Chương 5

3 1 0
                                    

Edit: Phương Thảo
Beta: Lê Mai

~~~~~~~
Hiếm khi Bạch Dư rời khỏi phòng bếp để đến bể bơi trong sân.

Thời tiết hôm nay rất dễ chịu nên nước trong bể cũng mát mẻ hơn.

Bạch Dư nằm dưới tán cây bên cạnh hồ bơi, cảm nhận từng làn làn gió sảng khoái lướt nhẹ qua mặt.

Dưới tình huống không có điện thoại thì so với việc ở mãi trong nhà, quả nhiên ra ngoài vẫn thoải mái hơn.

Bây giờ Kế Bội Lâm và Bạch Dư ở chung với nhau cũng không tệ lắm, anh vẫn ăn mặc kín đáo như thường ngày rồi ngồi trên chiếc ghế cách đó không xa.

Bên cạnh còn có một người máy giúp việc đi theo giúp anh giữ đồ, trông có vẻ rất bận rộn.
Bạch Dư bơi một vòng trong nước, cậu nhìn chằm chằm vào Kế Bội Lâm không biết đang bận điều gì rồi suy tư, phải làm sao mới khiến cho Kế Bội Lâm hiểu rằng cậu khá hứng thú với những thứ gọi là "thiết bị liên lạc."

Hay là cậu nên biểu hiện rõ ràng hơn một chút?

Đang trầm tư suy nghĩ thì tim Bạch Dư đập thình thịch, cậu quay đầu nhìn về phía tường rào. Chưa kịp nhìn rõ là cái gì thì cậu đã nghe thấy tiếng chó sủa vọng từ xa.

Tiếng chó sủa phá tan sự yên tĩnh vốn có, một vài người mà Bạch Dư chưa từng nhìn thấy từ đâu chạy ra rồi nhanh chóng chạy về hướng chó sủa, đến cả Kế Bội Lâm đang bận rộn cũng ngẩng đầu nhìn qua.

Tiếng sủa ngày càng lớn hơn.

Không phải một con chó, mà là một đàn chó.
Đàn chó không biết từ đâu lao tới, rất nhanh đã có vài con phá vỡ vòng vây, lấy tốc độ cực nhanh lao tới vị trí của Bạch Dư.

Chúng hung dữ và trông rất đáng sợ, đôi mắt đỏ ngầu, miệng thì chảy dãi. Trạng thái tinh thần hiển nhiên không bình thường. Cơ bắp chúng cuồn cuộn, có kích thước to hơn những con chó lớn bình thường. Dù là ai nhìn thấy cũng sẽ cảm thấy hoảng sợ.

Bạch Dư thừa nhận, nếu như là cậu của kiếp trước bị một đám chó hung dữ xông tới như vậy thì phản ứng đầu tiên của cậu là sẽ lấy tốc độ nhanh nhất tìm một chỗ trốn.

Chạy là chuyện không thể nào, chủ yếu là hai chân của cậu không nhanh bằng bốn chân của chúng.

Dù chỉ có vài con!

Tuy nhiên, sau khi trở thành người cá Bạch Dư đã từng có kinh nghiệm sống dưới đáy biển nên đối mặt với đàn chó hung dữ tưởng chừng như có thể xé xác cậu bất cứ lúc nào này vẻ mặt cậu lại vô cùng bình tĩnh.

So với đàn cá hung dữ dưới đáy biển sâu, lũ chó này chỉ là chuyện nhỏ.

Hơn nữa bây giờ cậu vẫn đang ở trong nước.
Sức chiến đấu của người cá hoang dã sống nơi biển sâu không phải là thứ mà người cá nhân tạo có thể sánh được.

Mặc dù không thể đánh bại đàn cá hung dữ dưới biển sâu nhưng cậu vẫn có thể sống sót mà lên bờ.

Sau khi Bạch Dư bình tĩnh lại thì chuyển động của những con chó đang chạy như điên từ từ chậm lại trong mắt cậu.

(Drop/ĐM) Hạn Sử Dụng Của Vị Chủ Nhân Này Hình Như Có Hơi LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ