Cuối cùng hôm nay cũng đã tới,Giang Trừng trong lòng nghĩ cuối cùng y cũng sắp biết kẻ đã hại y là ai rồi, y nhất định sẽ khiến hắn phải trả một cái giá đắt vì giám hãm hại y, kiến y rơi vào hoàn cảnh này. Vừa nghĩ y vừa tức giận nắm chặt tay đến run run, mà y không để ý đến Lam Hi Thần đang nhìn y bằng ánh mắt lo lắng rồi cậu bé khẽ nắm tay Giang Trừng nói:"Vãn Ngâm ca ca sao tay huynh lại run lên như vậy? "
Giang Trừng ngồi xổm xuống nhìn rồi Lam Hi Thần nói:"Ta không sao đệ đừng lo ta chỉ là hơi căng thẳng tí thôi "
Lam Hi Thần nghe thế hơi ấp úng đưa tay ra nói:"Vãn Ngâm ca ca, mẹ đệ trước đây đã từng nói với đệ và Vong Cơ nếu đệ ấy lo lắng thì hãy nắm tay đệ,nên.... nên là huynh có thể nắm tay đệ sẽ không thấy lo lắng nữa đâu."
Giang Trừng nghe Lam Hi Thần trong lòng có chút chua sót, nghĩ y từ nhỏ đã vốn được định sẵng sẽ trở thành một tông chủ vì y không bao giờ để mọi người nhìn thấy bộ dạng yếu đuối của mình,luôn cố gằng không để bản thân thua kém bất khì ai dù buồn tủi đến mấy cũng chỉ có tỷ tỷ bên cạnh giỗ dành y lớn thêm một tí y thì đến một tiệm mì gọi một bát mì thật cay rồi ăn no dùng vị cay ấy làm vỏ bọc để người khác nhìn vào chỉ nghĩ y vì ăn quá cay nên mới khóc giờ có một người quan tâm, y giống cách lúc nhỏ tỷ tỷ từng làm y có lại chút chạnh lòng nói:"Ừm, vậy làm phiền đệ rồi"
Thế là hai người một lớn một nhỏ nắm tay nhau đi đến từ đường Lam gia, ở đó Lam lão tiên sinh,các vị trưởng bối Lam gia và cặp phu phu Vong Tiện đợi sẵn,hai người vội tới hành lễ với các vị trưởng bối và Lam lão tiên sinh, nhìn họ hành lễ xong Làm Khải Nhân nói: "Mọi người đã đến đủ vậy chúng ta bắt đầu buổi tế lễ nhưng trước khi bắt đầu lão phu có một điều muồn dặn dò Giang tông chủ"
Giang Trừng cung kính nói:" Lam tiên sinh cứ nói tiểu bối xin nghe."
Rồi Lam Khải Nhân hơi e ngại nói: "Không dấu gì Giang tông chủ trận pháp mà chúng ta chuẩn bị khai triển gọi là vấn âm thuật nó được truyền từ các đời con cháu nối tiếp từ này sang đời khác ,nó có thể tìm ra oán linh trong cơ thể ,thanh trừ tà vật, cho phép nói chuyện với oán linh và thuật này phải được tạo ra lúc đầu là để con cháu đời sau nếu có bị trúng tà thuật thì có thể dùng thuật này để nhờ các đời tông tiền nhiệm giúp đỡ và lúc gia tộc gặp hoạn nạn hoặc tông chủ hiện tại có khuất mắt gì thì có thể nhờ giải đáp( thuật này gần giống như vấn linh nhưng mạnh hơn rất nhiều) nên chỉ có thể dùng cho người trong tộc và đạo lữ của họ mà thôi. Nên....."
Nghe Lam Khải Nhân có vẻ Giang Trừng cũng tự đoán được siết chặt tay tiếp lời có chút lạnh lùng:"Ý Lam tiên sinh là muốn ta thành đạo lữ của Hi Thần sao? "
Ngụy Vô Tiện vội giải thích:"À không Giang Trừng,chỉ tí nữa sau khi vào trận sẽ có những giọng nói hỏi hai người là ai? và hôm nay đến đây làm gì?, thì ngươi chỉ cần nói mình là đạo lữ của Lam đại ca là được "
Nghe xong mặt Giang Trừng đen lại y chỉ muốn ngay lập túc rời khởi nơi này nhưng có một giọng nói của trẻ con cất lên:"Vãn Ngâm ca ca, đệ biết điều này có thể khó chấp nhận nhưng đây là cách tốt nhất, huynh đồng ý nha,được không? Vãn Ngâm ca ca "
Tiểu Hi Thần vừa nói,vừa nhìn Giang Trừng tay thì không ngừng đan vào nhau, nhìn cậu nhóc như thế khiến Giang Trừng có chút mủi lòng đôi tay đang nắm chặt vì tức giận khi cuối cùng cũng được nới lỏng ra, y phải lấy đại cuộc làm trọng y phải vì Giang gia, vì bản thân và còn Kim Lăng sợ cậu không gành vát được hai gia tộc cùng một lúc y nhất định phải nhanh chóng trở lại bình thường, rồi y cuối cùng cũng đồng ý với lời đề nghị của Lam Khải Nhân y nói:"Tiểu bối không dám đã làm phiền Lam gia và các vị tiền bối nếu đây là việc cần thiết thì tiểu bối sẽ tuân theo "
Mọi người ơi! Cho mình hỏi tí, mình viết truyện rỏ ràng mình viết cách hàng, chia câu, bố cục rõ ràng nhưng không biết sao lúc đăng nó cứ loạn lên hết ấy mấy câu nói của nhân vật cứ leo hàng hoài còn chạy lộn xộn dù mình đã cố chỉnh rất lâu luôn mà chỉ có thể thế này thôi. NÊN có ai biết cách giải quyết không giúp mình với huhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HiTrừng]Trong họa nối duyên tơ hồng cùng Giang tông chủ
FanfictionTrang bìa: Google tên truyện:Trong họa nối duyên tơ hồng cùng Giang tông chủ Thể loại: đam mỹ Cp: Hitrung