Muối (9)

32 4 0
                                    

Nhờ sự hăng say,niềm đam mê cháy bỏng cũng như có Na Jaemin ngồi ở dưới kháng đài cổ vũ.Zhong Chenle ngày càng bứt phá,hiếu thắng hơn rất nhiều.Cũng chính vì điều đó đã giúp đội của cậu thắng đội đối thủ với tỉ số rất áp đảo.

Na Jaemin trông thấy khuôn mặt rạng rỡ,ăn mừng chiến thắng của cậu nhịn không được vươn tay,nhắm thẳng camera vào cậu.Tí Tách vài bức.Zhong Chenle cũng rất ăn ý,phối hợp theo Na Jaemin.Đưa ra vài bô ảnh chất lừ.Cho đến khi bóng cậu in hẳn trước mặt anh,Jaemin mới đưa camera xuống,ngước đầu ánh mắt đầy tự hào nhìn cậu.

"Chúc mừng Chenle"

"Mấy bức ảnh anh chụp đấy...không biết có thể gửi cho em không"

Jaemin nâng cao khoé môi,ngọt ngào nói

"Được chứ...mai tôi sẽ gửi cho cậu"

Zhong Chenle nghe có người gọi mình,cậu quay đầu,chạy nhanh về phía đội nhưng cũng không quên vẫy tay chào anh.Jaemin nhìn theo cậu,vì phải thi đấu nên cậu đổ rất nhiều mồ hôi,làn da trắng đó càng tôn thêm đôi má đã có phần ửng hồng do thấm mệt.

Nhìn cậu trông đặc biệt đáng yêu trong mắt Jaemin

Jaemin nhìn quanh,người người trên khán đài giờ đây đã nhanh chóng tản ra,chỉ còn hai ba người ở lại.Anh cũng mau chóng đứng dậy,đội lại chiếc mũ cạp cao xoay lưng ra về.

Kí ức ngày hôm nay Jaemin mãi mãi không quên

Anh nắm chặt mảy ảnh trên tay,đôi mắt xinh đẹp ẩn hiện vài tia phấn khích.Khi về nhà những tấm ảnh này anh sẽ lưu trữ riêng trong mục đặc biệt.

Dành riêng cho người anh thương.

Tiểu Mèo Tinh của anh.Zhong Chenle!!!

Jaemin ngả người ra sau ghế,tay gác lên trán,khoé môi cứ cong lên mãi vẫn chưa có dấu hiệu hạ xuống.Trước mặt anh là một chiếc máy tính,ở trong đó lưu trữ rất nhiều hình ảnh của Chenle chiều nay.

Tuy học kinh tế nhưng Jaemin vẫn biết chút ít kĩ thuật chụp ảnh từ ba của mình.Cho nên phải nói những bức ảnh anh chụp đây,cảm giác rất là nghệ,thể hiện được tinh thần của bức ảnh.Điều Jaemin cảm thấy vô cùng tự hào là có thể canh rõ nét từng biểu cảm,từng cử chỉ của Zhong Chenle.

*Ting* tiếng tin nhắn phá tan niềm vui sướng của Jaemin.Anh ngồi thẳng lại vươn tay lấy điện thoại.

"Anh chủ Na em định tối nay nếu chiến thắng sẽ mời anh đi ăn"

"Nhưng chắc hôm nay không thể rồi"

"Không biết mai anh chủ Na có rãnh không?"

"Nếu có thì anh chủ Na có thể đến dự bữa tiệc mừng chiến thắng của em được không ạ"

Nụ cười Jaemin vẫn luôn duy trì trên môi,ngón tay mảnh khảnh lướt nhẹ trên bàn phím.Cơ hội ngàn năm có một...anh xin phép không từ chối.Tin nhắn của anh gửi đi,Chenle rất nhanh đã xem nó.

"Cảm ơn anh chủ Na rất nhiều"

"Tối mai vào lúc 7h tại DreamC ạ"

Jaemin thả biểu tượng cảm xúc vào hai tin nhắn của cậu.Anh đặt điện thoại xuống,tần mắt hướng đến mấy tấm ảnh trước mặt.Đáy mắt ẩn hiện sự cưng sủng chưa từng có.

Jaemin cũng chẳng biết bản thân có cảm giác với Chenle từ khi nào,anh chỉ biết trái tim anh loạn nhịp khi nhìn thấy nụ cười tươi của cậu,cảm thấy mất mát khi gần một tuần cậu không ghé quán.Từ đó anh đã tự nhận định rằng...anh thực sự thích đứa nhỏ họ Zhong này.

Nhưng liệu...Chenle em ấy có thích anh không?

Anh chẳng dám nghĩ đến viễn cảnh khi cậu không chấp nhận lời tỏ tình của anh.Suy nghĩ việc này quá nhiều khiến gương mặt Jaemin thay đổi 180 độ,vẻ mặt đầy đăm chiêu,lo lắng xen lẫn bất an nơi đáy mắt.

Jaemin phải làm sao đây?

Liều?

Hay cứ chôn vùi thứ tình cảm này trong tim và đứng đằng sau hổ trợ cho cậu?

Đầu óc anh bỗng trở nên rối rắm không còn dáng vẻ của sự nhanh nhạy.Anh lấy điện thoại trên bàn,vô thức mà nhắn tin cho ai đó.Tin nhắn của anh gửi đi,vài phút sau người kia cũng gửi lại cho anh

"Anh đang suy nghĩ cái quái gì vậy Na Jaemin"

"Biết vậy tôi đã không giúp anh"

"Hao tâm tốn sức với anh như vậy mà giờ đây anh lại hỏi tôi câu ngớ ngẩn kia ư"

"Tức điên tôi mà"

"Anh nghe kĩ đây...tôi chẳng dại đâu lại đi giúp anh"

"Vì vậy hãy gạt bỏ cái suy nghĩ tiêu cực đó và dốc toàn lực tán thằng anh họ tôi đi"

"Anh hiểu rồi chứ"

Jaemin đọc những tin nhắn mắng nhiếc của người kia,tâm trạng đã dần tốt lên.Anh nổi tiếng là một người kiên định quyết đoán làm sao giờ đây lại phải lung lay với những dòng suy nghĩ đó chứ.Jaemin lắc lắc đầu,cả cơ thể rơi vào trạng thái thoải mái,trầm ổn về mọi thứ.

[NaCl] Yogurt Shake Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ