Chương 11

1 0 0
                                    

Edit: Hoài Thương

Beta: Lê Mai

~~~~~~~~~

Có vẻ như Tiểu Kế đã thay đổi

Cậu bé không chỉ trở nên thờ ơ với sự "khiêu khích" của những con chim biển, mà thậm chí còn cho những con chim biển ăn giống như Bạch Dư.

Vừa cho chúng ăn Tiểu Kế vừa nhìn những con chim biển đang tụ tập trước mặt. Cậu bé không ngừng gật đầu, liên tục lẩm bẩm gì đó trong miệng.

Bạch Dư cố tình nhích lại gần thì nghe thấy Tiểu Kế nói: "Hôm qua bọn mày rất dũng cảm. Có thể giúp đỡ nhau, không bỏ chạy khi gặp nguy hiểm là một đức tính rất tốt."

Tiểu Kế đang khen ngợi lũ chim biển sao?

Bạch Dư nhìn ông cụ non Tiểu Kế với ánh mắt kì lạ.

Không chỉ có Bạch Dư mà cả đám chim biển được Tiểu Kế khen ngợi cũng nhìn Tiểu Kế với ánh mắt kỳ lạ.

Chúng không hiểu Tiểu Kế đang nói gì nhưng Tiểu Kế tận tình cho chúng ăn một cách "thân thiện", thậm chí còn làm ra hành động sờ vào đầu chúng nữa. Đó không phải là phong cách thường ngày của Tiểu Kế.

Trong khoảng thời gian ngắn nhóm chim biển không biết có nên ăn thức ăn mà Tiểu Kế cho hay không.

Thậm chí có con chim biển lo lắng nhìn Tiểu Kế như đang nói: "Đứa nhỏ này bị váng đầu rồi sao?"

Tất nhiên Tiểu Kế không bị ngốc nhưng cũng đã thay đổi rất nhiều.

Cậu bé bé chỉ trở nên trầm lặng hơn so với trước.

Có đôi khi lại lặng lẽ nhìn về phương xa, không biết đang nghĩ gì trong đầu.

Trong mắt không còn vẻ ngây thơ như một đứa trẻ nữa.

Cũng biết quan tâm đến chim biển hơn.

Bây giờ Tiểu Kế đang chuẩn bị thức ăn, không chỉ chuẩn bị cho Bạch Dư mà còn cậu bé còn dành thời gian chuẩn bị thêm thức ăn cho những chú chim biển.

Tất nhiên, lũ chim biển không nhất thiết phải ăn nó.

Có lẽ do hành vi quá "bất thường" của Tiểu Kế khiến một số con chim biển còn tiện thể kiếm luôn thức ăn cho Tiểu Kế nhân lúc kiếm thức ăn cho Bạch Dư .

Những con chim biển không nói gì nhưng Bạch Dư hiểu ý của chúng.

"Mau bồi bổ cho cậu bé đi nhìn như bị ngốc ấy."

Hành động này của lũ chim biển làm Bạch Dư hơi buồn cười.

Nhưng rất nhanh Bạch Dư không thể cười nổi nữa.

Cậu phát hiện Tiểu Kế càng ngày càng trầm mặc không biết đang suy nghĩ gì, nhưng khi đối mặt với cậu lại nói nhiều hơn so với trước kia.

Trước khi con sâu khổng lồ xuất hiện, Tiểu Kế thường thích dính lấy Bạch Dư, bên cạnh đó cũng sẽ tìm mọi cách để làm đồ ăn ngon cho Bạch Dư trong điều kiện hạn chế.

Ngoài ra, thỉnh thoảng còn cạnh tranh với lũ chim biển để tăng tần suất dính lấy Bạch Dư.

Sau sự xuất hiện của sâu khổng lồ, cách Tiểu Kế ở chung với Bạch Dư đã xảy ra thay đổi rõ rệt.

(Drop/ĐM) Hạn Sử Dụng Của Vị Chủ Nhân Này Hình Như Có Hơi LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ