Zhong Chenle đội mũ cạp cao tay vác cái balo đi ra khỏi nhà...vẫn theo con đường như cũ giờ đây cậu đang cuốc bộ ra đầu ngõ để mua món sữa chua lắc quen thuộc.Món khoái khẩu của Zhong Chenle.Đi được một lúc thì cậu dừng lại...nơi trước mặt cậu đang trong thời gian hoàn thành...bảng hiệu đang được người ta treo lên.
Cậu tò mò quan sát rồi cũng đi qua.Không biết nơi đó chuẩn bị bán cái gì.
Li sữa chua lắc đang ở trên tay được cậu hút cái rột mắt trông vô thức nhìn về phía xa xa.Dáng người gầy đang tất bật chuẩn bị dọn bàn ghế để mở quán.Sáng ngày hôm sau.Zhong Chenle cùng với áo phông màu đen,quần thể dục,trên tay thì ôm cho mình cái banh bóng rỗ.Lee Mark hẹn cậu vào lúc 4h.Zhong Chenle đi ngang qua quán mới mở cậu nhìn đồng hồ trên tay rồi cũng bước vào quán.
Không gian quán rộng rãi thoáng mát...phong cách trang trí nhìn rất trẻ trung năng động hai tông màu hồng trắng đen xen lẫn nhau rất hài hoà.Chuông gió reo lên người con trai đang đứng quay lưng bất chợt quay lại nhìn cậu.Zhong Chenle ngơ người...nam nhân này nhìn thật tuấn tú...lông mi dài cong vút,sóng mũi cao nhìn đâu cũng thấy tràn trề năng lượng.
"Quý khách dùng gì ạ"
Giọng nói khàn khàn kéo Zhong Chenle trở về thực tại.Chenle liếc sơ qua menu
sau đó gọi món mình ưa thích.Hên sao ở đây cũng có bán,nếu ngon thì cậu cũng sẽ tạc qua nhiều để ủng hộ anh chủ đẹp trai này."Cho em một li sữa chua lắc"
Người mang tạp dề màu nâu rất nhanh đã bấm bill cho cậu...anh ta quay lưng chuẩn bị đồ uống.Zhong Chenle dán mắt vào đôi vai gầy của nam nhân trước mặt...hừm dáng đứng cũng quá hoàn hảo nếu nhìn từ xa ai cũng hiểu lầm người này là một minh tinh điện ảnh hoặc có thể là một nhà mẫu ảnh nổi tiếng.Tại sao người đẹp trai thế này lại đi mở quán coffee vỉa hè?Thật phí phạm cái nhan sắc trời sinh.Thân là đầu E Zhong Chenle không ngần ngại bắt chuyện
"Quán của anh nhìn rất đẹp a"
"Quý khách thích là tôi vui rồi"
"Mở quán như vậy chắc cũng vất vả anh nhỉ"
"Cũng không vất vả lắm đâu"
"Em thấy anh cũng đẹp trai tại sao anh không đi làm diễn viên hay đại loại nghề như thế"
"Tôi thích cuộc sống của một dân thường hơn...tôi thích nhìn nụ cười của khách hàng,những lời khen có cánh dành cho quán của tôi"
"Tôi là kiểu người thích tự do"
Zhong Chenle không nói nữa...thật đáng tiếc nhưng cậu cũng không phải người nhiều chuyện.Nhận li sữa chua lắc trong tay cậu đưa tiền cho anh rồi cũng đi ra khỏi quán.Đứng trước cửa cậu nếm thử hương vị sữa chua lắc một chút.Hừm rất ngon...chắc chắn cậu sẽ đến đây thường xuyên.
Cậu vẫy tay chào Mark rồi cũng quay lưng đi về nhà.Mồ hôi nhễ nhãi,cổ họng khô rát,khi đi ngang qua quán của anh chủ đẹp trai kia cậu dừng lại một chút...lưỡng lự hồi lâu cũng đẩy cửa tiến vào.Đi lại gần quầy order...cậu nhìn quanh không thấy anh chủ đâu,bỗng cậu thấy có một mảnh giấy được kẹp để ngay bên cạnh quầy order