Muối (8)

37 5 0
                                    

Na Jaemin quả thật đã kiếm được một paparazi chính hiệu,chuyên cung cấp những tin tức quan trọng về Zhong Chenle cho anh,làm việc rất có hiệu quả và đúng giờ.Tuy nhiên điểm trừ lớn ở đây,paparazi này tiêu tốn hết của anh biết bao nhiêu tiền,một tin tức được tuồn ra là một chầu thịt nướng lên kèo sẵn vào cuối tuần.Jaemin đành ngậm đắng nuốt cay,nuốt ngược nước mắt vào trong.Vì mục tiêu ưu tiên hàng đầu trong cuộc đời anh.

Tán đỗ Zhong Chenle.

Một ngày cuối tuần đầy nắng và gió,vẫn như mọi hôm Na Jaemin vẫn đang cặm cụi mở quán.Chủ Nhật anh không có khái niệm bán buổi chiều nên chỉ đến tầm trưa nhiều người sẽ để ý,ông chủ quán này loay hoay khoá cửa đi về.Và hôm nay cũng vậy,nhưng anh không bận tâm nhiều về điều đó.Điều anh quan tâm chính là chiều nay Zhong Chenle sẽ thi đấu bóng rỗ tại trường.

Mà thông tin ở đâu Na Jaemin biết được?.Chắc chắn là do paparazi anh gài vào.Không phải Jaemin cố ý gài vào,là do người đó muốn giúp anh nhưng sự "giúp" này hơi tốn tiền một chút!!!

Biết thì cũng đã biết rồi nhưng Jaemin cũng không có quyền gì đòi hỏi Chenle mời anh đi xem cả.Jaemin biết rõ mối quan hệ giữa cậu và anh chỉ đơn giản là "khách hàng-ông chủ" không hơn không kém.

Vẫn vơ suy nghĩ nên Jaemin không biết rằng,điện thoại để trong tạp dề run lên liên hồi.Cho đến khi anh sực tĩnh vội lấy điện thoại,khẩn trương kiểm tra.

"Anh chủ Na ơi không biết chiều nay anh có rãnh không"

Mắt Jaemin sáng lên,tay rất nhanh đã gõ trên bàn phím,trả lời lại tin nhắn của cậu.

"Tôi rãnh..."

"Có chuyện gì sao"

Hai dòng tin nhắn đã được gởi đi,Chenle cũng đã xem.Tim Jaemin đập nhanh,hồi hộp đợi cậu.

"Chỉ là...em muốn mời anh đến xem em thi đấu."

"Như vậy có làm phiền anh chủ Na không?"

Không phiền...tất nhiên là không phiền.Đối với Na Jaemin,Chenle có rũ anh đi đâu anh cũng sẽ cảm thấy nó rất hay và ý nghĩa.Đi với một người đầu E như Chenle thì sao lại cảm thấy nhàm chán được.Jaemin nhanh chóng nhắn lại,đồng ý sẽ đi xem Chenle thi đấu.Tiếng noti nhảy lên liên tục,hàng loạt sticker từ Chenle gửi qua cho anh đều được Jaemin thả tim rất điều đặn,không sót một cái nào.

Trong lòng anh,một xúc cảm trào dâng vừa hồi hộp,vừa cảm thấy vui vẻ.Jaemin nhìn đồng hồ,rất muốn thời gian trôi qua nhanh.

Ông trời hình như cũng muốn giúp Jaemin.Rất nhanh đã đến thời gian Chenle hẹn anh.Jaemin theo địa chỉ mà Chenle nhắn cho,trực tiếp ngồi hàng ghế đầu của khán đài.Hàng ghế gần với sân nhất.Jaemin nhất thời rung đùi,đôi mắt đẹp đẽ ấy ánh lên vẻ lo lắng.

Dõi theo từng bước chân của Chenle.Anh chẳng dám nhắm mắt,sợ 5 giây ít ỏi này anh sẽ bỏ lỡ mọi khoảng khắc của Chenle.Trân trọng đến nỗi,Camera trên tay của Jaemin luôn luôn trong tư thế chủ động.Tí Tách không thôi.

Giải lao giữa giờ ở hiệp 1 và hiệp 2 cuối cùng cũng đã đến.Chenle vắt cái khăn lên vai,điều hoà nhịp thở và bổ sung nước để chuẩn bị bước vào một hiệp mới.

Trong lúc thi,tuy tập trung vào trận đấu nhưng mắt cậu dành ra tầm 5 đến 10s để xác định được Jaemin có đến không.

Trước giờ thi đấu,đã có một Chenle đầy khẩn trương và cáu bẩn vì sợ rằng Jaemin sẽ không đến.Tuy rằng anh đã đồng ý đi xem trong đoạn tin nhắn nhưng Chenle vẫn mang một trạng thái căng thẳng như vậy.Nhưng giờ đây khi thấy anh ngồi ở kháng đài cổ vũ cho cậu,như có một ngọn lửa đóng thúc Chenle,toàn tâm toàn lực vào trận đấu.

Nghĩ giải lao giữa hiệp 2 và hiệp 3 tận 10 phút,tuy rất ngắn nhưng vẫn có đủ thời gian cho cậu.Chenle từ từ đi lại gần kháng đài,tiếng hò hét cỗ vũ của nữ sinh trong trường càng tăng.Cậu đứng trước mặt anh,mĩm cười vào camera của Jaemin.
Khi biết được rằng anh đã chụp lại rồi mới nhẹ nhàng kéo cổ tay Jaemin xuống

Jaemin im lặng nhìn thẳng vào mắt cậu.Tràn đầy tự hào và ngưỡng mộ dành riêng cho cậu.Chenle giờ đây mới nhẹ thả thanh âm

"Anh chủ Na cảm ơn anh vì đã đến xem em thi đấu"

"Cậu không cần phải cảm ơn...được cậu mời tất nhiên tôi cũng sẽ cố gắng đến xem"

"Chenle cậu chơi hay lắm"

Jaemin khen một câu.Chenle liền đỏ mặt một lần.Thẹn thùng gãi tai cậu nói tiếp

"Nhưng mà này"

"Cậu còn muốn nói gì nữa sao"

"Chỉ là em thấy rằng anh cứ đưa camera lên và chụp em thôi như vậy sẽ ảnh hưởng đến cảm giác xem của anh"

"Vì vậy hai hiệp tiếp theo anh đừng chụp nữa được chứ"

Jaemin phì cười,vươn tay xoa nhẹ mái tóc ươn ướt nước thấm đẫm mồ hôi của cậu nói

"Được theo ý Chenle đây"

Chenle định nói thêm nhưng phát hiện thời gian không còn quá nhiều,cậu đành vẫy tay chào anh rồi chạy lại tập hợp đội hình.Jaemin nhìn nơi đầu ngón tay còn hơi thấm nước.Khoé môi tự động nâng cao,trên gương mặt điển trai ấy,càng thêm sáng lạng,muôn phần tiên tử.

Rất mềm a...Tóc Chenle sờ thật sự rất thích

Jaemin nhận định

Rất muốn sờ tiếp

Jaemin cảm thán ngẫm trong lòng

[NaCl] Yogurt Shake Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ