#HarDraGin
Warning!!! ABO, AxOxA, HarTopxDraBotxGinTop
Sếch without agreement!!!
OOC!!! R18!!! CRINGE VÃI CẢL T KO HIỂU T ĐANG VIẾT CLJ NỮA😭😭😭😭Warning: Not-to-do list with your rival!!!
"Trò Potter, trò Weasley, trò Malfoy! Đây là lần thứ hai trong tuần tôi phải gặp ba trò trong tình trạng sắp nguyền chết nhau tới nơi!"
Vị hiệu trưởng giận giữ đảo mắt qua lại giữa ba đứa học trò trời đánh. Harry và Ginerva cúi gằm mặt xuống với vẻ hối lỗi, thỉnh thoảng ngước lên ngó bà mong được đồng cảm. Hai đứa nom xộc xệch và nhếch nhác quá thể, khiến bà tức xì khói đầu. Nhưng thế vẫn chưa là gì so với đầu tóc bù xù, cái mũi rỉ máy tứ lung tung và gương mặt rõ là bất đắc dĩ của Draco. Một chọi hai, bà chả thể nghĩ được sao học sinh của Severus lại hành động thô lỗ như vậy. Dù rằng nhiều lúc vị giáo sư khiến bà hắng giọng, nhưng bà vẫn mong một vài chuyện hay ho hơn là choảng nhau sứt đầu mẻ trán từ phù thủy nhà Slytherin. Mcgonagall thở dài, bà đưa tay vuốt vuốt mặt.
"Ba trò, ta nghĩ là cả ba hẳn đã học được tinh thần đoàn kết từ việc hợp tác sau cuộc chiến rồi chứ!? Cả ba trò đều là anh hùng chiến tranh! Ta cần ba trò làm gương cho các thế hệ mai sau chứ không phải là vào Bệnh xá mỗi tối thứ năm! Cả ba trò! Mau lấy giấy bút và viết cho ta một bản tường trình, mỗi người viết hai lá thư xin lỗi gửi tới hai người còn lại và một bài luận thuyết phục Hội đồng trường bỏ quyết định cấm túc ba trò! Ngay lập tức!"
Ba đứa học trò uể oải lôi giấy ra từ cặp, riêng Harry chỉ lục ra được cây bút lông lấm tấm mực và nửa thước Anh giấy da. Gã quay sang Ginerva cười ngượng ngùng và hỏi mượn nàng ít giấy, đổi lại là năm-bảy tờ giấy da và cái lườm khiêu khích từ Draco. Harry và Ginerva ngồi đối diện vị hiệu trưởng đang cáu có, nhích sang phải độ ba feet là Draco nép mình vào giá sách cũ kĩ.
Harry chưa bao giờ giỏi vụ luận lủng này, gã viết lung tung đủ thể loại luận điểm xám xí mà người đời có thể nghĩ ra, thỉnh thoảng rón rèn nhòm trộm bài Ginerva. Rốt cuộc thì sau ba tiếng đánh vật, gã mới tạm coi như là hoàn thành. Harry trịnh trọng đặt bốn cuộn giấy da lên trước mặt cô Mcgonagall, gã cố bày ra vẻ mặt ân hận cùng tội nghiệp, trước đó vẫn phải huýnh tay Ginerva bắt nàng hợp tác theo mình. Hai anh em cứ nhìn bà chằm chằm, có khi mắt còn hơi ươn ướt. Vị giáo sư già tặc lưỡi đón lấy đống giấy. Bà nghiêm túc xem xét bài luận của hai người, mắt nheo lại tức tối khi bài luận với hàng chữ xô lệch của Harry xuất hiện trên bàn. Sau cùng thì bà vẫn chấp nhận chúng.
"Hai trò có thể về rồi. Trò Malfoy, trò thế nào rồi?"
Bấy giờ cả ba mới chú ý tới Draco, cậu chàng trong góc tường với mái tóc rồi bù. Harry nghệt mặt ra khi phát hiện sắc đỏ uỷ mị bỗng hiện hữu trên gò má của chàng trai. Gã tò mò lại gần cậu, lại phải lùi lại vì đập mặt vào một bùa bảo vệ. Ginerva kéo kéo tay áo gã, nhỏ giọng thầm thì rằng nàng có ngửi thấy mùi gì đó, gã chỉ gục gặc nhún vai. Vị giáo sư thở dài rồi khẽ khàng giục cả ba mau về kẻo tối, riêng Draco sẽ gặp lại bà vào chiều hôm sau. Dường như chỉ chờ có thế, bùa bảo vệ của Draco lập tức vỡ tung, cậu hối hả ném giấy bút vào cặp một cách bừa bãi rồi chạy biến ra ngoài. Giây phút cậu vụt ngang qua Harry và Ginerva, họ thề là tim họ đã hẫng một nhịp vì một mùi mưa nồm ẩm thoảng trong không khí.