chương 7

24 4 2
                                    

Giang Trừng y đang suy tư thì nhận ra không được y phải tĩnh táo lại, phải bình tĩnh hiện tại không chỉ mình y biến nhỏ mà còn hắn Lam Hi Thần cũng biến nhỏ giồng y mà hắn biến thành mười sáu, mười bảy tuổi cỡ y thì không nói hắn lại biền thành độ tuổi cỡ tám, chín tuổi mới khó chứ (à hén dù y công nhận hắn rất có chút dễ thương cũng rất bám y, y rất có chút yêu thích ,y nhần mạnh chỉ có một chút thôi,hắn chỉ cùng hạng yêu thích với cẩu nhỏ trong lòng y mà thôi chứ không nhiều hơn đâu a). Nhưng khi ở trường hợp hiện tại lại khác, y cảm thấy bất an khi hắn trong độ tuổi nhỏ như vậy,để một đứa trẻ phải đối mặt với sự thật này thật rất khó khăn cho hắn vì hắn hiện đang ở độ tuổi quá nhỏ y sợ tâm lí hắn sẽ khó chấp nhận và có khi là lại sợ hãi nữa, y vừa định quay sang trấn an hắn thì thấy Lam Hi Thần hắn bàn tay siết chặt lại hỏi Ngụy Vô Tiện: " Vô Tiện vậy có cách giải không?" 

Nghe xong câu hỏi của Lam Hi Thần, Giang Trừng khá bất ngờ vì sao hắn lại bình tĩnh như vậy nhưng y chợt nhận ra khi nãy hắn đã siết tay lại rồi mới nói cùng với câu nói lúc trước của cậu bé làm y cảm thấy Lam Hi Thần cũng thật giống y lúc nhỏ đều phải thật mạnh mẽ, cứng cõi không được phép yếu đuối, trong lúc Giang Trừng đang suy nghĩ về Lam Hi Thần thì Ngụy Vô Tiện đang trả lời câu hỏi của Lam Hi Thần, y nói với Lam Hi Thần: " Này mai là ngày lễ thí thực chỉ cần hai người ở từ đường đứng trước bài vị tổ tiên Lam gia cầu xin tổ tiên còn ta và Lam Trạm sẽ bày một trận pháp để tìm ra những mảnh ám hồn ám trong người hai người ở đâu và truy tìm ra kẻ ám thuật hai người rồi sau đó tóng hắn về địa phủ là được rồi"

Còn Giang Trừng khi nghe xong cũng gật gù rồi y chợt khựng lại: " Khoan đã tại sao ta phải đến từ đường Lam gia các người cúng bái chứ? Không phải chỉ có con cháu Lam gia mới có thể vào hay sao ta cũng đâu phải là con cháu Lam gia với cả ta là tông chủ Giang gia có cúng bái tổ tiên thì cũng phải là tổ tiên Giang gia sao lại là Lam gia chứ"

Ngụy Vộ Tiện mới cừơi xòa với Giang Trừng rồi khuyên y: " Sư muội à! Vì đây là bí thuật của Lam gia nên được thi pháp ở địa phận Lam gia thì sẽ an toàn hơn với cả nên thi pháp ở Vân Mộng có chuyện gì thì sẽ ảnh hưởng không tốt "

Nghe Lam nhị phu nhân nhà ta nói thế y cũng ập ừ nhưng vẫn câu mày khó chịu. Nhìn thấy cảnh đó, Lam Trạm thì hơi cau mày (do ổng nghĩ là sao Giang Trừng bộ coi thường lời nói phu nhân nhà ổng à, được phu nhân nhà ổng qua tâm mà còn cáu ổng còn chưa được phu nhân nhân nói thế với nghĩ Trừng muội chê từ đường nhà ổng á), Tiểu Hi Thần nhẹ giọng có chút nũng nịu nói:" Vãn Ngâm ca ca huynh nghe lời Vô Tiện đi, thi pháp Vân Thâm cũng được mà với lai huynh là ca ca của Hoán sao không thể vào từ đường Lam gia chứ, Vãn Ngâm ca ca không lẽ huynh không muốn làm ca ca của Hoán Hoán nên mới không muốn vào từ đương Lam gia sao" 

Vừa nói y còn dùng đôi mắt của tiểu cẩu nhìn Giang Trừng làm y dù biết chuyện này không nên nhưng cũng không thể từ chối được thế là y đồng ý luôn. Lam Trạm lúc này dù bên ngoài không cảm xúc gì những trong lòng loạn vô cùng vì ca ca y đang làm nũng mà không màng đến lễ nghi, nhã chính,Nhị phu nhân khi thấy Lam Trạm nhà mình như vậy y:"Vậy thì quyết định thế nha", rồi y khoát tay phu quân của y  đi mất để lại cặp đôi hoàn cảnh kia lại.

Mọi người ơi! Chuẩn bị đến phần cao trào rồi đó nha. Tiết lộ cho mọi người nha thật ra tiểu Hi Thần không hề đơn thuần đâu .

[HiTrừng]Trong họa nối duyên tơ hồng cùng Giang tông chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ