Chương 10

17 3 0
                                    

Lam Hi Thần y liền vội vàng hỏi giọng nói nữ ấy vừa hỏi nước mắt y vừa lã chả rơi:

-Mẫu thân......mẫu thân là người thật sao là người đúng không làm ơn trả lời con.... trả lời con đi  Lam Hi Thần y vừa nói vừa lao tới nơi giọng nói đó, nhìn y như thế Giang Trừng hắn sót thương vô cùng nhìn hắn y cứ nghĩ đề Kim Lăng đứa trẻ vừa mới sinh ra vài ngày đã mất cha,mẹ hay đúng hơn hắn đồng cảm với y, cái cảm giác mà mất đi cha mẹ là cái cảm giác đau đờn đến nhường nào người như hắn còn không chịu đựng được thì nói gì một đứa trẻ con chứ. Y vội lao tới ôm chặt Lam Hi Thần vào lòng rồi vỗ nhẹ lên lưng hắn có lẽ giây nhìn đứa rẻ đang khóc than kia, y lại dịu dàng vô cùng lại nhẹ giọng rồi vỗ về :

- Hi Thần ngoan, đừng khóc đệ phải cẩn thận chứ bất cẩn lao tới lỡ như thế sẽ nguy hiểm lắm biết không ?

 Giang Trừng dù không nói được những câu quá tình cảm bao giờ nhưng lúc ấy y chính là sợi dây lí trí duy nhất với Lam Hi Thần. Và đối với Giang Trừng khi đó y không còn là cái vị lúc nào cũng dùng những lời nói trái lòng, khó nghe lại cay nghiệt với người khác nữa mà là những lời thật tâm của chính y.

Giọng nữ  kia cũng trả lời Lam Hi Thần:

- Đúng ta chính là mẫu thân của con.

Nhưng sau câu trả lời ấy một giọng nam nhân trầm cất lên: 

- Hi Thần ngươi đường là tông chủ lại không ra dáng tông chủ Khải Nhân nó dạy ngươi như thế sao?

Lam Hi Thần sao khi nghe đến cũng không còn bộ dạng tiểu oa oa khóc lóc trong lòng Giang Trừng mà liền hành lễ nghiêm trang trở lại rồi mới lên tiếng đáp lại:

- Thưa tiền bối, là hậu bối sơ xuất không làm đúng thân phận xin tiền bối lượng thứ.

Xong lần này lại có một giọng nam khá lạnh lùng nói năng ngắn gọn lên tiếng:

- Hi Thần hôm nay lập trận gọi chúng ta ra việc gì không ?

Lần này không cần nói trong lòng Lam Hi Thần biết rất rõ người này chính là cha hắn Thanh Hành Quân. Y dù biết thế nhưng cũng không để tâm nữa mà nói ra vấn đề chính: 

- Thưa các vị tiền bối, hậu bối và đạo lữ đang bị một loại quỷ thuật tên là vong âm ám thân mong các tiền bối có thể có cách giúp đỡ hậu bối và đạo lữ giải loại quỷ thuật này. 

Sau khi Lam Hi Thần nói xong cả căn phòng tỉnh lặng một lúc lâu rồi bỗng ở căn phòng một luồng linh lực to lớn tiến thẳng vào từ đường Lam gia. Khi luồng linh lực khi tan đi bớt thì hiện ra một vị thiếu niên cỡ 20-22 tuổi dung mạo xuất thần, phong thái lại có chút lãnh đạm, lạnh lùng, y khoát trên thân bộ bạch y trắng thuần, trên đỉnh đầu cài trâm hạc tua rua vân mây, y không ngoại lệ cũng có một mạt ngạch vân mây trên tráng. Y trong thanh thoát, phong thái lại thoát tục kiến người khác phải nhìn ngắm, rồi giọng nói kia lại vang lên:                                                                         - Người này là Lam Thuần Khanh đệ tử của Lam Dực, tông chủ đời thứ ba của Cô Tô Lam thị ta, từ nay nó sẽ giúp đỡ các ngươi trong việc hóa giải vong âm và những tai họa phát sinh sau này.   Vừa nói dứt câu những chùm sáng kia cũng biếm mất dần, tất cả mọi người cúi đầu hành lễ tiến vị tiền tông chủ lam gia.                                                                                                                                                                              

 CHƯƠNG NÀY CHÚNG TA ĐÓN CHÀO MỘT NHÂN VẬT MỚI ĐÓ LÀ LAM THUẦN KHANH, VỊ NÀY KIỂU LÀ TRƯỞNG LÃO TỪ NHIỀU ĐỜI TRƯỚC NHƯNG KO THÍCH QUẢN CHUYỆN TRONG TỘC NÊN ỔNG ẨN CƯ RỒI DU SƠN NGOẠN THỦY HOẶC ỔNG SẼ BẾ QUAN KHI NÀO BỊ MẤY VỊ TÔNG CHỦ ĐỜI TRƯỚC NHỜ Và NHƯ TRƯỜNG HỢP TRÊN THÌ MỚI XUẤT HIỆN Ở LAM GIA THÔI.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HiTrừng]Trong họa nối duyên tơ hồng cùng Giang tông chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ