All about Durmstrang boy.
Pansy hứng khởi dơ tấm ảnh to oạch trong tay mình cho Draco coi, gần như nhảy lên dí vào mặt nó bằng được.
"Thấy không! Là chữ ký của Victor Krum! Tao phải vật lộn mãi mới mua được đấy!"
Blaise ngồi một bên thở dài nhàm chán nhét bữa tối muộn cho cậu bạn vì vừa ngủ quên mà bỏ bữa, miệng làu bàu.
"Qúy cô nhà Parkinson phải uống cả Đa dịch đó. Qúa ghê gớm."
Draco nhăn mặt đẩy đĩa đồ ăn đầy tới không thể đẩy hơn kia ra, tay khó chịu xoa xoa cái đầu ong ong vì ngủ trái giấc.
"Mả mẹ, mày nhờ gia tinh không được à? Qúa đẹp mặt."
Pansy húng hoắng bày ra vẻ cả kinh rú lên.
"Tụi đực rựa bọn mày không hiểu được sức hút của gương mặt tuyệt vời này đâu."
Draco nheo mắt, cố đẩy mặt mình tới sát thật sát với bức ảnh rồi phán.
"Với cương vị là một người có mắt nhìn, tao thấy ổng bình thường vãi."
Cô nàng tóc đen vùng vằng, ngón tay vẽ vòng tròn lên khuôn ngực cường tráng của người trong ảnh.
"Không không Draco Lucius Malfoy! Chị biết cưng mê mấy anh chàng cơ bắp!"
"Im đi đang trong phòng sinh hoạt chung đấy!"
Blaise rầu rĩ vùi mặt vào hai tay cố vớt vát lại thanh danh không mấy tốt đẹp của hai đứa bạn hết thuốc chữa. Theodore đang coi tạp chí cũng phải nhoài người sang nhìn một cái rồi chép miệng.
"Tao thừa nhận là ông này ổn thật."
"Theo! Đúng rồi đúng rồi! Phải thế chứ! Draco mày là thằng mắt mù!"
Pansy reo lên chạy tới bóp bóp vai Theodore, Draco nghe thấy liền quăng cho cậu trai nhà Nott cái nhìn 'Thằng phản bội này'.
"Nói thật nhé. Tao có độc thân tới chết thì cũng không tới lượt Krum!"
Công tử tóc bạch kim hùng hùng hổ hổ tuyên bố, Pansy trố mắt nhìn, đám còn lại nghe thấy câu khước từ rõng rạc của Draco cũng tò mò quay ra nhìn trộm vài cái.
"Cái màn ngoi lên từ dưới hồ Đen kì bỏ xừ. Tao đang nằm trong phòng thì từ nhiên thò lò đâu ra mấy cái mũ lông từ dưới đáy đi lên."
Nó xoa xoa mũi, lông mày cau lại bực tức nhớ lại cảnh tượng kì dị khi đang nửa tỉnh nửa mê thay quần áo trước cửa sổ lớn trong phòng. Blaise ôm bụng cười ngặt nghẽo, Pansy lại bước tới ôm nó như thông cảm.
"Vì Merlin! Có khi tụi Durmstrang còn nhìn thấy cả cái hình xăm mày quăng cho tao bữa trước nữa!"
Blaise đảo mắt 'À' một tiếng, Pansy nhìn vào vẻ xấu hổ kinh hoàng trong đáy mắt Draco, cô nàng cúi đầu xuống khù khờ vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Theodore thầy thế liền đầy thiện chí nhắc lại.
"Cái dòng 'Kiss me here' từ hôm chơi T or D lúc cả bọn say quên trời quên đất ấy."
"Vậy em là 'Người có hình xăm dưới đáy hồ Đen' đúng không?"