Muối (2)

61 8 0
                                    

Chuyện đó đối với cậu thật sự xấu hổ...cậu cứ trằn trộc nghĩ về nó,gần tờ mờ sáng mới dần thiếp đi.

Anh chủ đẹp trai còn đang loay hoay với mấy cái li thì nghe giọng nói quen thuộc truyền đến tai.Anh quay lại thì nhìn thấy cậu.Chenle rất nhanh đã đưa tiền đến trước mặt anh...anh nhận lấy nhưng mắt vẫn dán chặt vào khuôn mặt cậu

"Tối hôm qua cậu không ngủ được sao"

Chenle gãi đầu ngượng ngùng đáp

"Dạ vâng tối qua hơi khó ngủ chút ạ"

Cậu thấy người trước mặt lấy ra một cái li...cùng với thứ chất lỏng màu nâu nhạt đổ vào li rồi đưa cho cậu.Zhong Chenle nhận lấy tò mò hỏi

"Cái này là sao vậy ạ"

Cậu trai kia không đáp,vẫn đang loay hoay để tiền của cậu vào ngăn kéo.Chenle đưa lên ngửi một chút.Mùi thơm nhè nhẹ dễ chịu quấn quanh đầu mũi cậu.Cậu đưa lên miệng nếm thử...vị chát truyền từ đầu lưỡi cậu lan rộng các dây thần kinh sau đó là vị ngọt tự nhiên của trà và còn có...hừm có mùi bạc hà tuy chỉ đọng lại một ít nhưng cậu vẫn phát hiện ra.

"Đây là trà gì vậy ạ...thơm quá"

"Đây là trà hoa oải hương...giúp người uống có thể ngủ ngon đấy...cậu có muốn không tôi cho cậu một gói"

"Chẳng phải cậu kêu cậu mất ngủ sao thân là một ông chủ thấy khách hàng gặp tình trạng tôi cũng muốn giúp một chút"

"Như vậy có được không Chenle siii"

"Sao anh biết tên em"

"Tài khoản wechat của cậu đặt như vậy mà"

Chenle ngờ ngợ gật đầu...nhìn nam nhân trước mặt dè dặt lên tiếng

"Vậy anh có thể cho em biết tên không"

"Tôi tên là Na Jaemin..."

"Người đẹp mà tên cũng đẹp...cha mẹ anh chủ sinh khéo thật"

Chenle thầm cảm thán,cậu mới sực nhớ có chuyện gấp liền vẫy tay chào Jaemin rồi chạy ra cửa.Anh ngơ người nhìn bóng lưng cậu mở cửa rồi biến mất...hôm nay không uống sữa chua lắc nữa à.
Tiếng chuông điện thoại trong túi anh vang lên

"Anh chủ Na hôm nay em có việc bận nên không uống sữa chua lắc được rồi"

"Lần sau em sẽ đền bù anh hai li nhé"

Jaemin khoé môi cong lên nở nụ cười tươi,ánh mắt ánh lên tia cưng chiều.Đứa trẻ này tại sao chỉ có nhắn tin nhưng anh vẫn có thể mường tượng ra được những lời nỉ non phát ra từ cái miệng nhỏ xinh của đứa trẻ này cơ chứ.Zhong Chenle là đứa trẻ đáng yêu nhất mà Na Jemin từng thấy.

[NaCl] Yogurt Shake Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ