chương 5

24 4 2
                                    

Sáng sớm ở Tĩnh Thất, đôi phu phu nhà Lam nhị đang lăng giường thì nghe tiếng gõ cửa                     Cốc cốc... Lam Vong Cơ liền mặc y phục chỉnh tề rồi ra mở cửa người đứng trước cửa là vị ca ca bị biến nhỏ của y Lam Hi Thần,mặt Lam Vong Cơ vẫn lạnh băng không cảm súc cất tiếng hỏi:" Huynh đến đây có chuyện gì không",                                                                                                                     

Lam Hi Thần liền trả lời:"Ta muốn hỏi đệ một số chuyện"                                                                                  

 Sau đó, hai người ngồi lên ghế đối mặt song song với nhau Lam Hi Thần cất lời:" Ta muốn hỏi hôm trước ngươi nói mình là đệ đệ ta nhưng y chỉ mới 6 tuổi làm sao ngươi có thể là y được"                                                                                                                                             

Lam Vong Cơ trả lời: "Huynh bị biến nhỏ thân xác và trí nhớ nên huynh chỉ nhớ ta 6 tuổi nhưng số tuổi hiện tai của ta lớn nhiều"                                                                                                                                          

 Lam Hi Thần lại hỏi: "Cái vị hay đi bên cạnh đệ mặc y phục đen, đỏ ấy là ai, tên gì vậy" (mọi người cũng biết ai rồi ha)    

  Lam Vong Cơ trả lời:  Là đạo lữ ta, tên Ngụy Anh tự Vô Tiện."     

Lam Hi Thần ngập ngừng hỏi: " Ta hôm qua không hiểu sao khi nhìn thấy Vãn Ngâm ca ca cười tối khi nhớ lại liền tim đập rất nhanh, người thì nóng lên đệ có biết ta bị sao không"                            

Lam Vong Cơ cau mày hỏi:  " Vãn Ngâm ca ca" 

 Lam Hi Thần không kiên nhẫn mà nói: "Vong Cơ đó không phải vấn đề chính, đệ trả lời câu hỏi của ta"                                                                   

Lam Vong Cơ hơi cau mày vẫn gương mặt lạnh băng mà trả lời Lam Hi Thần:  "Huynh thích hắn rồi"                                                                                                                                      

Sau đó là màng giao tiếp bằng ánh mắt của Cô Tô song bích mà người khác nhìn nào không thể hiểu được Ngụy Vô Tiện vừa thay y phục xong ra nhìn Cô Tô song bích nhìn nhau, trong tâm y bây giờ:......

[HiTrừng]Trong họa nối duyên tơ hồng cùng Giang tông chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ