Chương 16

1 0 0
                                    

Edit: Hoài Thương

Beta: Lê Mai

~~~~~

Bạch Dư khó chịu tiếp tục giữ im lặng với người trước mặt, cậu giằng co cùng Kế Bội Lâm đứng cách đó không xa trong chốc lát.

Trong không khí đầy ắp một loại cảm giác kỳ lạ không có cách nào hình dung được.

Nhậm Cương vừa mới gỡ miếng vải đen che bên ngoài bể cá, một giây trước cả khuôn mặt vẫn tràn đầy ý cười nhưng ngay giây sau đã trở nên hơi khó hiểu.

Ánh mắt hắn chuyển qua chuyển lại trên người của Kế Bội Lâm và Bạch Dư hai vòng do dự nói: "Ngài Kế... Ngài xem xem có vấn đề gì không?"

Kế Bội Lâm không nói gì.

Nghĩ đến Kế Bội Lâm vốn dĩ là một người ít nói, Nhậm Cương tạm thời chưa hiểu rõ tình huống vẫn giữ khuôn mặt tươi cười nói: "Ngài Kế, ngài và cậu ta rất có duyên phận, người cá này thế mà không hề sợ ngài."

Người cá này tuy rằng "ngây thơ dễ lừa" nhưng vẫn còn có một chút cảnh giác đối với gương mặt xa lạ.

Vào lần đầu tiên Nhậm Cương gặp Bạch Dư thì Bạch Dư luôn có hành động trốn tránh và kéo dài khoảng cách, sau mấy ngày nuôi dưỡng và do hắn tự mình cho ăn thì thái độ của cậu mới bắt đầu thay đổi.

Cho dù như vậy Bạch Dư cũng không hề tỏ ra bất kỳ biểu hiện thân thiết gì với Nhậm Cương.

Nhậm Cương nhìn người cá không trốn tránh Kế Bội Lâm mà thậm chí còn chủ động tới gần vách bể cá để xem cho kỹ hành động của anh, trong lòng Nhậm Cương rất kinh ngạc.

Cho dù đổi thành bất cứ ai nếu như có thể gặp mặt được người cá mà có thể được người cá ưa thích đều sẽ rất phấn khích.

Nhưng mà...

Kế Bội Lâm khi nhìn thấy người cá...

Không có phấn khích thì thôi không nói, dù sao từ trước nay ngài Kế đều là một người ít nói làm cho mọi người khó có thể phỏng đoán, sao hắn lại có cảm giác...

Nếu muốn nói Ngài Kế nếu không vui thì không phải nhưng nếu nói là vui thì cũng không phải vậy?

Trong một cái chớp mắt ấy, Nhậm Cương bắt đầu nghi ngờ tin tức mà bản thân có được có phải là có sai sót hay không.

Tin đồn ngài Kế yêu thích người cá màu trắng, vốn dĩ chỉ là tin giả à?

Sau khi Nhậm Cương đứng nói chuyện một mình mấy câu cuối cùng cũng im miệng.

Áp lực quá lớn, không nên nói chuyện thì hơn.

Bạch Dư ở trong bể cá nhìn thấy Kế Bội Lâm sau nửa ngày vẫn không có phản ứng gì thì bắt đầu bơi về phía sau.

Trong khi liếc nhìn xung quanh, cậu tình cờ nhìn thấy hình bóng trợ lý Tiểu Vương của Nhậm Cương đang rời đi.

Tiểu Vương đi rất nhẹ nhàng cẩn thận, bước chân trông hơi gấp gáp không biết đã xảy ra chuyện gì.

Nhìn thấy Bạch Dư bắt đầu lui về phía sau thì cuối cùng Kế Bội Lâm cũng có hành động.

Anh bước vài bước đi đến bên cạnh bể cá, ánh mắt Kế Bội Lâm có chút bất đắc dĩ, sau khi đối diện với Bạch Dư thì đưa tay ra nhẹ nhàng nói: "Cá nhỏ, lại đây nào."

(Drop/ĐM) Hạn Sử Dụng Của Vị Chủ Nhân Này Hình Như Có Hơi LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ