Chương 9

2 1 0
                                    

Edit: Phương Thảo
Beta: Lê Mai

~~~~~~~

Bây giờ là giữa tháng.

Bùm, có tiếng người nhảy xuống biển

Sau đó vài tiếng động như vậy lần lượt vang lên

Bạch Dư đang nằm ngủ trên tảng đá ngầm bỗng nhiên mở mắt ra, trực giác phát hiện nguy hiểm đang đến gần.

Trực giác phát hiện nguy hiểm này đã giúp cậu không chết trong miệng bọn cá biển sâu khi đang ngủ say dưới đáy biển, hơn nữa nó còn cứu cậu không ít lần.

Vì vậy Bạch Dư không hề nghi ngờ chút nào mà ngồi bật dậy.

Chim biển đang thiu thiu cũng thức dậy theo, nó ngờ vực nghiêng đầu nhìn chằm chằm vào cậu. Sau khi Bạch Dư xua tay, nó cũng không kêu lớn tiếng, vỗ cánh hay tản ra.

Lúc này gió biển hơi lạnh, dưới ánh trăng mặt biển như một con quái vật màu đen đang ngọ nguậy.

Tiểu Kế vốn đang cuộn tròn bên cạnh Bạch Dư cử động ngón tay tỉnh lại trong lo lắng, sau khi nhìn rõ khuôn mặt của Bạch Dư mới thấy yên tâm.

Bạch Dư đưa tay lên môi ý bảo giữ im lặng rồi ôm Tiểu Kế chìm xuống biển.

Sau khi họ rời khỏi đá ngầm không bao lâu thì nhìn thấy ánh đèn chói mắt trong bóng đêm từ đằng xa rọi đến, nhanh chóng quét qua đá ngầm và mặt biển.

Ngoại trừ ánh sáng đột ngột ra thì còn có một số người có diện mạo kỳ lạ lặng lẽ bơi trong biển.

Hình như bọn họ đang tìm kiếm gì đó, cẩn thận kiểm tra từng phiến đá ngầm rồi lại tản ra xa.

Ngoài những người này còn có đàn cá đem lại cho cậu cảm giác không được bình thường đang bơi dưới biển.

Bạch Dư kéo Tiểu Kế xuống biển rồi nhìn thoáng qua "đàn cá" được bao phủ bởi kim loại sáng bóng không giống với những loài trong biển khơi. Cậu đong đưa đuôi cá rồi lấy tốc độ cực nhanh bơi dưới đáy biển.

Đó là tốc độ vượt ra xa cả người bình thường, không phải là tốc độ mà nhóm người kỳ lạ chỉ biết bơi trên mặt biển có thể so sánh được.

Bạch Dư mang theo Tiểu Kế bơi vòng qua phía sau những người đó mà không làm bất kỳ kẻ nào chú ý tới, nháy mắt đã xuất hiện ở một nơi rất xa.

Sau khi nổi lên lại thì những ánh sáng đột ngột, bầy cá và những người kì lạ đã bị bỏ xa.

Tiểu Kế có bản lĩnh nín thở không tệ nhanh chóng hít sâu một hơi chăm chú nhìn ánh đèn phía xa, rồi lại bị Bạch Dư kéo bơi về phía biển khơi.

Đây là lần đầu tiên Tiểu Kế được Bạch Dư dẫn theo với tốc độ này.

Trước đây Tiểu Kế xuống biển chỉ để chiến đấu với cá biển nên cho dù sức cùng lực kiệt thì Bạch Dư cũng chưa từng kéo nó bơi như thế.

Bạch Dư đã xem xét đến thể lực của Tiểu Kế rồi. Vì cậu bé là người có năng lực thích nghi rất mạnh nên từ đầu đến cuối không hề than tiếng nào. Dó đó cứ như vậy bị Bạch Dư đưa ra xa lãnh hải.

(Drop/ĐM) Hạn Sử Dụng Của Vị Chủ Nhân Này Hình Như Có Hơi LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ