfictionTrang bìa: Google tên truyện:Trong họa nối duyên tơ hồng cùng Giang tông chủ Thể loại: đam mỹ Cp: Hitrung