Muối (5)

41 6 0
                                    

Zhong Chenle cau mày nhìn người đang ngồi lì trên ghế.Cậu nhẫn tâm đá chân nó một cái lớn giọng nói

"Mau nhanh đi tắm"

"Biết rồi"

Ning Yizhuo xoa xoa đầu đứng dậy càu nhàu với cậu,Chenle lườm nguýt nó rồi cũng đi lại ngồi xuống giường.

Một lát sau,nó bước ra khỏi phòng tắm,chiếc khăn được vắt lên trên tóc,nó cứ để vậy mà đi lại ngồi ở ghế sofa.Zhong Chenle cao giọng nhắc nhở

"Trong hộc tủ gần tivi có máy sấy"

"Sấy khô tóc rồi ngủ"

Ning Yizhuo không đếm sỉa đến cậu,nó lướt lướt điện thoại,bâng quơ nói

"Anh họ người chủ quán đó tên gì vậy"

"Mày hỏi tên làm gì"

"Ông không biết tên của người chủ đó à"

"Biết"

"Anh ta tên Na Jaemin..."

Ning Yizhuo ngã lưng xuống nệm,chiếc khăn vắt trên tóc tuột xuống rơi ngay dưới đất,lọn tóc ươn ướt dính vào thành ghế.Zhong Chenle tặc lưỡi,ánh mắt lộ rõ vẻ chán chường.

"Không biết anh ta có bạn gái chưa nhỉ"

"Mà người đẹp trai như anh ấy thế nào cũng có bạn gái rồi"

"Mày nói tao về vấn đề này làm gì sao tao biết được"

Khoé môi nó nâng lên,tạo nụ cười mĩm đầy giễu cợt nhìn cậu,Chenle phát ngứa với bộ dạng bây giờ của nó.Nếu nó không phải em họ cậu,Chenle đã tẩn nó từ bao giờ rồi.

"Ông thấy anh ta thế nào"

Zhong Chenle sững người,thấy là thấy thế nào?ý nó là về ngoại hình,nếu nói về gương mặt thì cậu công nhận anh chủ Na là người đẹp trai nhất trong tất cả những người mà cậu đã gặp qua hoặc có quen biết,nhìn rất tuấn tú,hài hoà và có một cái gì đó rất hút mắt cậu.Chenle là một người thẳng thắn,thấy sao sẽ nói vậy.

"Ngoại hình sáng hơn những người tao từng gặp"

"Còn gì nữa không?"

Zhong Chenle nhướn mày,khuôn mặt tràn đầy sự cảnh giác.Hỏi thêm như vậy là có ý gì?Nó là em họ của cậu,hồi nhỏ thường hay qua nhà chơi với nhau nên cậu rất hiểu tính của đứa nhỏ này.Không tự nhiên mà nó hỏi nhiều về Jaemin đến vậy,ắt hẳn có lí do.

Zhong Chenle rùng mình khi bắt gặp ánh mắt quỷ dị của nó,cậu cau mày cố tình gắng gỏng

"Không"

"Mau đi ngủ đi"

"Mày mà ngủ muộn tao méc cô Kim"

Zhong Chenle nắm thóp đươc điểm yếu của nó nên rất nhanh đã giục nó đi ngủ thành công.Cậu nằm trên giường,tay gác trán ngẫm lại những câu của Ning Yizhuo.Cậu thấy anh chủ Na như thế nào sao?hừm đẹp trai,tốt bụng và có lẻ là một người yêu động vật.

Xoa xoa hai bên thái dương,Chenle cố gắng nhắm mắt chìm vào giấc mộng.

Na Jaemin nằm trên giường,trằn qua trọc lại cũng không có cách nào ngủ được.Tâm trí anh hiện nay chỉ văng vẳng một câu hỏi duy nhất người con gái đi cũng Chenle là ai?Anh thực sự rất thắc mắc,họ là gì của nhau chứ,bạn bè? hay người yêu?.Nghĩ đến việc hai người họ có thể là người yêu khiến tâm trạng Jaemin trùn xuống hẳn đi,anh cảm thấy khó chịu khi cô gái đó cứ nắm nắm vạt áo của Chenle.Na Jaemin nhanh chóng lấy điện thoại.

"Lee Haechan tôi có chuyện muốn hỏi"

"Cái cảm giác khó chịu khi thấy một người cứ thân mật với người khác là sao vậy"

"...chậc Na Jaemin cậu đúng là đầu gỗ mà"

"Mau nói cho tôi biết đi"

"Là ghen đấy"

"Cậu thích họ mà họ cứ thân mật với người khác khiến cậu khó chịu"

"...mà khoan đã cậu thích ai sao?"

"Cũng...không hẳn"

"Yahh Na Jaemin cậu thích ai đó thật sao"

"Bất ngờ bất ngờ thật đấy đời nào người cứng nhắc như cậu lại đi thích người khác chứ"

"Chậc chậc Na Jaemin à mai thế nào cũng mưa cho coi"

"Cậu nói vậy là có ý gì"

"Cậu nhìn đi bao nhiêu năm đèn sách đến khi cậu tốt nghiệp ra trường có người nào lọt vào mắt xanh của cậu đâu"

"Na Jaemin mau nói cho bạn bè biết nào"

"Là cô gái nào lọt vào mắt xanh của cậu vậy hả"

"Tôi còn chưa xác định được làm sao tôi nói cho cậu"

"Không xác định gì chứ cậu thành thật với bản thân chút đi"

"Nói ra để còn ăn mừng"

"Là một cậu trai...còn đi học"

"Yahhh mau nói tên đi"

"Không...cậu đi ngủ đi"

"Tôi cũng đi ngủ đây"

"Cậu ngủ ngon"

Anh nhanh chóng tắt mạng,thả điện thoại xuống giường.Jaemin gác tay lên trán,mắt nhắm lại,lông mi cong vút khẽ lay động.Anh thích đứa nhỏ Zhong đó thật sao?

[NaCl] Yogurt Shake Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ