Chương 37

1 0 0
                                    

Edit: Thúy Vy
Beta: An Nhiên

~~~~~~

Bạch Dư đang giao lưu với cư dân mạng ở thế giới này bằng cách dùng tay gõ chữ.

Tuy rằng ở đây có cách thuận tiện và nhanh chóng hơn là chuyển đổi giọng nói thành văn bản nhưng xét đến thiết lập của bản thân là một người cá "không thích nói chuyện", "không thuần thục ngôn ngữ loài người", "trầm tĩnh, ngoan ngoãn, dễ dụ" và "yếu đuối", Bạch Dư không thể không lựa chọn cách thức gõ chữ khó nhằn này.

Vì lý do này, thậm chí Bạch Dư còn tìm mấy giáo trình hướng dẫn gõ chữ thủ công trên mạng, sau khi tốn không ít thời gian sử dụng ngón tay để nhập văn bản thì cuối cùng cậu cũng diễn đạt được những gì muốn nói.

Cũng may thiết bị liên lạc cá nhân "phiên bản dành cho phụ huynh" của Kế Bội Lâm không ràng buộc "phiên bản trẻ em" của Bạch Dư quá mức, Kế Bội Lâm cũng không có thói quen kiểm soát cậu cho nên anh không biết Cá nhỏ "yếu đuối dễ dụ" của mình sau khi học cách tương tác với cư dân mạng đã trở thành một nhân vật oai phong một cõi thế nào.

Trải qua nhiều cuộc đấu khẩu trên mạng và bị ảnh hưởng bởi những tư tưởng ngang ngược ở kiếp trước, dù ở thế giới này chỉ dùng một ngón tay gõ chữ nhưng Bạch Dư cũng chẳng kém cạnh ai và thường xuyên đưa ra những phát ngôn gây sốc.

Trong lúc mọi người đang thảo luận về "đặc tính tồn tại của cá hình người", Bạch Dư cũng đưa ra một số ý kiến ​​​​của riêng mình.

Nếu con người ở thế giới này đều đã nghĩ xem làm sao gắn cho "cá hình người" cái danh "thánh vật chăm sóc sắc đẹp" thì ý tưởng này phải chăng cũng có thể được phát triển?

Bạch Dư không quá rõ về vấn đề cải tạo gen của thế giới này nhưng suy nghĩ độc đáo của cậu thật sự khiến người khác cảm thấy rất mới mẻ.

"Cá hình người" là loài mới xuất hiện gần đây nhất.

Lúc bắt đầu chúng có tính lây lan và có thể truyền nhiễm sang cho con người nhưng sau khi chúng lên bờ thì khả năng lây nhiễm đã biến mất.

Trước mắt, ngoài hai vấn đề số lượng cá hình người quá đông cùng với đây là loài ăn tạp, đến nỗi con người cũng nằm trong thực đơn của chúng thì tạm thời vẫn chưa có vấn đề khác phát sinh.

Tham khảo một số đặc tính đã biết của cá hình người kết hợp với những việc ở kiếp trước, Bạch Dư có một số ý tưởng như sau:

Nếu xem cá hình người như một "giống loài xâm lấn" thì hoàn toàn có thể khai thác chúng phục vụ cho lĩnh vực thực phẩm, y tế, chăn nuôi và trồng trọt.

Có rất nhiều loài vật hung dữ có thể ăn thịt người và cá hình người là một trong số đó. Cá hình người có thể ăn thịt người thì sao con người lại không thể ăn thịt chúng?

Về ý tưởng ăn thịt cá hình người, trên mạng sớm đã có người nêu ra nhưng những "món ăn" làm từ chúng vẫn chưa được sáng tạo, chưa có ai thực sự thử và cũng chưa có chuyên gia nào kết luận chúng có ăn được hay không. Vì vậy đây chỉ là một ý tưởng.

(Drop/ĐM) Hạn Sử Dụng Của Vị Chủ Nhân Này Hình Như Có Hơi LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ