Edit: Thúy Vy
Beta: An Nhiên~~~~~~
Giấc mơ của cậu là gì?
Bạch Dư trầm tư suy nghĩ.
Đời trước cậu chỉ là một người bình thường, cũng lắm thì chỉ mơ ước có tiền lại nhàn hạ có nhà có đất.
Vì thế cậu vẫn luôn cực kì cố gắng học tập và làm việc.
Chớp mắt một cái cậu đã trở thành người cá ở thế giới khác.
Lúc mới bắt đầu Bạch Dư chỉ muốn sống sót. Suy cho cùng cá dưới biển sâu con nào con nấy đều vô cùng hung dữ, nếu lơi lỏng dù chỉ một chút thôi cũng sẽ mất mạng. Mặc dù ban đầu còn gặp rất nhiều khó khăn vì chưa quen với môi trường biển và cơ thể người cá nhưng sau này cậu có thể đảm bảo mình có khả năng sống sót dưới biển sâu.
Sau đó Bạch Dư muốn lên bờ kiếm sống.
Thứ nhất, những loài cá khác ở biển quá hung dữ, người cá giả như cậu chẳng thể nào đánh lại được chúng.
Thứ hai, cậu muốn ăn thức ăn nóng. Bây giờ cậu không chỉ được ăn đồ nóng mà còn có thể chọn loại đồ ăn mình muốn. Bất luận là thức ăn giàu dinh dưỡng hay là đồ ăn vặt để thỏa mãn khẩu vị chỉ cần tỏ ra thích thú thì Kế Bội Lâm đều có thể cho cậu.
Bạch Dư gần như chỉ cần đợi đến giờ cơm rồi há mồm chờ ăn, cả ngày làm một món đồ trang trí cỡ bự ru rú trong nhà lướt mạng là được.
Suy cho cùng ở kiếp trước Bạch Dư là một người dù sống trong yên ổn nhưng vẫn nghĩ đến ngày gian nguy luôn luôn phòng ngừa chu đáo, vì vậy dù vui vẻ làm một con cá nhưng cậu vẫn tìm cách tích trữ những thứ có ích cho mình. Như người ta vẫn nói, nếu có tiền trong tay bạn sẽ không sợ gì cả.
Nhưng bây giờ cậu là một người cá không có chân.
Nhìn vào tình hình hiện tại của người cá ở thế giới này mà nói, muốn tự mình sống trên đất liền trong khi vẫn đảm bảo chất lượng sinh hoạt thật sự là vô cùng khó khăn.
Chưa tính đến làm thế nào để có chứng minh thư, khi con người tìm thấy một người cá tự do không có ai chăm sóc thì họ nhất định sẽ không bỏ mặc.
Nếu may mắn, chúng sẽ được người ta nhặt về nuôi hoặc gửi đến cơ sở nuôi dưỡng người cá.
Nếu xui xẻo...
Bạch Dư nhớ lại lần đầu tiên lên bờ gặp được cái người muốn ăn gan của mình để trường sinh kia.
Cho nên...
Giấc mơ của cậu bây giờ chính là cố gắng sống càng tốt cuộc sống như hiện tại?
Tốt như thế nào thì Bạch Dư không biết, nhưng cậu biết một chủ nhân như Kế Bội Lâm thật sự rất hiếm thấy!
Không những anh không đòi hỏi cậu bất cứ điều gì mà khi cậu cần gì anh cũng đều đáp ứng.
Điều phía sau thực sự rất hiếm có.
Giữa con người với nhau còn chưa chắc làm được điều này nhưng Kế Bội Lâm khiến Bạch Dư cảm thấy mình rất được tôn trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop/ĐM) Hạn Sử Dụng Của Vị Chủ Nhân Này Hình Như Có Hơi Lâu
RomantizmTên khác: Giá Cả Tự Chủ Đích Bảo Chất Kỳ Hữu Điểm Cửu Tác giả: Thân Đồ Thử Phỉ Edit: Ổ Nhỏ Của Những Chú Heo Lười Tình trạng: Bản gốc hoàn, bản edit đang lết. Nguồn QT: wikidich Thể Loại: Đam Mỹ, HE, Huyền Huyễn, Đi Xuyên Thời Không, Duyên Trời Tác...