Sau khi hai người kia đi, bốn người ngồi lại bàn bạc về tìnhf trạng hai người kia. Ngụy Vô Tiện mở lời trước:'' Kim Lăng ngươi kể lại hết mọi chuyện ngươi biết cho ta nghe đi''.Kim Lăng nói ra từ việc mình vừa mở cửa thư phòng ra thấy Giang Trừng ở hình hài thiếu niên y đã hoảng loạng thế nào đến việc Giang Thành khẳng định với y cái người thiếu niên là cữu cữu y với cả việc y nghi ngờ rằng y chỉ có kí ức năm 17 tuổi vì lúc nói chuyện với Giang Thành thì Giang Trừng vẫn nghĩ và nói Ngụy Vô Tiện đã chết ở Loạn Táng Cương, sau đó Lam Khải Nhân lên tiếng:'' Có vẻ như trường hợp của Giang tông chủ và Hi Thần giống nhau rồi,vì vừa nãy lúc nói chuyện với Vong Cơ thì Hi Thần có nói đệ đệ chỉ mới 6 tuổi thôi''. Kim Lăng lo lắng lên tiếng:'' Lam tiên sinh bây giờ phải làm sao đây'',Lam Khải Nhân suy nghĩ một lát rồi nói:''Với tình hình này thì Kim tông chủ cậu hãy để Giang tông chủ ở lại để bọn ta tìm cách giải quyết bên phía Giang gia nhờ cậu xử lí đừng để tin tức truyền ra ngoài sợ sẽ có kẻ tiểu nhân nhân lúc này mà có ý đồ bất chính với Giang gia còn Vong Cơ con cùng Ngụy Vô Tiện đi đến Tàng Thư Các tìm xem có cách nào giúp họ không '',bàn bạc xong thì chia ra ai làm việc đấy. Còn bên phía cặp đôi kia thì đang ngồi ở Hàn Thất nói chuyện,thật sự nói chuyện nãy giờ với Lam Hi Thần y nhận ra khi nhỏ Lam Hi Thần là đứa trẻ rất hiểu chuyện, y đã tâm sự cho Giang Trừng về việc mẹ y mới mất Giang Trừng (Giang Trừng 17 tuổi) lúc này ừa mới mất cha, mẹ và tỷ tỷ vô cùng đòng cảm, hai người nói chuyện rất lâu, sau Giang Trừng hỏi Lam Hi Thần:'' Mẫu thân mất rồi vậy đệ buồn không''. Lam Hi Thần chỉ cuối đầu suy nghĩ rồi nhìn thẳng vào mắt y dõng dạc nói với Giang Trừng:'' Đệ không buồn đệ phải thật mạnh mẽ để bảo vệ Vong Cơ''.Nghe xong câu đó Giang Trừng nhẹ nhàng cười, dịu dàng xoa đầu Hi Thần: '' Đệ thật hiểu chuyện nhưng đừng quá cố gắng quá sức đệ vẫn còn thúc phụ và các trưởng lão, đừng vô tình khiến bản thân đánh mất đi tuổi thơ'',sau khi thấy nụ cười của Giang Trừng, tiểu Hi Thần đôi mắt long lanh, má hơi ửng hồng,môi hơi mấp máy trả lời:'' Đệ biết rồi tông chủ ca ca'', tiểu Hi Thần nhìn Giang Trừng bằng đôi mắt long lanh rồi hỏi:''Tông chủ ca ca cho ta hỏi huynh tên gì vậy?'',Giang Trừng nhẹ nhàng trả lời:''Ta tên là Giang Trừng tự Vãn Ngâm'', Tiểu Hi Thần ngập ngừng hỏi:'' Vậy đệ có thể gọi huynh là Vãn ngâm ca ca không? '',Giang Trừng vui vẻ nói:'' Được chứ '', rồi y lại nói với Giang Trừng: '' Vâỵ sau này đệ gọi là Vãn Ngâm ca ca còn huynh gọi đệ là Hi Thần nha '', Giang Trừng cười vui vẻ, thoải mái nói:'' Được''. Sau một lúc Kim Lăng vội vàng chạy tới thông báo về việc y phải ở lại Lam gia rôì chạy vội đi xử lí công vụ ở Kim Lăng Đài và Giang gia. Ở Lam gia, Giang Trừng được sắp xếp ở phòng cho khách y ngủ không biết vì sao y ngủ vô cùng thoải mái, còn bên Hàn Thất có một tiểu hài tử đang trằn trọc không ngủ được vì cậu bé không biết cảm giác hồi sáng là gì tại sao tim cậu đập nhanh như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HiTrừng]Trong họa nối duyên tơ hồng cùng Giang tông chủ
أدب الهواةTrang bìa: Google tên truyện:Trong họa nối duyên tơ hồng cùng Giang tông chủ Thể loại: đam mỹ Cp: Hitrung