Edit: Hoài Thương
Beta: An Nhiên
~~~~~~~~~~
Trong thế giới này, chim hồng hạc là một loài chim rất khó đối phó ở ngoài hoang dã, chúng sống quần cư và có sức tấn công rất mạnh.
Đừng nhìn chúng nó có hơi ngốc nghếch nhưng lúc đánh nhau lại thật sự rất mạnh mẽ.
Chỉ riêng hình thể và cân nặng không nhỏ của chim hồng hạc thành niên cũng đủ làm những người bình thường không chịu nổi.
Vừa nghĩ đến Bạch Dư vậy mà dùng đuôi của bản thân quét bay một con chim hồng hạc có hình thể lớn hơn rất nhiều so với những con chim hồng hạc thành niên khác ngay tức khắc Kế Bội Lâm lo lắng không thôi, anh cầm đuôi của Bạch Dư vô cùng cẩn thận kiểm tra một lần, không thấy bất kì vết thương nào mới yên tâm.
Bạch Dư lần trước tránh trong đống đổ nát, tốn một khoảng thời gian mới làm các vết thương nhỏ trên đuôi cá lành hết, Kế Bội Lâm không muốn Bạch Dư lại bị thương lần nữa.
Đợi Kế Bội Lâm kiểm tra xong, sau khi chim hồng hạc nằm bẹp ở một bên cũng bị kéo đi, sự chú ý của Kế Bội Lâm mới quay trở lại.
Chẳng qua khi anh ngước mắt lên thì nhìn thấy Bạch Dư khuôn mặt ngây thơ, toàn bộ quá trình vẫn luôn kéo tay áo của anh dường như vẫn còn sợ.
"Sức lực của cá nhỏ ấy thế mà lớn vậy à." Sự nghi ngờ rất nhanh đã bị gạt qua một bên.
Cá nhỏ nhà anh rõ ràng bị dọa sợ.
Suy cho cùng con chim hồng hạc đột nhiên xông ra kia đáng sợ như vậy .
Cá nhỏ hoàn toàn là hành động theo bản năng.
Sau khi quất bay chim hồng hạc, vẻ mặt của chính cá nhỏ đều ngây ra trong vài giây.
Con người khi đối mặt với nguy hiểm bộc phát ra sức mạnh vượt mức bình thường, việc phá bỏ giới hạn của thân thể cũng không hiếm.
Thú cưng vì bảo vệ chủ nhân dùng hết toàn lực cũng không phải tin tức mới...
Bạch Dư bị Kế Bội Lâm nhìn chằm chằm một lúc : "..."
Cậu có một loại trực giác rất kỳ lạ.
Trực giác cảm thấy trong đầu của Kế Bội Lâm lúc này đang nhìn chằm chằm cậu nên chắc chắn cũng đang suy nghĩ một số việc có liên quan đến cậu.
Nhưng Bạch Dư không biết là cuối cùng Kế Bội Lâm đang suy nghĩ điều gì.
Nhưng cậu có thể nhìn ra được sự lo lắng lúc trước của Kế Bội Lâm đã dần dần biến thành cảm động.
Bởi vì sự cảm động này Kế Bội Lâm còn ôm cậu một chút, sờ sờ đầu của cậu.
Và sau khi xử lý xong những việc phải làm, toàn bộ thời gian còn lại Kế Bội Lâm đi cùng Bạch Dư. Anh chủ động giới thiệu với cậu những tin tức liên quan đến trang trại trước mắt này mặc kệ Bạch Dư có thể nghe hiểu hay không.
Đây là một trang trại chuyên dùng để nuôi dưỡng chim hồng hạc.
Chim hồng hạc cũng không phải một loại chim dễ nuôi dưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop/ĐM) Hạn Sử Dụng Của Vị Chủ Nhân Này Hình Như Có Hơi Lâu
RomanceTên khác: Giá Cả Tự Chủ Đích Bảo Chất Kỳ Hữu Điểm Cửu Tác giả: Thân Đồ Thử Phỉ Edit: Ổ Nhỏ Của Những Chú Heo Lười Tình trạng: Bản gốc hoàn, bản edit đang lết. Nguồn QT: wikidich Thể Loại: Đam Mỹ, HE, Huyền Huyễn, Đi Xuyên Thời Không, Duyên Trời Tác...