Edit: Quỳnh Chi
Beta: Lê Mai
~~~~~~~
Sau khi bơi một vòng trong bể cá chiếm hơn nửa căn phòng, Bạch Dư bỗng nghe thấy tiếng mở cửa nên nhảy tới sau núi giả.
So với bể cá lần trước cậu ở thì bể cá bây giờ không chỉ rộng rãi hơn, chất lượng nước tốt hơn, mà bên trong còn cất công bày cành cây khô, thực vật thủy sinh và núi giả để ngắm cảnh, ngay cả cả nhiệt độ cũng rất dễ chịu.
Tổng thể về môi trường mà nói thì đối với người không có kiến thức gì như Bạch Dư mà nói thì khá tốt.
Nếu còn điều gì không hài lòng thì có lẽ là cậu không hiểu sao người đàn ông tên Kế Bội Lâm đã nhặt cậu về lại thích nhìn chằm chằm cậu như vậy? Còn là kiểu im lặng không nói tiếng nào kia. Mặc dù cậu biết là đuôi của mình rất xinh đẹp.
Đây là ngày thứ năm kể từ khi Bạch Dư được Kế Bội Lâm nhặt về.
Kế Bội Lâm xuất hiện giúp Bạch Dư thành công thoát mối nguy bị lấy gan bằng cách giải phẫu.
Sau khi tỉnh lại, Bạch Dư đã được đổi sang một cái bể cá mới, còn có một người trông giống như bác sĩ luôn tới xem xét cậu.
Đó là người thứ hai Bạch Dư nhìn thấy sau khi tới đây.
Ngoài ra thì không còn ai khác.
Ở đây Bạch Dư được chăm sóc cũng không tệ lắm, ít nhất môi trường sống rất tốt. Kế Bội Lâm cũng không có ý nhốt cậu, cửa phòng và cửa sổ đều mở rộng nên nếu cậu muốn rời khỏi bể cá cũng không phải là không thể.
Đồ cho cậu ăn cũng rất bình thường.
Bình thường đến mức Bạch Dư muốn khóc.
Ai có thể hiểu được nỗi đau khi xuyên không đến một thế giới khác, còn trở thành người cá nhưng chỉ có thể đau khổ gặm hải sản sống dưới biển sâu?
Muốn ăn một miếng thức ăn nóng hổi cũng chỉ là ước mơ xa vời!
Một trong những nguyên nhân cậu lên bờ là vì ăn không quen "mỹ thực dưới đáy biển".
Sau tất cả!
Cậu cũng được ăn đồ nấu chín bình thường ở chỗ Kế Bội Lâm!
Vì miếng ăn này cho dù Kế Bội Lâm có sở thích kỳ lạ là nhìn chằm chằm cậu cũng có thể tha thứ.
Cậu là một người cá rất rộng lượng!
Đương nhiên xét đến ấn tượng vốn có của con người về người cá ở thế giới này thì Bạch Dư vẫn cố duy trì hình tượng người cá của mình nên mỗi khi Kế Bội Lâm xuất hiện cậu cũng sẽ vờ trốn đi một lúc.
Kế Bội Lâm có ý thức về thời gian rất tốt, anh sẽ làm những chuyện tương tự vào thời điểm cố định mỗi ngày.
Bao gồm cả việc chạy tới nhìn chằm chằm cậu cũng vậy.
Nhưng có phải hôm nay Kế Bội Lâm đến hơi muộn không?
Bạch Dư trốn ở sau núi giả ngước mắt nhìn xung quanh thì thấy Kế Bội Lâm đang chuyển một thứ rất lớn vào dưới sự giúp đỡ của người máy gia dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop/ĐM) Hạn Sử Dụng Của Vị Chủ Nhân Này Hình Như Có Hơi Lâu
RomanceTên khác: Giá Cả Tự Chủ Đích Bảo Chất Kỳ Hữu Điểm Cửu Tác giả: Thân Đồ Thử Phỉ Edit: Ổ Nhỏ Của Những Chú Heo Lười Tình trạng: Bản gốc hoàn, bản edit đang lết. Nguồn QT: wikidich Thể Loại: Đam Mỹ, HE, Huyền Huyễn, Đi Xuyên Thời Không, Duyên Trời Tác...